จะถอดออกมาดีๆหรือต้องให้พวกเธอบังคับ “ถอดไม่ถอด” Single แรกจาก 5 สาว “CUP C” (คัพซี) เปรี้ยวเอ็กซ์เซ็กซี่ อย่าให้พวกเธอต้องใช้กำลังให้คุณ….ถอด

CUP C (คัพ ซี) Girl Group วงใหม่ที่จะทำให้วงการเพลงไทยสั่นสะเทือน การรวมตัวครั้งใหญ่ของสาวเซ็กซี่จาก A’lure และ Girl Zaa แหวกกระแส Girl Group ไทย มาเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายเพลง Mono Fugo (ในเครือ Mono Music) เป็นเวลาเกือบ 2 ปี พกความเปรี้ยว เอ็กซ์ เซ็กซี่ที่เป็นเอกลักษณ์ และจังหวะดนตรีที่สนุกสนานมาให้คุณได้สัมผัส

Untitled-1

จุดเด่นของสาว ๆ Cup C ที่กล้าแหวกกระแส Girl Group ขยี้หัวใจชายไทย ด้วยความสดใสน่ารักปนเซ็กซี่ของรูปร่างหน้าตา เพลงสนุกด้วยจังหวะเต้นมันส์ ๆ ยิ่งเพิ่มดีกรีความร้อนแรงที่แซบจี๊ด รวมไปถึงท่าเต้นวาบหวามเร้าใจ ด้วยสัดส่วนเย้ายวนและเซ็กซี่ ตั้งแต่ท่าเต้นที่มาโยกย้ายส่ายสะบัดจนถึงเสื้อผ้าอวดเรือนร่างที่น่าหลงใหลด้วยชุด Concept ที่ทั้ง 5 สาวสวมบทบาทเป็นสัตว์ต่าง ๆ ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังมองตาค้าง ทำให้เพลงเปิดตัวของพวกเธอคราวนี้แซ่บอย่างเต็มพิกัด

12 PF CupC lyric_resize
Single: ถอดไม่ถอด
Single แรกจาก 5 สาว Cup C เนื้อเพลงเป็นการพูดถึงเรื่องราวของความรักที่พวกเธอกล้าตัดสินใจบอกออกไปว่าพวกเธอกล้าถอดใจมาให้คุณดูหมดใจว่ารักกันจริงหรือเปล่า เลยอยากจะขอดูใจของคุณที่นิ่ง ๆ อยู่ เผยออกมาให้เห็นความจริง เพราะต่อให้คุณไม่ยอม ยังไงคุณก็ต้องถอด อย่าให้พวกเธอต้องใช้กำลังบังคับ…จะถอดมั้ย?…“ถอดไม่ถอด”

Touch me?…Cup C

2 PF Lookpare_resize

ลูกแพร์ วรัญญา ปั้นประณต สาวแบ๊วร่างเล็ก สไตล์ญี่ปุ่น ผิวขาว ผมยาวที่สุดในกลุ่ม พูดเก่ง และมั่นใจในตัวเองสูง หากใครชอบผู้หญิงสไตล์นี้ เมื่อคุณได้เจอเธอ “ลูกแพร์ Cup C” รับรองได้ว่าตรงสเปคคุณแน่นอน

น้ำหนัก: 42.5 kg. ส่วนสูง: 163.5

สัดส่วน: 32-23-34.5

งานอดิเรก: ดูหนังฟังเพลง ตีขิม เลี้ยงสุนัข

4 PF Nicky_resize

นิคกี้ พลอยลดา วณิชพงศ์ปรีชาสาวหน้าลูกครึ่ง นัยน์ตาเย้ายวน น้ำเสียงเพราะติดหู พูดจาชัดถ้อยชัดคำ เธอเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่และสุขุมที่สุดในวง เสน่ห์ของเธอคือทุกการกระทำที่เธอพูด และค่อย ๆ ขยับร่างกาย

น้ำหนัก: 46 kg. ส่วนสูง: 168 cm.

สัดส่วน: 34 -25-33

งานอดิเรก: ฟิตเนส ดูหนัง ฟังเพลง
8 PF Mimmy_resize

มิ้มมี่ สุขฤทัย โตส้มหน้าคม ตาหวาน พูดจาฉะฉานและตรงไปตรงมา สาวคนนี้เธอเป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติ ไม่แอ็บ ไม่ห่วงสวย นี่แหละเสน่ห์ของผู้หญิงเซ็กซี่คนนี้

น้ำหนัก: 45 kg. ส่วนสูง: 163 cm.

สัดส่วน: 34-24-33

งานอดิเรก: เลี้ยงสุนัข ฟังเพลง

6 PF Zong 2_resize

ซอง พรวลี เมนะเนตรสาวเสียงห้าว หน้าหวาน ถึงแม้เธอจะมีเสียงห้าวที่สุดในวง ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นคนโก๊ะ ๆ และนี่เองก็คือจุดเด่นในความเซ็กซี่สไตล์เกาหลีของเธอ

หนัก: 46 kg. ส่วนสูง: 163 cm.

สัดส่วน: 33-24-35

งานอดิเรก: ดูซีรีย์เกาหลี ทำอาหาร

10 PF Name_resize
เนม นภศร วงค์จิตต์ นิ่งสยบความเคลื่อนไหว ด้วยมาดนิ่ง พูดน้อยต่อยหนัก เมื่อเธอยิ้มก็ทำให้โลกนี้สดใสขึ้นทันตา ด้วยความเซ็กซี่และความซ่าที่เธอซ่อนเอาไว้นั่นเอง

น้ำหนัก: 46 kg. ส่วนสูง: 163 cm.

สัดส่วน: 34-25-35

งานอดิเรก: ฟังเพลง ดูหนัง
1 PF CupC Bio_resize

กว่าจะมาเป็น Cup C
ลูกแพร์: ตอนแรกมาจากการประกวดCandy จากนั้นก็มาเซ็นสัญญากับทางโมโนทีมค่ะ แล้วก็มาเป็นพิธีกร วีเจ ของช่อง Zaa Network มาตลอด นอกจากนี้ก็มีงานถ่ายแบบด้วยค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยอยู่ Mono Music Junior อยู่แล้วค่ะ เคยฝึกตั้งแต่ปี 2011 จากนั้นก็มาทำวีเจเหมือนเดิมค่ะ
พอเริ่มมีโปรเจกต์ Cup C ผู้ใหญ่ก็เลยลองชวนลูกแพร์ว่าสนใจมั้ย เราก็ตอบตกลงทันทีเลยค่ะ เพราะว่าชอบร้องเพลง ชอบเต้นอยู่แล้วค่ะ

นิคกี้: จุดเริ่มต้นที่ได้มาอยู่ที่นี่คือมาจากแคสงานพิธีกรของA’lure จากนั้นทางผู้ใหญ่ก็มีโปรเจกต์ที่จะทำGirl Groupแนวน่ารัก สดใส ผสมเซ็กซี่ด้วย ก็เลยได้มีโอกาสได้เข้ามาอยู่ค่ะ

มิ้มมี่: ต้องบอกว่าตอนแรกอยู่A’lureเป็นพิธีกรMen styleค่ะ แล้วก็มีถ่ายแบบผสมกันบ้างซึ่งA’lure ผุดโปรเจกต์ที่จะทำเพลงอยู่แล้ว แต่มีการเปลี่ยนแปลง ทาง โมโน มิวสิค ก็เลยดึงตัวน้อง ๆ ที่ร้องเพลงเต้นได้ประมาณนึง มาเป็นศิลปินฝึกหัดในค่ายค่ะ

เนม: ตอนนั้นเพื่อนชวนมาเป็นนางแบบถ่ายหนังสือCampus Starค่ะ จากนั้นก็ทำทั้งพิธีกรและถ่ายแบบ แล้วผู้ใหญ่ก็มาถามว่าจะมีโปรเจกต์ Girl Group อยากทำหรือเปล่า เราก็เลยตอบตกลง ไป ๆ มา ๆ โปรเจกต์ก็เปลี่ยนแปลง เลยได้มาอยู่โมโน มิวสิคค่ะ

ซอง: ตอนแรกคือเข้ามาแคสงานพิธีกรที่Zaa Networkกำลังทำช่อง ก็เลยได้เป็นพิธีกรค่ะ และยังได้เป็นพิธีกรของA’lureอีกด้วย นอกจากนี้ยังถ่ายแบบหนังสือA’lure แล้วก็ทำพิธีกรมาเรื่อยๆ จนA’lureมีโปรเจกต์จะทำGirl Group 12 คน ซึ่งเป็นโปรเจกต์เดียวกับมิ้มมี่ นิ้คกี้ และเนมค่ะ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลง เลยถูกดึงตัวมาเป็นศิลปินฝึกหัด จนกลายมาเป็นGirl Groupวง “Cup C” นี่แหละค่ะ

3 PF CupC 8_resize

คิดมาก่อนมั้ยว่าจะได้มาเป็นศิลปิน
ลูกแพร์:
คิดค่ะ เหมือนฝันตั้งแต่เด็กแล้วว่าอยากเป็นนักร้อง แต่ไม่ได้คิดว่าจะเป็นGirl Groupพอรู้ว่ามีโปรเจกต์นี้ก็ดีใจมาก ก่อนหน้านี้แพร์เป็นคนขี้อายมากค่ะ เคยมาฝึกเป็นMono Music Juniorแล้วก็ยังไม่พร้อม เลยเสียใจที่ไม่ได้ทำ ไม่กล้าเต้นต่อหน้าคนเลย ให้โชว์เราก็ไม่กล้า เลยกลับไปฝึกความกล้าแสดงออก อย่างเช่นการไปเป็นพิธีกร วีเจ พอกลับมาก็กล้าคิดกล้าทำมากขึ้น ผู้ใหญ่ก็เลยให้โอกาสเราค่ะ
พอมาเป็นCup Cตอนแรกยังรับเซ็กซี่ไม่ค่อยได้เพราะคิดว่ามันไม่เข้ากับเราหรือเปล่า ตอนแรกก็เครียดเหมือนกัน กดดันว่าจะเหมาะกับเรามั้ย เพราะว่าสี่คนที่เหลือก็มาจากA’lureเขาเซ็กซี่กันมาก ๆ ส่วนเรามาจากGirl Zaaเป็นอีกสไตล์หนึ่ง แต่ว่าพอทำไปก็รู้สึกว่ามันคือความฝันเรา จะเป็นเซ็กซี่ หรือจะเป็นแนวไหน ก็ขอแค่ได้ร้องเพลงก็มีความสุขแล้วค่ะ

นิคกี้: ไม่เคยคิดเลยค่ะ โชคดีที่ได้มาตรงนี้เพราะว่าตอนเด็ก ๆ ก็ใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง และก็ได้มาเป็นจริง ๆ ซึ่งเราก็ไม่ได้มีพื้นฐานร้องเพลงเก่งขนาดนั้น พอร้องได้ เต้นได้ ซึ่งก็มีการฝึกมากขึ้น ก็มีการพัฒนามากขึ้นอย่างต่อเนื่องค่ะค่ะ

มิ้มมี่: จริง ๆ มันเริ่มจากการโชว์ของA’lure มาก่อนค่ะ ผ่านเวที ก็จะมีการโชว์ การร้อง การเต้น เป็นงานอีเว้นท์ ถ้าถามว่าจะต้องมาเป็นอาชีพนักร้อง บอกได้เลยว่าไม่เคยคิดว่าจะได้มาทำโปรเจกต์เป็นนักร้องGirl Groupซึ่งจริง ๆ ก็เหมือนเป็นความฝันของเด็กหลาย ๆ คนทั่วไป ที่อยากเป็น แต่เราได้มีโอกาสมาอยู่ตรงนี้ เมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสมาแล้ว เราก็ควรที่จะรับไว้ และก็ทำมันให้เต็มที่ค่ะ ซึ่งพอมาฝึกซ้อมก็มีอุปสรรคเหมือนกันนะ เหมือนกับว่าตัวเองเป็นคนความจำไม่ค่อยดี รู้สึกว่าเป็นคนจำอะไรยาก ตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ถ้าสอบก็ต้องทั้งอ่านทั้งเขียน พอมาเต้นก็ต้องใช้ความจำเยอะมาก บางทีก็เคยท้อถึงกับร้องหายไห้เลยนะ แบบจำไม่ทันเพื่อน อย่างตอนซ้อมกับครูก็โอเคเต้นได้ แต่พอมีถ่ายวิดีโอก็จะเริ่มตื่นเต้น แล้วก็ลืม เต้นผิด ทำให้เรารู้สึกเกรงใจเพื่อนในวง พอครูเข้ามาถามว่าโอเคมั้ย ไหวมั้ย น้ำตาก็ไหลเลย เพื่อนรีบมาปลอบ แล้วบอกว่าไม่เป็นไรนะ มันเป็นปกติของคนที่ไม่เคยเต้นมาก่อน

ซอง: ไม่เคยคิดเหมือนกัน แต่เป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้วค่ะ ตอนแรกคิดว่าการเป็นนักร้องง่าย แค่เต้นแค่ร้อง แต่พอมาทำจริง ๆ ทำให้รู้ว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเลย เพราะว่าเราไม่มีพื้นฐานการเต้นมา ซึ่งตอนแรกที่อยู่ A’lure ก็ซ้อมหนัก แต่พอมา โมโน มิวสิค หนักขึ้นไปอีก อีกอย่างคือเราไม่ได้ฝึกมาตั้งแต่เด็ก ๆ ไงคะ เพิ่งมาฝึก บางทีก็คิดอยากจะเลิก เพราะว่าโมโน มิวสิคจะมีtestร้องเพลงด้วย แล้วช่วงแรก ๆ ก็จะรู้สึกกดดันเวลาไปเจอ Evo Nine, Candy Mafia และก็G-Twenty เพราะเขาเก่งกันทุกคนเลย ก็จะเกิดความรู้สึกว่าเราจะทำได้หรอ ก็มีท้อนิด ๆ คิดว่าที่เราทำมันใช่หรอ ใช่ตัวเราหรอ แต่พอคิดดี ๆ ก็คิดได้ว่า มีโอกาสแบบนี้ก็ต้องทำให้ได้เพราะก็ไม่ได้มีกับใครทุกคนค่ะ

เนม: ตอนเด็ก ๆ ก็ชอบร้องเพลงนะ อยากเป็นนักร้องค่ะ แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้เป็น ซึ่งพอตอนที่มาทำA’lureก็ไม่คิดว่าจะได้มาร้องเพลงเป็นโปรเจกต์ พอยิ่งได้มาอยู่โมโน มิวสิค ก็ยิ่งรู้สึกว่าเป็นประสบการณ์และโอกาสที่ดีมาก ๆ เป็นสิ่งที่เราเคยคิดว่าอยากทำแต่ไม่คิดว่าจะได้ทำจริง ๆ ก็ตื่นเต้น และดีใจมาก ๆ เลยค่ะ เคยท้อตอนที่มีtestร้องเพลงเหมือนซองค่ะ เพราะเวลาโดนคอมเม้นท์แรง ๆ ก็รู้สึกว่าท้อ คิดว่าเราไม่ดี เราทำไม่ได้ แต่ทุกคนในวงก็จะให้กำลังใจกันตลอดว่าอย่างท้อ มาถึงจุดนี้แล้ว..เรามีโอกาสมายืนตรงนี้ก็ทำให้ถึงที่สุดดีกว่า

5 PF CupC 9_resize

ความคาดหวังจากเพลงนี้

ลูกแพร์: คาดหวังมากนะคะ เหมือนเป็นเพลงแรกของชีวิตเราเลย ทุกคนตั้งใจมาก หนูเองก็ตั้งใจมาก พอได้ฟังเพลงแล้วคิดว่าก็น่าจะติดหู คนฟังน่าจะชอบค่ะ ก็คาดหวังว่าจะเป็นกระแสใหม่ของวงการเพลงไทยด้วย

นิคกี้: คาดหวังไว้มากเหมือนกันค่ะ อยากให้มันประสบความสำเร็จและออกมาดีที่สุด เพราะว่าเป็นSingleแรกของพวกเราด้วยค่ะ

มิ้มมี่: Singleนี้เหมือนกับว่าเป็นlookใหม่ ในวงการเพลงที่ยังไม่มีแบบนี้ แตกต่าง ลงตัว น่าจะเป็นกระแสด้วยชื่อ ด้วยLookของคนในวงก็จะมีหลายสไตล์ อย่างนิคกี้ก็จะเป็นแนวฝรั่ง แพร์ก็จะเป็นญี่ปุ่น ฮาราจุกุ น้องเนมก็จะเซ็กซี่ซ่าส์? ๆ ซองก็จะเกาหลี ส่วนมิ้มก็จะแขก ซึ่งทุกคนจะต่างสไตล์กัน ก็น่าจะมีสักคนในวงแหละที่ถูกใจหลาย ๆ คนบ้างค่ะ

ซอง: ก็คิดว่าน่าจะโอเคนะคะ เพลงฟังครั้งแรกก็ติดหู ฟังแล้วสนุก เพราะคนไทยชอบเพลงที่สนุก ๆ อยู่แล้วค่ะ

เนม: ก็คาดหวังว่าจะมีคนที่รู้จักCup Cมากขึ้น มารู้จักกันนะคะ

7 PF CupC 12_resize

ฝาก Single
ลูกแพร์: นี้ก็เป็นSingleแรกของพวกเราห้าสาวCup Cฝากติดตามกันด้วยนะคะ พวกเราทุ่มเทฝึกทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้นTrainingมาเกือบ 2 ปีแล้ว ก็อยากจะให้ผลงานออกมาดีที่สุด หวังว่าจะถูกใจคนฟังทุก ๆ คนค่ะ

นิคกี้: ก็ฝากด้วยนะคะ ถอดไม่ถอดSingleนี้ก็เป็นSingleแรกเลย ตั้งใจและพยายามกันมากค่ะ พวกเรา 5 คนCup C เต็มที่ทุกคนเลย และก็ฝึกฝนอย่างมาก ยังไงก็ฝากผลงานของพวกเราCup Cด้วยนะคะ

มิ้มมี่: พวกเราก็ตั้งใจซ้อมกันมาก ๆ เลยค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ Singleถอดไม่ถอด ของพวกเรา Cup C ค่ะ

ซอง: ถอดไม่ถอด Singleใหม่และSingleแรกจากพวกเราCup C ลองติดตามความSexyน่ารักได้แล้วค่ะ

เนม: ถอดไม่ถอด Single แรกจากพวกเราCup Cเป็นสิ่งที่พวกเรารอคอยมานานมากเลยค่ะ ทุกคนทำกันเต็มที่แล้วก็อยากจะให้ออกมาดีค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามพวกเราด้วยนะคะ

9 PF CupC 10_resize

11 PF CupC 11_resize

“ถอด….ใจ มาโชว์พวกเธอได้แล้ววันนี้”
ถอดไม่ถอด Single แรกจาก 5 สาว Cup C

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากแม่ค้าขายกล้วยตลาดนัด “มิ้ม Cup C ” เปิดร้าน “Banana story ” ของตัวเอง >>

ศิลปินโมโนมิวสิค พาผู้โชคดีที่ร่วมสนุกจากกิจกรรม “AIS Calling Melody ชวนลุ้นโชค ได้ทั้งรถ…ได้ทั้งเที่ยว

ศิลปินติสต์รุ่นใหญ่ ‘ติ๊ก ชีโร่’ ปะทะ ติสต์รุ่นเล็ก ‘เก่ง ธชย – The Voice’

“คัพซี” สมชื่อ!!! แดนซ์กระจาย “ท่ารูดซิบ” เซ็กซี่กระชากใจหนุ่มๆ ในเอ็มวี “ถอดไม่ถอด”

“โมโนมิวสิค” เปิด 3 ค่ายเพลงต่างแนวเอาใจคนฟัง “การันต์ เร็คคอร์ด/ โมโนฟูโก/ เฟลโล่ว์ มิวสิค”