ช่อง3 SD (ช่อง28) และ ช่อง3 HD (ช่อง33) เสิร์ฟภาพยนตร์จีน “คู่รักคู่แค้น-Growing Through Life”

ช่อง3 SD (ช่อง28)และ ช่อง3 HD (ช่อง33) เอาใจแฟนๆอย่างต่อเนื่อง เสนอภาพยนตร์จีนเรื่อง“คู่รักคู่แค้น-Growing Through Life” นำแสดงโดย หลินฟง รับบท ไห่ซิง, หลีโหย่วฮุ่ย รับบท เหอฮุ่ยซิน, หลิวซงเหยิน รับบท ไห่เลี่ยง, เย่ถง รับบท เจิ้งหมิงจู, เหลียงจิ้งฉี รับบท ไหเหม่ยซือ, จ้าวจื่อฉี รับบท ฟางลี่จิง, หวงจงเจ๋อ รับบท  จงหลินต้า และ ซ่งเวิ่นเฟย รับบท จู้เย่าฉิน

DSCF3709

DSCF8860

“คู่รักคู่แค้น-Growing Through Life” เป็นเรื่องราวของ ไห่ซิง (หลินฟง) และ เหอฮุ่ยซิน (หลีโหย่วฮุ่ย) ผู้เป็นแม่ ร่วมแรงกันบริหารโรงงานเครื่องไฟฟ้าของครอบครัว แต่มี ไห่เลี่ยง (หลิวซงเหยิน) ผู้เป็นอาซึ่งเห็นแก่ผลประโยชน์พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อซื้อโรงงานมาครอบครอง อีกทั้งยังมีเพื่อนที่ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ทรยศหักหลัง ซ้ำยังโดนว่าที่ภรรยา จู้เย่าฉิน (ซ่งเวิ่นเฟย) ยกเลิกการแต่งงานอย่างกะทันหันอีกด้วย จึงทำให้ไห่ซิงต้องพยายามต่อสู้กับปัญหาที่เกิดขึ้น และพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะรักษาโรงงานเอาไว้ให้ได้

DSC03939

ท้ายที่สุดแล้วไห่ซิงจะสามารถปกป้องโรงงานของตนเอาไว้ได้หรือไม่ และชีวิตคู่ของเขาจะเป็นอย่างไร ร่วมค้นหาคำตอบได้ใน “คู่รักคู่แค้น-Growing Through Life” ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ เวลา 20.45-21.45 น. ทางช่อง3 SD (ช่อง28) และเวลา 22.00-23.00 น. ทางช่อง3 HD (ช่อง33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 โค้ชเทพ เตรียมส่ง 6 โชว์เจ๋ง เรียกยอดโหวต ตัดสินแชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์” คนที่ 5 ของเมืองไทย >>

ช่อง3 SD ช่อง 28 เอาใจแฟนคอซี่รีย์รักไต้หวัน ส่ง “Sunny Girl รักเธอยัยหวานใจ” ลงจอ

ช่อง3 HD ช่อง 33 เตรียมจ่อซีรีย์โรแมนติกดราม่าเอาใจวัยใส The Rippling Blossom “เมนูรัก เสิร์ฟสุดเลิฟ ”