“เกรท-แมท-น้องเทรย์” พาฟิน…เปิดตัวกลางงานปาร์ตี้ Meet and Greet เอาใจแฟนละคร “รักต้องอุ้ม”

ถือเป็นละครที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ละครกันอย่างล้นหลาม สำหรับละครกุ๊กกิ๊ก รักต้องอุ้ม ของผู้จัดสาวสวย จริยา แอนโฟเน่ แห่งค่ายเมคเกอร์ เจ กรุ๊ป และเพื่อขอบคุณเสียงตอบรับจากแฟนละคร ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 จึงจัดกิจกรรมคืนกำไรเปิดโอกาสให้แฟนละคร ร่วมสนุกกิจกรรม Meet and Greet กระทบไหล่ 3 นักแสดงนำ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์, แมท-ภีรนีย์ คงไทย, น้องเทรย์-ไทยซัน ทิบอล์ท ที่ร้านอาหารสุดฮิต ซานริโอ้ เฮลโล คิตตี้ เฮ้าส์ แบงค็อก(Sanrio Hello Kitty House Bangkok) ณ สยามสแควร์วัน เมื่อวันพุธที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

MnG (11)

MnG (10)

หลังจากค้นหาผู้โชคดีจากกิจกรรมถ่ายภาพอุ้มคนที่คุณรักลง Instagram ส่วนตัว พร้อมบอกเหตุผล“ทำไมถึงรักคนคนนี้”ได้โดนใจกรรมการที่สุดเพียง 30 ท่าน มาร่วมกิจกรรม Meet and Greet ละครรักต้องอุ้ม ซึ่งภายในงานคุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดยกิจกรรมเริ่มด้วยพิธีกรสาวสวย เจิน ณิชชาพัณณ์ ออกมาทักทายกล่าวต้อนรับแฟนละครผู้โชคดี และแขกพิเศษภายในงานกับบรรยากาศหวานแหวว สีชมพูของร้านอาหารที่ฮิตสุดๆ ในช่วงนี้กับร้าน ซานริโอ้ เฮลโล คิตตี้ เฮ้าส์ แบงค็อกพร้อมเปิดตัวด้วยหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่มาพร้อมกับเพลง เพียงเธอบอกคำว่ารัก กับการโชว์พลังเสียงในผลงานเพลงประกอบละครเรื่องแรก ตามมาด้วยนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่อุ้มลูกชายตัวน้อยจากในเรื่อง น้องเทรย์-ไทยซัน ทิบอล์ท มาอวดโฉมให้แฟนๆ ได้ชมความน่ารักของตาหนู พร้อมกับผู้จัดละคร จริยา แอนโฟเน่ ที่ได้มาร่วมนั่งพูดคุยถึงกระแสของละครและเบื้องหลังการถ่ายทำกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นก็ได้เปิดโอกาสให้แฟนละครผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ได้ร่วมถ่ายภาพกับนักแสดงเป็นที่ระลึก และปิดท้ายด้วยเหล่าผู้โชคดีได้ร่วมรับทานอาหารเย็นร่วมกับนักแสดงที่ชื่นชอบในแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ และร่วมเล่นเกมชิงรางวัลต่างๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่างานนี้ชื่นมื่นกันไปทั้งผู้จัด นักแสดง และแฟนละครที่ต่างกลับบ้านพร้อมด้วยรอยยิ้มกันถ้วนหน้า

MnG (9)

MnG (8)

และก่อนแยกทางกลับบ้านหนุ่มเกรทและสาวแมท ยังฝากแฟนๆ ติดตาม ละครรักต้องอุ้ม ซึ่งเรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นใกล้ถึงบทสรุปความรักระหว่าง สิปาดัน และ ลันตา ที่ตอนนี้กำลังจะเป็นสีชมพูแต่จะมีอุปสรรคมาทำลายความรักของเขาทั้งสองหรือไม่ ติดตามชมได้ ในคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ สันยัง” หวนคืนละคร ลง “รักต้องอุ้ม” ร้ายสุดตัวเชื่อคนดูต้องหมั่นไส้

เรื่องย่อ “รักต้องอุ้ม” ตอนที่ 14-15 (อวสาน)

ปาร์ตี้ปิดกล้องรักต้องอุ้ม

“รักต้องอุ้ม” เวลา 20.15 น.ช่อง 3 ศุกร์ ที่ 12 ถึง อาทิตย์ที่ 14 ก.ย. นี้

“เต้ย-จรินทร์พร” แยกสมาธิ สวมวิญญาณ “มิ้ง” สาวน้อยวัยใส ใน “รักต้องอุ้ม”