“สมูทอี” เปิดเวิร์คช็อปสร้างแรงบันดาลใจ เตรียมพร้อมสู่ตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ !!

หลังประกาศตามหาหนุ่มสาวเพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์รุ่นใหม่!! ในโครงการประกวด หนุ่มสาว SMOOTH E BABY FACE TALENTภายใต้แนวคิด“Live Young, Think Young, Look Young”  เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้บริหาร บริษัท สมูทอี จำกัด ได้จัดเวิร์คช็อป  เตรียมความพร้อมในการดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกให้หนุ่มสาว หนุ่มสาว SMOOTH E BABY FACE TALENT ทั้ง 20 คน ได้พัฒนาบุคลิกภาพ

smoothE (22)

smoothE (20)

ลัดฟ้าพาแก๊งหนุ่มสาวหน้าใสไปเก็บตัวเวิร์คช็อปถึง โฟโต้ โฮเทล จ.ภูเก็ต เพื่อพัฒนาทักษะ ความสามารถ ทัศนคติ และบุคลิกภาพที่ดี โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก หนูดีวนิษา เรซ ผู้เชี่ยวชาญและ ที่ปรึกษาด้านอัจฉริยภาพ มาเป็นเทรนเนอร์ในการพัฒนาทัศนคติเชิงบวกและดูแลสุขภาพในกิจกรรม “Think Young และ Live Young” ในส่วนของ “Thing Young” คุณหนูดี บอกว่า การวางเป้าหมายในชีวิตมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อเป็นหนทางนำไปสู่ชีวิตที่ประสบความสำเร็จ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องวางแผนรับมือกับอุปสรรคที่เกิดขึ้นระหว่างทางและก้าวข้ามไปให้ได้ เพราะคนเราไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ในเวลาเดียวกัน จึงชวนหนุ่มสาวทั้ง 20 คนมาทำเมนูสุขภาพง่ายๆ อย่าง “สลัดผัก” เพื่อเติมพลังก่อนไปทำกิจกรรมต่อไป

smoothE (17)

เมื่อสุขภาพภายในดีแล้วบุคลิกภายนอกก็ต้องดูดี สมูทอี เลยชวนบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวย  มด Cinnamongalหรือ มด-ดวงกมล ถิระวัฒน์ มาแนะนำเทคนิคดูแลผิวและการแต่งหน้าให้เหมาะกับตัวเองภายใต้แนวคิด “Look Young” ซึ่งน้องๆ หนุ่มสาวทั้ง 20 คน ได้เรียนรู้ตั้งแต่การล้างหน้าที่ถูกวิธี เพราะเมื่อผิวหน้าสะอาดก็จะพร้อมรับการบำรุง และหลังจากทุกคนได้เตรียมผิวหน้าพร้อมแล้ว มาถึงขั้นตอนการแต่งหน้า ที่ สาวมด Cinnamongal แนะทริคการแต่งหน้าแบบเผยผิวใสโดยเน้นความเป็นธรรมชาติสมเป็นว่าที่พรีเซ็นเตอร์ “หนุ่มสาวสมูทอี”

smoothE (3)

smoothE (7)

โดยหนุ่มสาวหน้าใสที่มีบุคลิกโดดเด่น มีความเป็น Live Young, Think Young, Look Young จะได้รับการคัดเลือกให้เป็น หนุ่มสมูทอี และ สาวสมูทอี ได้รับรางวัลเงินสดท่านละ 100,000 บาท (รวมเป็น 200,000 บาท) และถ่ายแฟชั่นเซทลงนิตยสารชื่อดังร่วมกับ บอย ปกรณ์ และ คิม คิมเบอร์ลี่ พร้อมรับผลิตภัณฑ์สมูทอีไปใช้ฟรีตลอดปี และตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ภูเก็ต พร้อมที่พักสุดหรูจากศรีพันวา ร่วมลุ้นและติดตามว่าใครจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ “สมูทอี” คนต่อไป

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Smooth E” เผยโฉมพรีเซนเตอร์ผิวสุขภาพดี “คิมเบอร์ลี่” พร้อมแนะวิธีดูแลผิวสุขภาพดีและแข็งแรงด้วยเวชสำอางคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบและกระบวนการผลิตระดับเดียวกับมาตรฐานการผลิตของโรงพยาบาล ในงาน “Skin Medical Health Check” กับเวชสำอาง “Smooth E” >>

“คิมเบอร์ลี่” พร้อมเผยเคล็ดลับสุขภาพผิวที่ดีและแข็งแรง ในงาน Skin Medical Health Check จากเวชสำอาง Smooth E >>

อั้ม-พัชราภา” เนียน ตึง ใสในลุคเจ้าสาว คว้าพรีเซ็นเตอร์ “สมูทอี โกลด์ ไวท์ แอนด์ เอจเลสซ์ เบบี้ เฟส ครีม”

“โฬม – เอ – จ๋า” อ้าแขนรับหนุ่มสาวสมูทอี “ไซโก้ – เชอรี่”

สมูทอี คว้า เอ-ศุภชัย และ จ๋า-ยศสินี เป็นกรรมการ