ซีรีส์เกาหลี “โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก” (The Producer) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05-10.30 น.

ซีรีส์เกาหลี “โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก” (The Producer)

ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05-10.30 น.

ออกอากาศวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559

02 The Producer

นำแสดงโดย

คิมซูฮยอน (Kim Soo-Hyun)         รับบท                แพ็คซึงชัน (Baek Seung-Chan)

ชาแทฮยอน (Cha Tae-Hyun)       รับบท                ราจุนโม (Ra Joon-Mo)

กงฮโยจิน (Gong Hyo-jin)            รับบท                ทัคเยจิน (Tak Ye-Jin)

ไอยู ( Lee Ji-eun หรือ IU)            รับบท                ซินดี้ (Cindy)

05 The Producer

ซีรีส์ “โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก” (The Producer)เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ วาไรตี้ บันเทิงที่จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในวงการโทรทัศน์ ทัคเยจิน (Tak Ye-Jin) (รับบทโดย กงฮโยจิน) PD ที่มีประสบการณ์ทำงานมา 10 ปีในวงการบันเทิงสาว เท่ หยิ่ง และไม่เคยปิดบังความรู้สึกคิดยังไงพูดอย่างนั้น แพ็คซึงชัน (รับบทโดย คิมซูฮยอน) PD น้องใหม่ ซึ่งเรียนจบทางด้านกฎหมายจากมหาวิทยาลัยชื่อดังและพ่อแม่ต้องการให้เป็นอัยการแต่กลับผันตัวมาทำงานด้านโปรดิวเซอร์เพราะเรื่องความรักและผู้หญิง ซินดี้ (รับบทโดย ไอยู) นักร้องซูเปอร์สตาร์ ซึ่งกว่าจะมาเป็นนักร้องชื่อดังเธอต้องเป็นเด็กฝึกหัดมาตั้งแต่อายุ 13 ปี แม้จะเป็นสาวน้อยหน้าใส แต่กลับได้ฉายาว่า “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” เพราะใบหน้าที่ไร้ความรู้สึกของเธอ และการควบคุมอารมณ์ได้อย่างดี ราจุนโม (รับบทโดย ชาแทฮยอน) PD รุ่นใหญ่ซึ่งมีประสบการณ์ทำงานมา 10 ปีในวงการบันเทิง เขามีรายการอยู่มากมาย แต่ไม่มีผลงานที่สร้างชื่อเลยสักชิ้น

10 The Producer

09 The Producer

ซีรีส์เกาหลี “โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก” (The Producer) ซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังของวงการเกาหลีแล้ว ยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงและนักร้องแถวหน้าของเกาหลี และการมาพบกันครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน และนักแสดงไอดอลสาว ไอยู ที่ทั้งคู่เคยฝากผลงานทางด้านการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ทำให้แฟนๆตั้งตาชมซีรีส์เรื่องนี้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มฉาย

01 The Producer

ติดตามชมซีรีส์ “โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก” (The Producer) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05-10.30 น. PPTV HD ทีวีดิจิทัลช่อง 36

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เจ๋ง “The Producer นักปั้นมือทอง” คว้ารางวัล รายการดนตรียอดเยี่ยม Asian Television Award 2019 >>

“หนึ่ง – จักรวาล” เย้ สุดเสียง! คว้าตำแหน่ง “สุดยอดโปรดิวเซอร์” คนแรกของไทย ใน The Producer นักปั้นมือทอง รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท มอบให้ มูลนิธิสายใจในพระบรมราชูปถัมภ์ >>

“The Producer นักปั้นมือทอง” โซเชียลแรง แชร์สนั่น !! รายการแกะกล่องจากช่อง 7HD >>

“เอ – วราวุธ” สร้างมิติใหม่แห่งการแข่งขัน ส่งรายการ “The Producer นักปั้นมือทอง” โปรดัคชั่นไทยระดับอินเตอร์ การแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของไทย เริ่มเสาร์ที่ 9 มิถุนายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD >>

ช่อง 7HD รุกหนักครึ่งปีหลัง ปรับผังใหญ่ อัดแน่นด้วยรายการ-ซีรีส์ใหม่คุณภาพแน่นคับคั่ง >>