“อ้อน – แอลเบิร์ต” วิวาห์หวาน ดูใจ 14 ปี รักลงตัว

ผ่านไปแล้วสำหรับงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานระหว่างอดีตศิลปินวัยรุ่นต่างค่าย นักร้องและดีเจสาวเสียงใส “อ้อน ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์” ควง “แอลเบิร์ต เดม่อน” อดีตสมาชิกวง UHT เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงเช้าทั้งคู่ได้จัดพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมศาสนาคริสต์ไปเรียบร้อยแล้ว

bert+oon (17)

bert+oon (20)

“อ้อน และ แอลเบิร์ต” เปิดใจพูดถึงความรักที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมาถึง 14 ปี ว่าที่รักกันหนักแน่น ใช้เวลาคบกันมานานถึงตัดสินใจแต่งงานได้นั้น เพราะคบกันอย่างจริงใจและเป็นตัวของตัวเอง คบกันแบบเป็นทั้งพี่น้องและเพื่อน มีปัญหาอะไรก็ปรึกษาพูดคุยกัน จึงทำให้รักกันมาได้นานขนาดนี้ สำหรับคู่รักอ้อนและแอลเบิร์ตมีแพลนจะไปฮันนีมูนกันที่อเมริกา ส่วนเรื่องวางแผนมีลูกยังไม่รีบ ขอใช้เวลาท่องเที่ยวสองคนก่อน สักประมาณ 1 ปี แต่ถ้ามีลูก แอลเบิร์ต อยากได้ลูกสาว ส่วนอ้อนเป็นชายหรือหญิงก็ได้

bert+oon (5)

bert+oon (3)

bert+oon (11)

ซึ่งงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานของ อ้อนและแอลเบิร์ต ก็ได้รับความยินดีจากพี่น้องศิลปิน ดีเจ ที่ไปร่วมงานมากมาย อย่าง ปาน ธนพร , กรรณิการ์ ซาย , แนนซี่ นันทพร , เอิร์น จิรวรรณ , แพนเค้ก เขมนิต , ดีเจภูมิ ภูมิใจ , ดีเจโบ สุรัตนาวี โดยมี ดีเจเอกกี้ และ ดีเจจอย-ชลธิชา เป็นพิธีกรในงานซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของทั้งคู่บ่าวสาวด้วย

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนเปิดกล่องของขวัญ ลุ้นรับบัตรที่พักไปหลบร้อนรวม 40 รางวัล ง่ายๆ แค่ติดตามฟัง “อีซี่ เอฟ. เอ็ม 102.5” >>

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

“ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนสะสมคะแนนการฟังอีซี่ เอฟ. เอ็ม 105.5 แล้วรีดีมลุ้นรับ “พัดลมไอเย็น” หรือ “หม้อทอดไร้น้ำมัน” >>

ค่ายเพลง “1221” (ทเวลฟ์ทเวนตี้วัน) สานฝันเด็กไทยเป็นศิลปินคุณภาพ ประเดิมส่ง “น้องลูกพีช” วัย 15 กับซิงเกิล “คำถามหักมุม” ดึง P-HOT ร่วมฟีเจอริ่ง >>

“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” พาผู้ฟังไปพักร้อน ล่องเรือหรู ใกล้ชิด “เป้-บุ๊ค” ในทริป “อีซี่ วาเคชั่น” ที่กระบี่ >>