นิว – จิ๋ว ใส่เต็มสตีมเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส ชุดแน่น โชว์เริ่ด!!

เรียกว่าได้ปลดปล่อยความสนุกกันจนฟินสุดจริงๆกับ นิว – จิ๋ว 2 ดีว่าส์เจ้าของเวทีคัฟเวอร์ไนท์ พลัส ครั้งล่าสุดของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่จัดเต็ม 2 ชั่วโมงในค่ำคืนนั้นให้กลายเป็นปาร์ตี้ที่สนุกต่างจากครั้งไหนๆเพราะ 2 สาวจัดทั้งเสื้อผ้า-หน้าผมมาขึ้นเวทีแบบเป๊ะเว่อร์ ให้เหล่าแฟนคลับ ได้ตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นล้ำๆหลายต่อหลายชุด ที่สำคัญขนเพลงเพราะชนิดที่หาฟังที่ไหนไม่ได้มาคัฟเวอร์ใหม่อีกเพียบ

_ABB2276_resize

_ABB3292_resize

ประเดิมกับเซ็ทปาร์ตี้กันก่อนด้วยMusic Lover กับ ผีเสื้อราตรี ให้แดนซ์อุ่นเครื่องเรียกเหงื่อกันพอชุ่มฉ่ำ แล้วค่อยสลับโหมดมาอินกับเพลงเศร้ากันให้เจ็บจี๊ดหัวใจ อาทิ ไม่รักไม่ต้อง , ฝากไว้ในกายเธอ , คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา , กุญแจที่หายไป , บ่งบอก , หัวใจไม่อยู่กับตัว , ดอกราตรี ที่ทั้ง 2 สาวสลับกันร้องขยี้อารมณ์คนทั้งฮอลล์ได้ครบทุกตัวโน๊ตเลยทีเดียว ส่วนเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน ก็ไม่พลาดนำมาฝากให้ได้ร้องตามกัน แต่ที่ทำให้ทุกคนเซอร์ไพร้ส์คงเป็นตอนที่ นิว เลือกเพลง ง่ายๆ ของหวานใจตัวจริงมาคัฟเวอร์ แถมจบเพลงเป็กยังมาเซอร์ไพร้ส์มอบดอกไม้ช่อโตให้อีกด้วย แหม..หวานไม่เกรงใจใครจริงๆ ก่อนที่ ณัฐ ศักดาธร จะออกมาเรียกเสียงกรี๊ดร้องเพลง “ยิ่งรักยิ่งห่าง” คู่กับนิว และ ปราโมทย์ ปาทาน แขกรับเชิญน้องคนสนิทของ จิ๋ว ที่นอกจากเอาเพลง ที่รัก มาฝากกันแล้ว หนุ่มปราโมทย์ยังปล่อยสารพัดมุกตลกให้หัวเราะกันท้องแข็ง ก่อนที่ นิว – จิ๋ว จะเพิ่มอุณหภูมิในโรงละครอักษราให้กลายเป็นปาร์ตี้อีกครั้งกับมาราธอนเพลงแดนซ์ พูดอีกที , กลับดึก แถมยังนอกสคริปชวน 2 แขกรับเชิญ นัท และ ปราโมทย์ ออกมาแจมเพลงสุดฮิตอย่าง ขอใจแลกเบอร์โทร ให้ทุกคนได้ลุกขึ้นเต้นท่าฮิตด้วยกันเป็นการส่งท้าย พร้อมแถมอีกหนึ่งเซอร์ไพร้ส์ ด้วยนางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง แอน  ทองประสม ที่มาร่วมชมคัฟเวอร์ไนท์พลัสครั้งนี้หอบช่อดอกไม้ออกมาให้กำลังใจ 2 สาวถึงหน้าเวทีอีกด้วย ทำให้ Cover Night Plus : New Jiew Girl’s Night Out ครั้งนี้ สนุกแบบฟินเวอร์จริงๆเรียกว่าสมกับเป็นขวัญใจคนทั้งประเทศจริงๆเลยจ้า

_ABB2945_resize

_ABB2841_resize

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว จิ๋ว” ปลื้ม “จมน้ำตา”  กระแสแรง… ถ่ายเอ็มวีทุ่มสุดตัว ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อม 3 ชั่วโมง!!

ตอกย้ำความเป็นดีว่าตัวแม่!! “นิว จิ๋ว” ส่งเพลง “จมน้ำตา” ดำดิ่งอารมณ์​เศร้า

“นิวจิ๋ว” ถูกเลือกโดย Spotify EQUAL Thailand โผล่กลางไทม์สแควร์นิวยอร์กเทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ ย้ำภาพตัวแทนเสียงผู้หญิง >>

Cover Night Live มิว ฟีลแฟน ไม่มีแผ่ว !ฮอต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้ง ไทย และ ต่างประเทศ

GREEN WAVE SAVE TOGETHER รวมพลังศิลปินดารา Live พิเศษ จับมือก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19