อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” ตัวแทนเครื่องสำอางเพื่อผิวขาวใสพร้อมรุกตลาดความงามพรีเมี่ยมแบรนด์เอาใจสาวเจ็นวาย

เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีรุกตลาดความงาม ดึงซูเปอร์สตาร์เกาหลี “ยุน อึน เฮ” เสริมทัพนำอาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ จัดงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส” (Artistry Aura Princess) เปิดตัวเจ้าหญิงซีรีส์เกาหลีในฐานะแบรนด์ เอ็นดอสเซอร์ คนล่าสุด เอาใจสาวเจ็นวายที่ต้องการมีผิวขาวกระจ่างใส งานนี้ ยุน อึน เฮ ปรากฎตัวในลุคเจ้าหญิงแสนสวย เปิดตัวอย่างสง่างามโชว์ผิวเปล่งประกายราวกับมีออร่าที่ใครหลายคนต่างอิจฉาควงคู่มากับ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ในมาดของเจ้าชายสุดเท่ เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มสยามพารากอน

 

 

 

นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าของไทยในกลุ่มพรีเมี่ยมแบรนด์มีมูลค่าถึง 11,000 ล้านบาท และมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องจากเทรนด์ของสาวเอเชียที่ให้ความสำคัญกับความขาวใสของผิวเป็นอันดับต้นๆ นอกจากนั้น ยังพบว่าผู้บริโภคในกลุ่มเจ็นวาย (Generation Y) เป็นกลุ่มที่ใส่ใจปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ มีการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสสูงกว่าผู้บริโภคกลุ่มอื่นๆ ดังนั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มนี้ อาร์ทิสทรีจึงได้แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ (Artistry Pure White) สกินแคร์เพื่อผิวขาวกระจ่างใส

 

 

“โดยอาร์ทิสทรีได้เชิญ `ยุน อึน เฮ (Yoon Eun Hye)’ ซูเปอร์สตาร์เกาหลี มาร่วมงานในฐานะแบรนด์ เอ็นดอสเซอร์ (Brand Endorser) คนใหม่ ของ อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ ซึ่งเธอมาพร้อมบุคลิกที่โดดเด่น เปล่งประกายความเชื่อมั่นสู่คนรอบข้าง ด้วยผิวขาวเนียน กระจ่างใส แบบมีออร่า ซึ่งเป็นผิวขาวนวลที่ใฝ่ฝันของหญิงสาวเอเชีย”นายกิจธวัชกล่าว

 

 

นายกิจธวัชกล่าวอีกว่า “เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในระดับโลกและในประเทศไทยโดยล่าสุดมียอดขายทั้งในกลุ่มสกินแคร์และสีสันสูงติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลกในกลุ่มเครื่องสำอางพรีเมี่ยม สำรวจโดยยูโรมอนิเตอร์ และปี 2554 ที่ผ่านมา อาร์ทิสทรีมียอดขายสูงถึง 3,000 ล้านบาทในประเทศไทย ครองแชมป์เป็นเครื่องสำอางพรีเมี่ยมแบรนด์อันดับ 1 และเมืองไทยเช่นกัน และด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ ผมเชื่มั่นว่า อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์จะได้รับการต้อนรับจากสาวไทยโดยเฉพาะในกลุ่มเจ็นวายนี้เป็นอย่างดี”

 

นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เล่าถึงผลิตภัณฑ์ว่าอาร์ทิสทรี เพียวไวท์ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเพียว ไวท์ บาลานซิ่ง คอมเพล็กซ์ (Pure White Balancing Complex) ที่ช่วยดูแลสมดุลผิวแบบองค์รวม ทั้งป้องกันบำรุง และปกป้องผิว รวมถึงมีส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพในการดูแลผิวอื่นๆ เช่น สารสกัดจากชาขาว ซึ่งช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากความหมองคล้ำอันเนื่องมาจากแสงแดดและการสร้างเม็ดสีผิวส่วนเกิน ช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดี จากผลการทดสอบทางคลินิกพบว่า เพียง 2 สัปดาห์ อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเพิ่มขึ้นถึง 45 %

“ยุน อึน เฮ เป็นตัวแทนที่ดีมากๆ ของกลุ่มคนเจ็นวาย นอกจากจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง รักษาและดูแลผิวพรรณอย่างดีเธอยังเป็นหนึ่งในคนที่รักและชื่นชอบแบรนด์อาร์ทิสทรีอย่างแท้จริงอีกด้วย เราจึงไม่ลังเลในการเชิญเธอมาร่วมงานเลยค่ะ โดยเฉพาะงานเปิดตัวในวันนี้ได้รับเกียรติจากคุณอ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ทำให้งาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส” มีทั้งเจ้าหญิงแสนสวยและเจ้าชายสง่างามที่เปล่งประกายออร่าไปทั่วงานทีเดียว”นางรัตนากล่าว

นางรัตนากล่าวต่อไปว่า เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และเทรนด์นิยมผิวขาวกระจ่างใส อาร์ทิสทรียังได้เตรียมแนะนำผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในกลุ่มเพียวไวท์ อีก 2 รายการ ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ได้แก่ ครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++ (Artistry Pure White UV Protect SPF 50 PA+++) และมาสค์เจลประสิทธิภาพสูงเพื่อการบำรุงผิวให้ดูกระจ่างสดใส อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ เพาเวอร์ เรเดียนซ์ มาสค์ (Artistry Pure White Power Radiance Mask)

ไฮไลท์ของงานวันนี้อยู่ที่การเปิดตัวแบรนด์ เอ็นดอสเซอร์ สาว ยุน อึน เฮ ในลุคของออร่า ปริ๊นเซส ที่พร้อมจะเปล่งประกายผิวสวยกระจ่างใสแก่คนรอบข้าง ควงคู่มากับพระเอกหนุ่มสุดหล่อแห่งวงการบันเทิงไทย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ โดยทั้งสองเปิดตัวในมาดเจ้าหญิงและเจ้าชายอย่างสง่างาม งานนี้ ยุน อึน เฮ ได้โชว์ผิวขาวสวยสมกับตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งซีรีส์เกาหลี ท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนคลับในเมืองไทยอย่างอบอุ่น พร้อมกันนี้ ยุน อึน เอ ยังได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความประทับใจในผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ พร้อมเคล็ดลับผิวสวยใสให้กับผู้ร่วมงานได้ฟังอีกด้วย

“เรามั่นใจว่าทั้ง ยุน อึน เฮ และอาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ จะครองใจสาว ๆ ชาวไทยที่ต้องการมีผิวขาวกระจ่างใสอย่างแน่นอน ทั้งประสิทธิภาพและเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์ บวกกับความเป็นนักแสดงคุณภาพระดับเอเชียที่มีผลงานโดดเด่น เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนในวงกว้างของแคมเปญนี้จะช่วยสร้างการรับรู้ที่ดีต่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”นายกิจธวัชกล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

ในขณะที่สาว ยุน อึน เฮ กำลังแบ่งปันเคล็ดลับความงามอยู่บนเวที แฟนคลับก็ได้ส่งกรี๊ดกันเมื่อนักแสดงหนุ่มจากเมืองไทย แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ซึ่งชื่นชอบผลงานของยุน อึน เฮ เป็นการส่วนตัว ได้กล่าวทักทายเป็นภาษาเกาหลีว่า “ซารางเฮโย” ทางด้าน แบรนด์ เอ็นดอสเซอร์ สาว ยุน อึน เฮ ก็ได้ตอบรับหนุ่มแท่งด้วยการส่งสัญลักษณ์ภาษามือว่า “I Love You” กลับไปให้หนุ่มแท่ง ทำให้บรรยากาศในการสัมภาษณ์เต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว

ชมภาพบรรยากาศในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส” (Artistry Aura Princess) คลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราเกาหลีร่วมงานเปิดช็อปเบอร์เบอรี่ใหม่ในกรุงโซล

ยุน อึน เฮ ตบเท้าร่วมงาน “Visions Ahead Magenta Night Party”

ทรูวิชั่นส์จัดงานใหญ่ ผนึกพันธมิตรจากทั่วโลก ยืนยันความแข็งแกร่งด้านพันธมิตรทางธุรกิจ และคอนเทนต์รายการ

“แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” คุณสมบัติครบเครื่อง รับหน้าที่ “แบรนด์ แอมบาสเดอร์ แซท เพย์ ทีวี”

อุปสมบท ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ณ วัดชลประทานรังสฤษฎ์