วง “ชินฮวา”( Shinhwa ) ประสบความสำเร็จจากคอนเสิร์ตที่เซี่ยงไฮ้

หลังจากที่หนุ่มๆ “ชินฮวา”( Shinhwa ) ได้ประสบความสำเร็จจากการทัวร์คอนเสิร์ตแรกในเอเชียที่เซี่ยงไฮ้แล้ว ไอดอลระดับตำนาน วง “ชินฮวา”( Shinhwa ) ก็เตรียมตัวเปิดคอนเสิร์ตของพวกเขาที่ไต้หวันในสัปดาห์หน้า

โดยเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม Shinhwa Company กล่าวว่า “คอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นมีชื่อว่า 2012 Shinhwa Grand Tour: The Return โดยจะจัดขึ้นที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ที่ Taipei World Trade Center Nangang Exhibition Hall วันที่ 12 พฤษภาคม”

วง “ชินฮวา”( Shinhwa ) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหลังจากที่พวกได้ไปเปิดคอนเสิร์ตที่เซี่งไฮ้ ในวันที่ 30 เมษายน โดยภายในคอนเสิร์ตมึผู้ชมถึงงกว่า 8,000 คน

หนุ่มๆ “ชินฮวา”( Shinhwa ) ต่างทำให้แฟนๆถึงกับบ้าคลั่ง ด้วยการทักทายแฟนๆเป็นภาษแมนดาริน ไอดอลกรุ๊ประดับตำนาน วง “ชินฮวา”( Shinhwa ) ได้แสดงโชว์เพลงฮิตของพวกเขาที่ออกในช่วง 14 ปี ที่พวกเขาทำงานในวงการ

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชอนจิน ชินฮวา เตรียมจัดหนักให้ฟินเวอร์…ทั้งเพลง เกมส์ และของขวัญจากเกาหลี “ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” ประกาศไม่น้อยหน้าเพื่อนๆในวงชินฮวา แน่ !!!

ชอนจิน ชินฮวา หวั่นสถานการณ์ตัดใจเลื่อนงานแฟนมีตติ้งในไทย

ชอนจิน ชินฮวา เซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรกต้นเดือน มิย. “ ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” ชินฮวาชางโจ ได้จองบัตรก่อน 25-27 เมย.นี้

มินอู (Minwoo) หรือ เอ็ม (M) วง Shinhwa เปิดตัวผลงานเพลงไตเติ้ลโซโล่คัมแบค Taxi ฟีเจอร์ริ่ง เอริค (Eric)

ลี มินอู (Lee Min Woo) วง Shinhwa เตรียมจัดโซโล่คอนเสิร์ต ฉลองคริสมาสต์ร่วมกับแฟนเพลง