จากผลงานซึ้งล่าสุดของนักเขียนโรแมนติกอันดับหนึ่ง สู่ภาพยนตร์ที่จะพาให้คุณคิดถึง “รักแรก” The Best of Me รักแรก ตลอดกาล

นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้ชมภาพยนตร์รักโรแมนติกเต็มตัวที่สร้างจากนวนิยายเรื่องเยี่ยม ถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้เตรียมหัวใจไปซาบซึ้งอีกครั้งกับ The Best Of Me(เดอะ เบสท์ ออฟ มี) รักแรก ตลอดกาล” สร้างจากนวนิยายเบสต์เซลเลอร์เล่มล่าสุดของ “นิโคลัส สปาร์กส” เจ้าของผลงานนวนิยายที่ได้รับการถ่ายทอดสู่จอภาพยนตร์ อาทิ The Notebook(เดอะ โน๊ตบุค), Dear John (เดียร์ จอห์น) และ Safe Heaven (เซฟ เฮเว่น) โดย The Best of me (เดอะ เบสท์ ออฟ มี) รักแรก ตลอดกาล ดัดแปลงจากนิยายระดับ Bestseller (เบสท์เซลเลอร์) ของนักเขียนโรแมนซ์อันดับ 1 ของโลกอย่าง “นิโคลัส สปาร์กส” ที่ติดอันดับหนังสือขายดีของอเมริกาและถูกแปลไปมากกว่า 40 ภาษาทั่วโลก

the best (5)

สำหรับภาพยนตร์ The Best of Me รักแรก ตลอดกาล จะพาให้ผู้ชมซาบซึ้งไปกับ “ความรักครั้งแรก” ที่ไม่มีวันลืมเลือน ของ ดอว์สัน และ อแมนด้า นักเรียนไฮสคูล ทีแตกต่างกันทั้งภูมิหลังและฐานะ แต่กลับตกหลุมรักกันท่ามกลางการกีดกันจากพ่อแม่ของอแมนด้า ซึ่งในที่สุด ทั้งคู่ก็ต้องแยกจากกันไป ก่อนที่ 20 ปีต่อมา โลกก็หมุนให้ทั้งอแมนด้า และ ดอว์สัน ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในงานศพของเพื่อนเก่า ซึ่งเปรียบเสมือนการเปิดกล่องความทรงจำแห่งรักแรก ที่ซ่อนอยู่ในหัวใจของทั้งสองให้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง แต่รักแรกที่หวนคืนครั้งนี้จะกลายเป็นรักนิรันดร์ หรือ มันจะเป็นเพียงความรักที่พวกเขาได้แต่ฝัน รั่นคือสิ่งที่ผู้ชมจะไปพิสูจน์พร้อมกันใน The Best of Me (เดอะ เบสท์ ออฟ มี) รักแรก ตลอดกาล ซึ่งนักแสดงที่มาถ่ายทอดบทบาทสำคัญครั้งนี้ นำโดยนักแสดงหนุ่มเสน่ห์แรงอย่าง “เจมส์ มาร์เด็น” (จาก X-Men เอ๊กซ์-เม็น) และ หนึ่งในนักแสดงหญิงที่สวยสง่าที่สุดในฮอลลีวู้ด “มิเชล โมนาแฮน” (จาก MI : 3 เอ็มไอ : ทรี) ซึ่งบทบาทสุดโรแมนติกครั้งนี้ของทั้งคู่ นับเป็นการพลิกบทบาทจากภาพยนตร์แนวแอคชั่นมาถ่ายทอดความซาบซึ้งกินใจในภาพยนตร์สุดโรแมนติก

the best (1)

เตรียมพบบทพิสูจน์แห่งรักแรก ที่จะมอบทั้งความอบอุ่นและซึ้งสุดใจ พร้อมกับได้หวนคิดถึงรักครั้งแรกของคุณเอง กับ The Best of Me (เดอะ เบสท์ ออฟ มี) รักแรก ตลอดกาล 16 ตุลาคมนี้

Best of Me (2014) Trailer (Screengrab)

the best (3)

the best (4)  

นานแค่ไหน ที่คุณจะลืม

“รักแรก” ของคุณ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่จ๋า จูวอน …ผมรู้สึกโชคดีและมีความสุขกับความรักที่ทุกคนให้มาอบอุ่นมาก ! AIS Presents 2016 “THE BEST OF ME” JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ”

พระเอกหนุ่ม “จูวอน” อ้อนที่สุด…หวานที่สุดถึงแฟนคลับไทย “ผมจะรอเจอทุกคน…พวกคุณพร้อมหรือยัง…ผมรักคุณ…คิดถึง และอยากเจอนะครับ”

จูวอน พระเอกซีรีส์เรื่องดัง “Yong Pal” ซุ่มซ้อมเพลงที่คัดเลือกเองอย่างหนักเพื่อแฟนคลับไทย AIS PRESENTS 2016 “THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” “นาว โปรดักชั่นส์” ผู้จัดไม่น้อยหน้าเดินหน้าเตรียมงาน การันตีความฟินกระจายทุกที่นั่ง!!

จูวอน “คุณหมอคิม” จาก “Yong Pal” ประกาศจัดแฟนมิตติ้งอีกครั้ง AIS PRESENTS 2016 “THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” “นาว โปรดักชั่นส์” เสิร์ฟความฟินจัดแฟนโปรโมชั่นชุดใหญ่ จองบัตรด่วนทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์

The Best of Me รักแรกตลอดกาล บรรยากาศตราตรึง สะกดรักแรกสุดโรแมนติกสู่จอภาพยนตร์