“ปาร์ค ชูยอน” แห่งวง “JYJ” ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

“ปาร์ค ชูยอน” แห่งวง “JYJ” เป็นอีกหนึ่งศิลปินไอดอลที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจากที่เสร็จจากตารางงานในตอนกลางคืน “Ilgan Sports” รายงานว่า “ผู้จัดการของหนุ่ม ปาร์ค ชูยอน ในขณะที่กำลังขับรถนั้น เขาเกิดอาการง่วงนอนขึ้นมาเล็กน้อย จึงทำให้เขาขับรถเข้าชนด้านหลังของรถบรรทุก เวลาประมาณ ตี 1 ของเมื่อวันที่ 26 เมษายน โดยรถตู้ของเขาได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง ทำให้ ปาร์ค ชูยอน ได้รับบาดเจ็บที่ต้นคอและหลัง จากอุบัติเหตุในครั้งนี้ แต่เข้าก็ไม่สามารถไปพบแพทย์ได้ในทันที เนื่องจากเขาติดตารางานการถ่ายทำในวันถัดไป โดยหนุ่มปาร์ค ชูยอน และทีมงานใช้เวลาในการพักผ่อนตามกองถ่ายที่เขาถ่ายทำละคร มีแต่เพียงผู้จัดการของเขาที่ได้นอนหลับเพียง 2 ชั่วโมง ต่อวันเท่านั้น

 
ซึ่งนี่แสดงให้เห็นถึงชีวิตประจำวันและตารางงานของพวกเขานั้น บีบรัดและยุ่งอย่างมากก่อนที่ละครจะออกอากาศ แหล่งข่าวจากผู้ที่ทำงานในกองถ่ายทำละครเรื่อง “Rooftop Prince” ที่ “ปาร์ค ชูยอน” ร่วมแสดง กล่าวว่า “ทุกคนต่างอ่อนเพลียกันมาก และฉันคาดว่าผู้จัดการของเขาคงเหนื่อยมาก และไม่พร้อมที่จะขับรถ” ความเหนื่อยล้า ต่างก็เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมดามาในอุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศเกาหลี เช่น อุบัติเหตุที่พึ่งเกิดกับนักแสดงหนุ่ม “จาง กึนซอก” เช่นเดียวกัน

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จาง กึนซอก (Jang Geun Suk) จะเปิดแสดงคอนเสิร์ต ZIKZIN LIVE TOUR in ZEPP ใน 5 เมืองของประเทศญี่ปุ่น

จาง กึนซอก (Jang Geun Suk) ประกาศเตรียมเปิดทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกา

อัลบั้มเต็มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 ของ จาง กึนซอก (Jang Geun Suk) ครองอันดับ 1 อัลบั้มประจำวันบนโอริกอนชาร์ต

จาง กึนซอก (Jang Geun Suk) นำทีม Team H แสดงทัวร์คอนเสิร์ต JUST WANNA HAVE FUN ที่ประเทศญี่ปุ่น แฟนๆ 25,000 คน แห่ร่วมงาน

จาง กึนซอก (Jang Geun Suk) เปิดตัววีดีโอโปรโมทเพลง Indian Summer เวอร์ชั่นเต็ม