3 โค้ชเทพ เตรียมส่ง 6 โชว์เจ๋ง เรียกยอดโหวต ตัดสินแชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์” คนที่ 5 ของเมืองไทย >>

โค้ชรัดเกล้า, โค้ชติ๊ก ชีโร่ และ โค้ชลุลา ชวนตัดสินชะตาชีวิต ด้วยการโหวตให้กับ น้องฮูโต๋&น้องพลอย&น้องแน็ท&น้องนัทตี้&น้องลูกหยี&น้องเนม สายเสียง 6 คนสุดท้ายที่มีพลังและมีเสน่ห์ที่สุด บนเวที เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 5 ที่น่าลุ้น น่าเชียร์ และคาดเดาไม่ได้จริงๆ ว่าใครจะได้เป็น เสียงจริง ตัวจริง รุ่นเด็ก คนที่ 5 ของเมืองไทย ที่สามารถคว้า ทุนการศึกษาจำนวน 1 ล้านบาท จาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และมีโอกาสเซ็นสัญญากับค่ายเพลงคุณภาพ ในรอบชิงชนะเลิศ (Final Round) วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560 ถ่ายทอดสดเวลา 18.20 น. ทางช่อง3 HD (ช่อง 33)

The voice Kids (1)

ซึ่งแต่ละคนที่ผ่านมาถึงรอบไฟนอล เรียกว่าเป็น “หัวกะทิ” ของทีมก็ว่าได้ ทั้งความสามารถด้านการร้อง เพอร์ฟอร์แมนซ์ และสไตล์ที่ชัดเจน นำโดย 2 สาวเสียงสวย ที่เปล่งเสียงร้องเมื่อไหร่ คนฟังเป็นต้องหลงอยู่ในภวังค์ น้องฮูโต๋-ญาดา สัจจากุลและน้องพลอย-สุกัญญา คำชมภู ลูกทีมคนเก่งของ “โค้ชรัดเกล้า”

The voice Kids (2)

ด้าน “โค้ชติ๊ก ชีโร่” ก็เตรียมเป็นพ่อดันให้น้องแน็ท-ศิริพงษ์ ศรีสุขา และ น้องนัทตี้-นาตาลี       ลียุนกรัส ขึ้นแท่นศิลปินเด็กที่คุณภาพคับแก้ว ทั้งน้ำเสียงและการแสดงโชว์ ซ้อมร้อง..ว้าววว มาได้เลย!!

The voice Kids (3)

สำหรับโค้ชแชมป์เก่า อย่างโค้ชลุลา ได้ น้องลูกหยี-วรรณชญา ทับทิมเล็ก และ น้องเนม-    ชลพัชร ชื่นบุญงาม มาเป็นตัวแทนทีม ที่แข็งแกร่งเรื่องเทคนิคการร้องที่ไม่เหมือนใคร!!

The voice Kids (4)

โดยทั้ง 6 คน ต่างเตรียมทีเด็ดมาปล่อยในโชว์ของตัวเอง  ซึ่งเป็นโชว์สุดท้ายที่น้องๆจะได้แสดงพลังเสียง และลีลาสุดน่ารัก เพื่อกุมหัวใจคนไทยทั้งประเทศให้มากที่สุด จากการโหวตจากผู้ชมทั่วประเทศ 100% ผ่านทาง SMS เบอร์ 4838466ในรูปแบบ One Number One Vote คือ 1 หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ สามารถโหวตให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันได้ 1 คน และ 1 ครั้งเท่านั้น

มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ที่จะคว้าแชมป์ รายการ เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 5       พรีเซ็นเต็ด บาย ทรู ออนไลน์ (Presented by Trueonline)

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โค้ชรัดเกล้า-โค้ชลุลา” น้ำตาไหลพราก รอบน็อคเอ้าท์ ลูกทีมอารมณ์พุ่ง พาให้อินตาม

“โค้ชติ๊ก ชีโร่” แทบม้วนเสื่อกลับบ้าน โดนเด็กหลอกแบบใสใส >>

บลายออดิชั่น “เดอะวอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 5” รอบแรก 3 โค้ชไอดอลวัยใส โชว์พลังเสียงขั้นเทพ!! เรียกคะแนน >>

“น้องเพชร” หนุ่มน้อยคนแรก!! ลูกทีม “โค้ชลุลา” คว้าแชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์” คนที่ 4 ของเมืองไทย

เดอะวอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 4 พร้อมเปิดรับสมัครแล้ว