สกู๊ปสัมภาษณ์สาวเกาหลีสุดฮอต “ซองกายอน” สู่การเป็นนักชก MMA สาว เพียงหนึ่งเดียวที่ดังที่สุดในเกาหลีใต้

ช่อง KIX ขอเสนอแมทช์เด็ด ROAD FC

“ซองกายอน” นักชก MMA สาวเกาหลี เจ้าของฉายา “สวยพิฆาต”

KIX_Road FC_Song Ga Yeon (10)_resized

หากพูดถึงสาวน้อยน่ารักในบ้านเรา หลายคนคงนึกถึงพวกเธอในบทบาทในวงการบันเทิงหรือไม่ก็เนทไอดอลชวนฝันของหนุ่มๆ แต่สำหรับ ซองกายอน (Song GaYeon) สาวน้อยชาวเกาหลีใต้วัย 20 ขอฉีกกฎความสวยเดิมๆมาสวมบท นักสู้ MMA เจ้าของฉายา “สวยพิฆาต” แห่ง Road FC สังเวียน MMA ที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ถือเป็นนักกีฬาที่คนเกาหลีใต้จับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในชั่วโมงนี้ เธอเริ่มต้นเส้นทางนักสู้ขาโหดหลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิต เธอเลือกคิกซ์บ็อกซิ่งเป็นเครื่องมือในการปลดปล่อยความทุกข์ในชีวิตของเธอในขณะนั้น   ก่อนที่จังมุนฮอง ผู้ก่อตั้ง ROAD FC สังเวียน MMA ที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้จะมาพบเธอและชักชวนเธอเข้าสู่สังเวียนยักษ์โดยหวังปั้นให้เป็นนักชก MMA หญิงอันดับหนึ่งแห่งวงการให้ได้

KIX_Road FC_Song Ga Yeon (8)_resized

ก่อนหน้านี้ซองกายอนเรียกเสียงฮือฮาจากแมทช์ที่เธอสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ชาย โดยที่เธอให้ความเห็นว่า “ชกกับผู้ชายก็ไม่เห็นจะเป็นไร ฉันไม่ได้มองหรอกว่าฉันสู้อยู่กับใคร รู้แค่ว่าฉันต้องสู้ให้ชนะ” นอกจากนี้กายองต้องต่อสู้กับคำครหาที่หลายคนตัดสินว่าเธอก็ดีแต่สวย คงไม่ได้เอาดีด้านกีฬาโหดนี้จริงจัง เธอจึงทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมทุกวัน วันละ 5 ชั่วโมงเพื่อให้เห็นว่าเธอจริงจังแค่ไหน เธอจึงกลายเป็นนักชก MMA สาวเจ้าของสไตล์ลวดลายการต่อสู้ชนิด “เอาตาย” จนหนุ่มๆหลายคนเห็นแล้วยังหวั่น ส่วนเรื่องที่หลายคนกังวลแทนเธอว่ากลัวจะเสียโฉม เธอบอกอย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า “ไม่กลัวเลยสักนิด ฉันอยากจะลุยซะเดี๋ยวนี้ด้วยซ้ำไป “ ยิ่งตอกย้ำหัวใจนักสู้ของสาวน้อยใจเด็ดคนนี้ยิ่งนัก และด้วยความน่ารักของเธอ ทำให้หนุ่มอยากเห็นเธอโลดแล่นในวงการบันเทิง ซึ่งเธอเองก็ไม่ปิดกั้น เพียงแต่ขอทำหน้าที่นักชก MMA ให้ได้ดีเสียก่อน

KIX_ROAD FC_SongGayeon2

กันยายนนี้ ช่อง KIX ภูมิใจเสนอแมทช์ที่จะหยุดทุกสายตา ระหว่าง ซองกายอน และ เอมิ ยามาโมโต้ จากญี่ปุ่น แมทช์เดบิวต์อันลือเลื่องของซองกายอนบนสังเวียน ROAD FC ที่เธอขอทุ่มสุดตัวโดยบอกว่า “ฉันทุ่มให้กับแมทช์นี้สุดตัว ซ้อมวันละ 3 ครั้ง และก็ควบคุมอาหารแบบเข็มงวดมาก ทั้งๆที่ชอบกินไก่ทอดกับช็อคโกแลต แต่ฉันยอมเพื่อแมทช์นี้”ติดตาม ROAD FC แมทช์สำคัญนี้ได้ในคืนวันศุกร์ที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. ช่อง KIX ทาง TOT iptv 257 และ CTH 71

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง KIX” ท้า “กัน-ทิชา” ตะลุยฮ่องกงแบบระทึก!! ใน “Extreme Ends” รายการซีรีส์เรียลลิตี้รูปแบบใหม่

ช่อง KIX คว้าองค์ชายสาม “ฮงจงฮยอน” ว่าที่ไอคอนสิงห์ความเร็วคนใหม่มาล้วงลึกบทบาทใหม่ใน Top Gear Korea Season7 เรียลลิตี้ท้าความเร็วแดนดิมจิก่อนวันสตาร์ทจริงเดือนพฤศจิกายน 2559 >>

ช่อง KIX เหยียบมิดไมล์ มาริโอ้ – พอล วอร์คเกอร์นำทัพ10 คนดังบ้ารถ พร้อมส่งโปรแกรม Speed Junkies ดัน 3 รายการรถระดับโลกตลอดเดือนมิถุนายนนี้

บทสัมภาษณ์พิเศษแชมป์นักแข่งรถระดับโลก Tanner Foust กับบทบาทพิธีกรตัวพ่อใน Top Gear USA season 4 ทางช่อง KIX

ช่อง KIX ชวนลุ้นไปกับ Steve Austin’s Broken Skull Challenge เรียลลิตี้สุดโหด โดย “สตีฟ ออสติน” ราชานักมวยปล้ำผู้ยิ่งใหญ่