ช่อง3 Family (ช่อง13) ส่งภาพยนตร์จีน 2 เรื่อง ดึงกระแส!! เจาะเวลาหาจิ๋นซี(Step into the past) และ องค์หญิงจอมจุ้น วุ่นรักอลเวง(Can’t Buy Me Love)

ช่อง3 Family (ช่อง13) ส่งภาพยนตร์จีน 2 เรื่องชื่อดัง เอาใจคนรักซีรีส์ ได้แก่ ภาพยนตร์ข้ามเวลา การแย่งชิงอำนาจ เจาะเวลาหาจิ๋นซี (Step into the past)และ ภาพยนตร์รัก ที่ต้องพบกับอุปสรรค การแย่งชิงอำนาจของเหล่าเจ้าจอมและองค์หญิงทั้งหลาย องค์หญิงจอมจุ้น วุ่นรักอลเวง (Can’t Buy Me Love)

chmovie (6)

เจาะเวลาหาจิ๋นซี (Step into the past) เซี่ยงเส้าหลง ทหารกองกำลังที่ 7 รัฐบาลจีนในศตวรรษที่ 21 ที่ถูกทดลองย้อนเวลากลับไปยังยุคเลียดก๊ก ยุคสมัยที่จิ๋นซีฮ่องเต้จะรวบรวมแผ่นดินจีนเป็นปึกแผ่น แต่การทดลองล้มเหลวอุปกรณ์ย้อนเวลาระเบิดทำให้ไม่สามารถเดินทางกลับไปได้ เขาต้องเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่บ้านเมืองกำลังแตกเป็นเจ็ดก๊กและเข้ามามีบทบาทในการเปลี่ยนประวัติศาสตร์และชักนำให้เด็กน้อยผู้ที่ชื่อเสี่ยวผาน (จ้าวผาน) ได้กลายมาเป็นอิ๋งเจิ้ง หรือ “จิ๋นซีฮ่องเต้”

chmovie (1)

องค์หญิงจอมจุ้น วุ่นรักอลเวง (Can’t Buy Me Love) เรื่องราวขององค์หญิงจาวหยางที่เอาแต่ใจตนเอง หลบเลี่ยงการอภิเษกมาหลายครั้ง จนกระทั่งถูกบังคับให้ออกเรือนกับ จินตัวโซ่ว (หวงฮ่าวหยาน) ลูกชายคนที่สามเจ้าของร้านทอง แม่ของเขาหวังว่าจะให้ลูกชายได้แต่งงานกับองค์หญิงสาม เพื่อคลี่คลายวิกฤตร้านทองซึ่งกำลังประสบอยู่ นึกไม่ถึงว่าหลังจากที่องค์หญิงแต่งงานเข้าบ้านสกุลจินแล้วก็หยิ่งผยอง ใช้อำนาจบาตรใหญ่กับคนที่บ้าน

chmovie (8)

chmovie (7)

สุดท้ายเรื่องราวข้ามเวลา การแย่งชิงอำนาจ และการทำสงคราม จะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ในเจาะเวลาหาจิ๋นซี (Step into the past) ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 22.30-23.30 น. และเรื่องราวความรักที่ต้องพบกับอุปสรรค และการแก่งแย่งชิงอำนาจของเหล่าเจ้าจอมและองค์หญิงทั้งหลาย จะลงเอยได้อย่างไร ติดตามได้ใน องค์หญิงจอมจุ้น วุ่นรักอลเวง (Can’t Buy Me Love) ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-15.00 น. ทางช่อง 3 Family (ช่อง13)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนยุคสู่ต้นกำเนิดจิ๋นซีฮ่องเต้ กับซีรีส์ “เจาะเวลาหาจิ๋นซี” ที่ “ช่อง 9 กด 30” เริ่ม 21 มีนาคมนี้ >>

ช่อง 9” เปิดผังซัมเมอร์ ตรึงซีรีส์จีนชื่อดัง จัดวาไรตี้หลากแนว พร้อมถ่ายทอดสดกีฬา >>