ต้น-แต๊บ AF – ข้าวโอ๊ต –แตน ราตรี พิสูจน์ความเก่ง ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

เป็นรายการที่ใครต่อใครต่างพูดถึงกันทั่วประเทศไทย กับรายการที่กล้าแจกแบบไม่มียั้ง เรียกว่าแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ ของรายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ    ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

KIT_1323

 พร้อมเหล่าดาราที่มาร่วมพิสูจน์ ความเก่งในรายการ กับ 2 หนุ่ม บ้าน AF ต้น-ธนษิต จตุรภุช , แต๊บ-ธนพล มหธร , ข้าวโอ๊ต-ภัทราณี จารุวรรณสถิต , แตน-ราตรี วิทวัส พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่พร้อมรับรางวัลกลับบ้านไปแบบฟรีๆ ที่มาแข่งขันกันในเกม “เด็ดเดี่ยวไม่โด่เด่ , เส้นยาแดง…ผ่าแจก , พี่เสือปูนไว และ สตาร์ทมาสไตร์ท”

KIT_1170

เพียงแค่สมัครเข้าร่วมแข่งในรายการ โดยการส่ง SMS พิมพ์ชื่อ-นามสกุล และอายุมาที่ 4111008 หรือโทรศัพท์ มาที่ 086-816-0088 ไม่จำกัดทั้งเพศ ทั้งอายุ ชวนมาแข่งกันทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ปู่-ย่า-ตา-ยาย-ลูก-หลาน ก็ยังมาแข่งได้ กับรางวัลมากมายที่ ป๋าเอ ขนมาแจกอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ทองคำ , สมาร์ทโฟน , โทรทัศน์ , จักรยานไฟฟ้า ฯลฯ

KIT_1048

  พร้อมลุ้นและติดตามชมรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ!! ได้ในวันศุกร์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

จี๊บ-เทพอาจ คว้าตัว “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

#ต้นธนษิต ชวนออกเดินทาง สะกิดรักคลุมเครือ ผ่านซิงเกิลใหม่ “LONG TRIP” >>