ย้อนยุคสู่ต้นกำเนิดจิ๋นซีฮ่องเต้ กับซีรีส์ “เจาะเวลาหาจิ๋นซี” ที่ “ช่อง 9 กด 30” เริ่ม 21 มีนาคมนี้ >>

มีนาคมนี้ห้ามพลาดที่ช่อง 9 กด 30 พบกับซีรีส์จีนกำลังภายในที่สร้างจากนิยายอิงประวัติศาสตร์ที่ได้รับความนิยม ซึ่งจะพาคุณย้อนยุค สู่ต้นกำเนิดจิ๋นซีฮ่องเต้ กับซีรีส์เรื่อง  “เจาะเวลาหาจิ๋นซี” พบกับนักแสดงชื่อดังที่มากฝีมือเพียบ อาทิ กู่ เทียนเล่อ, กวง หว่า, เจสสิก้า ซวน, กัวเซี่ยนหนี, เรย์มอนด์ ลัม, จอยเซ่ ถัง, มิเชลล์ ซารัม, ไวเซ ลี, เอลลีน เยียว, ซิกนี่ หยิม, กัว ฟุง ฯลฯ ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) เริ่มอังคารที่ 21 มีนาคมนี้

ซีรีส์เรื่อง เจาะเวลาหาจิ๋นซี (A Step Into the Past) เป็นวรรณกรรมชิ้นเอกของ “หวงอี้” เริ่มต้นเรื่องจาก “เซี่ยงเส้าหลง” ตำรวจหน่วยพิเศษแห่งศตวรรษที่ 21 ตัดสินใจนั่งกระสวยกาลเวลาย้อนอดีตกลับไปเพื่อให้ได้เจอหญิงสาวที่เขารักแต่นึกไม่ถึงว่าการย้อนเวลากลับไปในอดีตนั้นเกิดความผิดพลาด เซี่ยงเส้าหลงถูกพาย้อนเวลากลับไปในประวัติศาสตร์สมัยจิ๋นซี ฮ่องเต้อิ๋งเจิ้ง ซึ่งต่อมาก็คือจิ๋นซีฮ่องเต้ ซึ่งในเวลานั้นยังไม่ได้ขึ้นครองราชย์ อิ๋งเจิ้งถูกจับตัวเป็นตัวประกันที่แคว้นจ้าว เซี่ยงเส้าหลงเพื่อที่จะย้อนเวลากลับไปยังปัจจุบันจึงตัดสินใจตามหาอิ๋งเจิ้งและช่วยเหลืออิ๋งเจิ้งจนขึ้นครองราชย์ได้ในที่สุด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 9” เปิดผังซัมเมอร์ ตรึงซีรีส์จีนชื่อดัง จัดวาไรตี้หลากแนว พร้อมถ่ายทอดสดกีฬา >>

ช่อง3 Family (ช่อง13) ส่งภาพยนตร์จีน 2 เรื่อง ดึงกระแส!! เจาะเวลาหาจิ๋นซี(Step into the past) และ องค์หญิงจอมจุ้น วุ่นรักอลเวง(Can’t Buy Me Love)