“ฮาฮา” ให้คำแนะนำแก่ “ปาร์ค จินยอง”

นักร้องหนุ่มอย่าง “ฮาฮา” คอมเม้นอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ นักร้องและโปรดิวเซอร์อย่าง “ปาร์ค จินยอง” โดยเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่าน นักร้องอย่าง “ปาร์ค จินยอง” และนักแสดง “ชอล จองมยอน” ซึ่งมาเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้สุดฮิต “Running Man” โดยในระหว่างที่มีการบันทึกเทป พวกเขาได้มีการแข่งขันกินบะหมี่ดำ (จาจังเมียน) โดยในขณะที่ “ปาร์ค จินยอง” ได้ยืนอยู่ด้านหน้าของสมาชิก “Running Man” ซึ่งพวกเขาอยากให้แขกรับเชิญที่เป็นผู้หญิงมากกว่า ด้วยความตื่นตระหนกเป็นอย่างมากและยังเป็นเวลาเช้าอยู่มากในขณะที่พวกเขาอัดรายการ “ปาร์ค จินยอง” ก็ร้องเพลงเพื่อโปรโมทเพลงในอัลบั้มใหม่ของเขานั้น ทำให้เขาเกิดร้องเสียงหลงขึ้นมากลางเพลง

 

ซึ่ง “ฮาฮา” ได้มีการตอบสนองอย่างรวดเร็ว เขากล่าวว่า “คุณต้องใช้ลมหายใจครึ่งหนึ่ง และ เสียงอีกครึ่งหนึ่ง” “ฮาฮา” ได้พูดถึงประโยคของ “ปาร์ค จินยอง” ที่ชอบพูดในรายการ ‘Survival Audition K-Pop Star’ ที่เขารับหน้าที่เป็นกรรมการตัดสิน นอกจากนั้นเขายังพูดต่ออีกว่า “คุณไม่ควรจะตัดสินผู้อื่นเลย แต่คุณควรจะลมหายใจครึ่งหนึ่ง และ เสียงอีกครึ่งหนึ่ง” โดย “ปาร์ค จินยอง” ก็กล่าวโต้ตอบว่า “คุณพูดถึงแล้ว เวลาที่คุณรู้สึกประหม่า ลมหายใจของคุณจะหายไป”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รันนิ่งแมน ที่สุดของความสนุก ความฟิน สุดมันส์สนั่นธันเดอร์โดม!!

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

YS ENTERTAINMENT ประกาศเสิร์ฟความสนุก พาทีมรันนิ่งแมนบุกไทย รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!

ทีกรุ๊ปโฮลดิ้งฯ ซุ่มเซอร์ไพรส์! ลุยโปรเจ็กต์ต่อเนื่อง “เวิลด์ทัวร์ คิมฮยอนจุง” คว้าสมาชิก “รันนิ่งแมน” จัดแฟนมีตติ้ง “เรซ สตาร์ท อิน ไทยแลนด์”

แกรี่ (Gary) วง Leessang จะเปิดตัวโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก