“นิว – ชัยพล” นำทัพศิลปินดารา โชว์จูบแรก First Kiss ในงานเปิดตัว “วนิลา มูน”

เปิดตัวได้อย่างอลังการงานสร้างสุดๆ พระเอกหนุ่ม นิว – ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ที่มาร่วมสร้างสีสันใหม่สุดตระการตา พร้อมโชว์ลีลาที่แสนประทับใจเมื่อก้าวย่างมาที่ “วนิลา มูน” (Vanilla Moon) ศูนย์การค้าปลีกสีสันความสุขใหม่ในรูปแบบ Creativity Mall แห่งแรกในไทย ใจกลาง ถ.จันทน์ (สาทร) เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยว ช้อป ภายใต้การบริหารของ วรพจน์ พรธิสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเวลลอปเมนท์ แบงคอก จํากัด ที่แกรนด์โอเพนนิ่งไปหมาดๆ ไม่ต่างจากสัมผัสแรกประหนึ่ง First Kiss ที่สุดน่าจดจำ ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดน่ารัก “เฟิร์ส คิส วิธ วนิลา มูน” (First Kiss with Vanilla Moon) พร้อมยังได้ร่วมพูดคุยกับพิธีกรคู่เลิฟ ที่รับงานพิธีกรคู่กันเป็นครั้งแรกอย่าง ดีเจเพชรจ้า – วิเชียร กุศลมโนมัย และ นิวเคลียร์ – หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ส่งท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินวง Room 39 ที่ขนเพลงเพราะๆ อย่าง หน่วง, ฉันต้องคู่กับเธอ, ชั่วโมงที่สวยงาม, รักใครไม่ได้อีก เป็นต้น ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่ม นิว – ชัยพล ได้มาอัพเดตถึงกระแสผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “แผลเก่า” ที่กำกับโดย หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมโชว์สนุกๆ กับนางเอกสาวหน้าใหม่ ซีน – ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม ด้วย

kiss (14)

kiss (9)

kiss (10)

kiss (8)

“วันนี้มาร่วมงานเปิดตัวโครงการวนิลา มูน ครับ ก็สนุกดี ได้มีโชว์เต้นนิดๆหน่อย เป็นประมาณว่าแอ็คชั่นเบื่อๆ พอถูกพามาที่นี่ก็หายเบื่อ สนุก และประทับใจ เหมือนเป็น First Kiss อ่ะครับ ที่นี่ต้องบอกว่าเป็น Creativity Mall  ที่มีคอนเซ็ปต์ Gเก๋ๆ แห่งหนึ่ง เพราะผมได้มาเป็นครั้งแรก รู้สึกเลยว่าชอบมากๆ เลยครับ การจัดรูปแบบตัวโครงการผมว่าสวยดีครับ และที่สำคัญรายชื่อร้านค้าที่ผมได้ไปเดินเห็นมาต้องบอกว่า สุดยอดร้านค้าชั้นนำทั้งนั้นเลยนะครับ ไม่ว่าจะมาคนเดียว มากับครอบครัว หรือมากับเพื่อน นอกจากจะได้ชิลด์กับบรรยากาศที่สุดยอดของจุดต่างๆ และจุดไฮไลท์ที่อยู่บนอาคาร A ชั้น 10 ที่ว่ากันว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งในใจกลางกรุงเทพเลยนะครับ เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ครบทุกอย่างจริงๆ”

kiss (15)

“และถ้าถามถึงผลงานและข่าวกระแสภาพยนตร์เรื่อง “แผลเก่า” ตอนนี้ ที่ออกมาไม่ค่อยจะดีเท่าที่ควรนั้น ก็ยอมรับครับว่าค่อนข้างเสียใจพอสมควรครับ เพราะจริงๆ แล้วผมมองว่าเป็นภาพยนตร์ที่หม่อมน้อยกำกับออกมาให้ดูง่าย เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น แต่ยังคงความคลาสสิกไว้ โดยซีนอารมณ์แต่ละซีนก็ทำออกมาเป็นอย่างดี และที่สำคัญที่สุดเพื่อความสมจริง และเพื่อความเคยชินในการแสดง หม่อมน้อยส่งผมไปอยู่กับ “ควาย” ซึ่งเป็นพาหนะข้างกายพระเอกของเรื่องนานถึง 5 เดือนเลยทีเดียวครับ เรียกว่าเก็บทุกรายละเอียดเลยครับ ตอนนี้ก็ยังมีฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ ก็อยากให้ทุกคนที่ยังไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ลองดูกันครับ เพราะจริงๆ แล้วเท่าที่รู้มาก็มีต่างประเทศที่ติดต่อเข้ามาว่าอยากจะนำภาพยนตร์เรื่องนี้ไปฉาย ทั้ง จีน ฮ่องกงฯลฯ ก็ติดต่อเข้ามาครับ”

kiss (17)

kiss (16)

kiss (15)

kiss (18)
ส่วน ดีเจเพชรจ้า – วิเชียร กุศลมโนมัย และแฟนสาวสุดสวย นิวเคลียร์ – หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่รับงานพิธีกรร่วมกันครั้งแรก เผยว่า “ก็ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้มารับงานพิธีกรคู่กับน้องนิวเคลียร์ ซึ่งปกติผมมักจะชอบเน้นรับงานกับสาวๆ คนอื่นมากกว่า (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ จริงๆ แล้วกลัวว่าจะเกร็งจนไม่กล้ายิงมุขมากกว่าครับ เลยทำให้ยังไม่เคยได้รับงานคู่กัน แต่ด้วยงานในครั้งนี้คอนเซ็ปต์ของเขาโดนใจมากๆ ครับ กับการที่จะมาเปิดตัวพิธีกรคู่กันกับน้องนิวเคลียร์เป็นครั้งแรก เหมือน First Kiss ของเราครับ ก็เลยยินดีมากๆ”

kiss (19)

kiss (13)

kiss (12)

kiss (11)

kiss (7)

kiss (6)

kiss (5)

kiss (4)

kiss (3)

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

“นิวเคลียร์-น้องไทก้า” ร่วมงาน “สัญญารักของวันสุข เริ่มต้นที่ COWAY” >>

ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า คัมแบ็ค!!! กลับมาเปิดไมค์ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นใน “คุย กับ เฮีย” ที่ “ฮิตซ์ 955” >>

ว่าที่คุณแม่ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ร่วมเปิดตัว Luca’s House >>

เปิดเรื่องแซบ!! ของสาวๆ #BNK48 และว่าที่คุณแม่ “เมญ่า – นิวเคลียร์” ใน ‘3 แซบ’