อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

เครื่องสำอางอาร์ทิสทรี จากแอมเวย์จัดงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส” (Artistry Aura Princess) เปิดตัวเจ้าหญิงซีรีส์เกาหลี ‘ยุน อึน เฮ’ ในฐานะแบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์ คนใหม่ของอาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ เอาใจสาวเอเชียที่ต้องการมีผิวขาวกระจ่างใส ซึ่งเธอมาพร้อมบุคลิกที่โดดเด่น เปล่งประกายความเชื่อมั่นสู่คนรอบข้าง ด้วยผิวขาวเนียน กระจ่างใส แบบมีออร่า อย่างที่สาวเอเชียใฝ่ฝัน

 

 


งานอาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส จัดขึ้น ณ ลานไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน โดยนายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ และ นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งภายในงานได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน แฟนคลับ และประชาชนผู้สนใจเป็นจำนวนมากเข้าร่วมชมงานจนพารากอนดูเล็กลงไปถนัดตา โดยในงานวันนั้น ยังได้รับเกียรติจาก อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกหนุ่มสุดฮ็อตมาร่วมงานในลุคของเจ้าชายสุดงามสง่าเปิดตัวคู่กับเจ้าหญิงแสนสวยผิวกระจ่างใสอย่างยุน อึน เฮ ซึ่งรัศมีของทั้งคู่ก็เปล่งประกายออร่าไปทั่วทั้งงานเลยทีเดียว ภายในงานยังได้พิธีกรระดับคุณภาพอย่าง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ มาดำเนินรายการและร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

 

 

 

 


อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี เพียว ไวท์ บาลานซิ่ง คอมเพล็กซ์ (Pure White Balancing Complex) ที่ช่วยดูแลสมดุลผิวแบบองค์รวม ทั้งป้องกัน บำรุง และปกป้องผิว รวมถึงมีส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพในการดูแลผิวอื่นๆ เช่น สารสกัดจากชาขาว ซึ่งช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อรวมกับการได้นักแสดงคุณภาพระดับเอเชียที่มีผลงานโดดเด่น อย่าง ยุน อึน เฮ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนในวงกว้าง แคมเปญนี้จะช่วยสร้างการรับรู้ที่ดีต่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

 

 

 

 

ที่มา:  Artistry Aura Princess
บันทึกภาพ:  Artistry Aura Princess
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราเกาหลีร่วมงานเปิดช็อปเบอร์เบอรี่ใหม่ในกรุงโซล

ยุน อึน เฮ ตบเท้าร่วมงาน “Visions Ahead Magenta Night Party”

ทรูวิชั่นส์จัดงานใหญ่ ผนึกพันธมิตรจากทั่วโลก ยืนยันความแข็งแกร่งด้านพันธมิตรทางธุรกิจ และคอนเทนต์รายการ

Artistry Aura Princess “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” ตัวแทนเครื่องสำอางเพื่อผิวขาวใสพร้อมรุกตลาดความงามพรีเมี่ยมแบรนด์เอาใจสาวเจ็นวาย