“โฬม – เอ – จ๋า” อ้าแขนรับหนุ่มสาวสมูทอี “ไซโก้ – เชอรี่”

สร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการเวชสำอางเป็นครั้งแรก สำหรับโครงการประกวด หนุ่มสาว SMOOTH E BABY FACE TALENT ภายใต้แนวคิด “Live Young, Think Young, Look Young” โดย สมูทอี แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางด้านการดูแลรักษาผิวชั้นนำของประเทศไทยที่มียอดขายอันดับ 1 ในร้านขายยา จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหา “พรีเซ็นเตอร์” หน้าใหม่ ณ ลานเอเทรี่ยม 2 บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์  เมื่อเร็วๆ นี้

smoothE (23)

งานนี้เข้าตานักปั้นเงินล้าน เอ ศุภชัย และผู้จัดมือทอง จ๋า ยศสินี หลังจากละครทรายสีเพลิง  ลาจอมาดๆ ก็โดดมาเป็นกรรมการตัดสิน หนุ่มสาว SMOOTH E BABY FACE TALENT รอบชิงชนะเลิศ พร้อมพระเอกหนุ่มฮอต โฬม พัชฏะ ที่นอกจากจะมาให้คะแนนน้องๆ แล้วยังเตรียมบทเพลงสุดไพเราะ มาเป็นกำลังใจให้หนุ่มหล่อสาวสวยผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ได้คลายความกังวลและความตื่นเต้น ซึ่งในฐานะรุ่นพี่ที่เคยผ่านเวทีประกวดมาแล้วยังได้แนะทริคดีๆ ให้น้องๆ มีความมั่นใจ และทำให้เต็มที่ความสำเร็จก็ไม่ไกลเกินเอื้อม เล่นเอากรรมการกุมขมับจะเลือกใครดี เพราะแต่ละคนพกทั้งหน้าใสและความสามารถมาโชว์กันอย่างไม่มีใครยอมใคร

smoothE (11)

smoothE (3)

และหนุ่มสาวหน้าเนียนใสที่มีความเป็น “Live Young, Think Young, Look Young” เชอรี่ศิรดา ทวีกิจรัตน์ สาวน้อยหน้าใสวัย 21 ปี จากรั้วมหาวิทยาลัยบูรพาที่มีทัศนคติเชิงบวกมองปัญหาที่เข้ามาเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เราไม่เคยเจอ โดดเด่นด้วยบุคลิกที่มีความเป็นตัวของเอง แถมพกลีลาแม่ไม้มวยไทยมาพิชิตใจคณะกรรมการ คว้ารางวัลสาวสมูทอีเป็นคนแรก ส่วนฝ่ายชายตกเป็นของหนุ่มหน้าใสอารมณ์ดีวัย 23 ปี ไซโก้-ศุภกร บางชะวงษ์ ที่มากับรอยยิ้มพร้อมรับทุกปัญหากับความสามารถทั้งร้องและเต้นในรูปแบบมิวสิคเคิลเรียกรอยยิ้มจากเหล่ากรรมการไปเต็มๆ โดยทั้งคู่ได้รับรางวัลเงินสดท่านละ 100,000 บาท (รวมเป็น 200,000 บาท) พร้อมรับผลิตภัณฑ์สมูทอีไปใช้ฟรี และตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ภูเก็ต พร้อมที่พักสุดหรูจากศรีพันวา

smoothE (20)

เรียกว่าได้ยังปลัดครบตามคอนเซ็ปต์ทั้ง ความคิด, การดูแลตัวเองและบุคลิกภาพ สมเป็น  หนุ่มสาวสมูทอี

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Smooth E” เผยโฉมพรีเซนเตอร์ผิวสุขภาพดี “คิมเบอร์ลี่” พร้อมแนะวิธีดูแลผิวสุขภาพดีและแข็งแรงด้วยเวชสำอางคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบและกระบวนการผลิตระดับเดียวกับมาตรฐานการผลิตของโรงพยาบาล ในงาน “Skin Medical Health Check” กับเวชสำอาง “Smooth E” >>

“คิมเบอร์ลี่” พร้อมเผยเคล็ดลับสุขภาพผิวที่ดีและแข็งแรง ในงาน Skin Medical Health Check จากเวชสำอาง Smooth E >>

อั้ม-พัชราภา” เนียน ตึง ใสในลุคเจ้าสาว คว้าพรีเซ็นเตอร์ “สมูทอี โกลด์ ไวท์ แอนด์ เอจเลสซ์ เบบี้ เฟส ครีม”

“สมูทอี” เปิดเวิร์คช็อปสร้างแรงบันดาลใจ เตรียมพร้อมสู่ตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ !!

สมูทอี คว้า เอ-ศุภชัย และ จ๋า-ยศสินี เป็นกรรมการ