อะไรที่ทำให้หนุ่ม “จาง กึนซอก” กลุ้มใจ

ด้วยอายุเพียง 26 ปี หนุ่ม “จาง กึนซอก” ถือได้ว่าเป็นดาราและศิลปินที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากคนหนึ่ง เขาเป็นซุเปอร์ สตาร์ ที่ผู้คนทั่วเอเชียรู้จักเป็นอย่างดี สื่อต่างๆลงข่าวเขาคือ “Hallyu” ที่นำหน้าศิลปินญี่ปุ่นไปแล้ว ด้วยชื่อเสียงและภาพพจน์ของเขา ทุกคนก็ต่างคาดหวังว่าผลงานที่เขาทำจะต้องประสบความสำเร็จทั้งหมด แต่ละครเรื่องล่าสุดของเขาทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากประชาชนมากมาย หนุ่ม “จาง กึนซอก” จึงเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ  เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ในกองถ่ายละครเรื่อง “Love Rain” เขาออกความเห็นถึงเรื่องเรตติ้งที่ไม่สู้ดีนักของละครเรื่องนี้ ระหว่างการให้สัมภาษณ์เขาเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า “ผมอยากให้ทุกคนหยุดคาดหวัง ว่าผมจะประสบความสำเร็จตลอดเวลา”


“ผมไม่เคยคิดว่าละครเรื่องนี้จะได้เรตติ้งมากหรือน้อยมากก่อนเลย การถ่ายทำก็สนุก เพื่อนร่วมงานก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี เรื่องที่ละครเรตติ้งตกต่ำไม่ได้มารบกวนจิตใจของผมหรอกครับ แต่ส่วนหนึ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมหวังว่าผู้คนคงไม่กดดันผม หวังให้ผมประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่ผมทำ ผมรู้ว่าผู้คนต่างพูดกันไปต่างๆนานา เรื่องเรตติ้งที่ตกต่ำของละครเรื่องนี้ แต่ผมอายุแค่ 26 ปีเท่านั้น ผมต้องได้รับรางวัลตลอดไปเลยหรือ? เวทีที่ผมยืนอยู่นี้ ก็ต้องเป็นที่ที่ผมได้ลิ้มลองกับความผิดหวังด้วยนะครับ เหมือนกันตอนนี้ที่ผมกำลังมีประสบการณ์แห่งความผิดหวังอยู่ และผมที่จะเริ่มต้นใหม่อย่างสดชื่นกับสิ่ที่ท้าทายใหม่ๆที่กำลังจะเข้ามา
การให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ รู้สึกได้เลยหนุ่ม “จาง กึนซอก” เกิดอาการเครียดมาก เพราะผู้ชมได้ให้เขาเป็น “Hallyu” ยอดนิยมจากประเทศเกาหลี ซึ่งเขาเองก็ต้องการเรียนรู้และเพิ่มพูนประสบการณ์อื่นๆร่วมด้วย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บูม – กิตต์ก้อง ขำกฤษ” และ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ร่วมงาน กลองชัยภาพยนตร์ ได้ฤกษ์เปิดกล้อง หนังไทยแนวสยอง 2 เรื่อง 2 อารมณ์ โดย 2 ผู้กำกับฯ ฝีมือเยี่ยม “Love Rain – มากับฝน” และ “Before/After”

จาง กึนซอก (Jang Geun Suk) จะเปิดแสดงคอนเสิร์ต ZIKZIN LIVE TOUR in ZEPP ใน 5 เมืองของประเทศญี่ปุ่น

วง TAHITI เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลคัมแบค Love Sick ตัวที่ 3

วง Tahiti เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Love Sick

วง TAHITI เตรียมคัมแบคพร้อมเพลงไตเติ้ล Love Sick วันที่ 25 กรกฎาคม นี้