“คัพซี” สมชื่อ!!! แดนซ์กระจาย “ท่ารูดซิบ” เซ็กซี่กระชากใจหนุ่มๆ ในเอ็มวี “ถอดไม่ถอด”

ปล่อยภาพนิ่งและทีเซอร์ เข้าคอนเซ็ปต์ “เปรี้ยว เอ็กซ์ เซ็กซี่!!!” แหวกกระแสเกิร์ลกรุ๊ปไทยจนฮือฮาแล้ว 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ CUP C” (คัพซี) จากค่าย “โมโน ฟูโก” ภายใต้การดูแลของ “โมโนมิวสิค” ไม่รอช้า…เอ็มวีซิงเกิ้ลแรก “ถอดไม่ถอด“ (Take It Off) ออกมาทันที

MV tod (7)

วันนี้เลยจะพาไปดูเบื้องหลังมิวสิควิดีโอสุดเซ็กซี่ ที่ในเนื้อเรื่อง สาวๆ CUP C” (คัพซี) กับสมาชิก ลูกแพร์ วรัญญา ปั้นประณต, นิคกี้ พลอยลดา วณิชพงศ์ปรีชา, ซอง พรวลี เมนะเนตร, มิ้มมี่ สุขฤทัย โตส้ม และ เนม นภศร วงค์จิตต์ 5 สาวสวยสุดอึ๋มรวมตัวกัน เพื่อไปร่วมปาร์ตี้เบเกอรี่สุดหวาม เอ้ย!! หวาน ในชุดคอสเพลย์เบเกอรี่ โดยสาวๆ อิ่มหน่ำกับเค้กสุดอร่อยอย่างไม่กลัวอ้วนแล้ว ยังนึกสนุกมาประกาศความโสด!!! พร้อมแดนซ์กระจาย

MV tod (4)

MV tod (10)

ซึ่ง “ลูกแพร์-นิคกี้-ซอง-มิ้มมี่-เนม” เริ่มต้นช่วงเช้า ณ สตูดิโอ ย่านปากเกร็ด ที่ถูกเนรมิตเป็นงานปาร์ตี้ขนมสุดอบอุ่น เข้าฉากเบาๆ ด้วยการหม่ำเค้กกับลีลาเซ็กซี่ชวนสยิว ทั้งแบบเดี่ยว-คู่-หมู่ ผ่านไปได้อย่างฉลุย!!! ก่อนจะถึงฉากสำคัญ กับฉากแดนซ์สุดมันส์ ในชุดคอสเพลย์เบเกอรี่ ที่สาวๆ ต่างตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะจะได้งัดฝีมือการเต้นที่อุตส่าห์เก็บตัวซุ่มซ้อมกันมานานนับปี โชว์สเต็ปเจ๋งให้แฟนๆ ได้เห็นในมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันชัดๆ เมื่ออินโทรลเพลง “ถอดไม่ถอด” ขึ้น!!! 5 สาว ปล่อยพลังแดนซ์ที่สะสมไว้อย่างสุดตัว โดยเฉพาะ “ท่ารูดซิบ” ในท่อนฮุก “ถอดไม่ถอด ถอดไม่ถอด ถอดถอดถอด” ที่นอกจากจะลุ้นว่า…สาวๆ จะรูดซิบถอดจริงรึป่าว??? สาวๆ ยังเต้นได้อย่างพร้อมเพรียงพร้อมหยอกล้อส่งสายตา จิกใส่กล้องได้อย่างน่าเอ็นดู ทำให้ทีมงานหนุ่มๆ ในกองเอ็มวีฯ ต่างใจสั่น กันเป็นแถว งานนี้ใครอยากรู้สาวๆ CUP C” (คัพซี) จะพกความเปรี้ยว เอ็กซ์ เซ็กซี่ มาขยี้ใจขนาดไหน ติดตามชมกันต่อได้ใน เอ็มวีเพลง “ถอดไม่ถอด” (Take It Off) ของ ศิลปิน “CUP C” (คัพซี) ได้ตั้งแต่วันนี้

MV tod (3)

MV tod (2)

สามารถติดตามผลงานของ ศิลปิน “CUP C” (คัพซี)ได้ทาง iTune, KKBOX, Dezer, www.youtube.com หรือดาวน์โหลดเพลงได้โดยกด *33669003 แล้วกดโทรออก

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินติสต์รุ่นใหญ่ ‘ติ๊ก ชีโร่’ ปะทะ ติสต์รุ่นเล็ก ‘เก่ง ธชย – The Voice’

จะถอดออกมาดีๆหรือต้องให้พวกเธอบังคับ “ถอดไม่ถอด” Single แรกจาก 5 สาว “CUP C” (คัพซี) เปรี้ยวเอ็กซ์เซ็กซี่ อย่าให้พวกเธอต้องใช้กำลังให้คุณ….ถอด