เปิดยิ่งใหญ่ “วนิลา มูน” แลนด์มาร์ครวมความสุขแห่งใหม่ใจกลางสาทร

ถือเป็นแลนด์มาร์คแหล่งช้อปปิ้งใหม่จริงๆ สำหรับ “วนิลา มูน” (Vanilla Moon)ศูนย์การค้าปลีกสีสันความสุขใหม่ในรูปแบบ Creativity Mall แห่งแรกในไทย ใจกลาง ถ.จันทน์ (สาทร) เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยว ช้อปภายใต้การบริหารของ วรพจน์ พรธิสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเวลลอปเมนท์ แบงคอก จํากัดที่ล่าสุด ได้จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัว อย่างเป็นทางการในคอนเซ็ปต์ “เฟิร์ส คิส วิธ วนิลา มูน” (First Kiss with Vanilla Moon) ซึ่งในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจกับก้าวแรกที่ได้มาสัมผัสที่นี่ พร้อมยังมีโชว์ต่างๆ อีกมากมาย โดยมีพระเอกหนุ่ม นิว – ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ร่วมสร้างสีสัน ท่ามกลางเหล่าคนดังเซเลบริตี้จากร่วมยินดี อาทิ พลเอกยุทธนา แย้มพันธุ์, ยงพิมล แย้มพันธุ์, รัตนาภา เทวกุล ณ อยุธยา, รัตนาวุธ วัชโรทัย, วัชรกิติ    วัชโรทัย, พล.อ.มล. ทศนวอมร เทวกุล, ทำนุ หวั่งหลี, ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา, จินดาภา เทวกุล ณ อยุธยา, สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ปิยพันธ์ เปาอินทร์, พงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช, ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, รัดเกล้า อู่วิเชียร, จินดาภา บุณยากร, ลภาภิดา จํารัสโรมรัน มหาดํารงค์กุล, จงจินต์ จึงสุระ, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, ศศิวิมล ณ ระนอง เป็นต้นโดยได้รับเกียรติจาก ท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ โครงการ “วนิลา มูน” ถ.จันทน์ (สาทร)

vanila (7)

วรพจน์ พรธิสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเวลลอปเมนท์ แบงคอก จํากัด กล่าวว่า “วนิลา มูน เกิดขึ้นบนพื้นฐานที่เข้าถึงแหล่งชุมชน และคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลา มีสินค้าและบริการครบวงจร ให้บริการแบบ One Stop Services โดยเรามีเป้าหมายที่จะตอบสนองการใช้ชีวิตในทุกๆ วันให้มีคุณค่า รวมถึงนําสิ่งดีๆ กลับคืนสู่ชุมชน เพื่อมาตรฐานการใช้ชีวิตที่มีไลฟ์สไตล์ดียิ่งขึ้น ด้วยแหล่งช้อปปิ้งสุดหรู ร้านอาหารสุดพรีเมียม สถานที่พักผ่อน และจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ รวมพื้นที่ใช้สอยประมาณ 25,000 ตร.ม.  เป็นมูลค่าการลงทุนรวม 400 ล้าน ณ ถนนจันทน์ 37 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์”

vanila (9)

ภายใน “วนิลา มูน” ประกอบด้วยอาคาร 2 อาคารที่เชื่อมต่อกัน  คือ อาคาร A เป็นอาคารสูง 10 ชั้น โดยไฮไลท์ของอาคารนี้ อยู่ที่ชั้นบนสุดของอาคาร เพราะถือเป็นจุดที่สามารถชื่นชมทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ และอาคาร B เป็นอาคารสูง 4 ชั้น โดยทั้ง 2 อาคารนี้นอกจากจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งสำหรับสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง แฟชั่นแอ็คเซสซอรี่ส์ สินค้าไลฟ์สไตล์ อาร์ตแอนด์เดคคอร์ รวมถึงร้านอาหารสุดพรีเมียมระดับภัตตาคาร ที่แบ่งได้ 5 เซกเมนต์  ได้แก่ Education, Food & Beverage, Supermarket, Beauty & Spa, Fashion& etc แล้ว ยังมีลานอเนกประสงค์ที่พร้อมจะเติมเต็มความสุขผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ ให้ทุกๆ วันหยุดสุดสัปดาห์ และทุกๆ งานเทศกาลสำคัญให้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคน รวมถึง “วนิลา มูน” ยังได้เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าด้วยรถ Shutter Van Service ที่ให้บริการตลอดทั้งวัน จากสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์มายังโครงการฯ ตลอดจนมี LadyParking เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ท่านสุภาพสตรีที่ขับรถมาเองด้วย โดยมีพื้นที่จอดรถรองรับได้ทั้งหมดสูงสุด 300 คัน

vanila (1)

vanila (11)

โครงการ “วนิลา มูน” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-673-3288, 088-207-2541 หรือคลิก www.vvvanilla.com, www.facebook.com/vanillamoonbangkok และ Instagram : @vanillamoonbangkok

 

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โครงการวนิลา มูน จัดกิจกรรมรักน้องหมา ฉลองวาเลนไทน์ 14-15 ก.พ.2558

“นิว – ชัยพล” นำทัพศิลปินดารา โชว์จูบแรก First Kiss ในงานเปิดตัว “วนิลา มูน”

ตอบโจทย์!!

โครงการวนิลา มูนจัดงาน “มิกกี้เมาส์ คลับ เซลล์” 28 พ.ค-1 มิ.ย.ศกนี้

เข้าใจหัวอกลูกค้า!!