แฟนๆ มะรุมมะตุ้มแห่แหนให้กำลังใจ กัปตัน ชลธร เปิดตัวขึ้นปกแรก นิตยสารคนรุ่นใหม่อาเซียน “THE ASEANER Magazine”

เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานล้นทะลัก  สำหรับ “THE ASEANER Magazine”  นิตยสารที่รวบรวมเนื้อหาทั้งในด้านการศึกษา การท่องเที่ยว สังคม เศรษฐกิจ ศิลปวัฒนธรรม วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และความรู้ทั้งหมดที่ครอบคลุมเรื่องราวใน 10 ประเทศอาเซียน เมื่อวันก่อน ณ อุทยานการเรียนรู้ ทีเคพาร์ค  ชั้น  8  เซ็นทรัลเวิลด์

aseaner mag (11)

ภายในงานนอกเหนือไปจากบรรดาสื่อมวลชนขวักไขว่คละเคล้ากับแสงแฟล็ชและ บุคคลระดับนำในแวดวงการศึกษาและนักวิชาการแล้ว  ยังคับคั่งไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับของดาราหนุ่มที่กำลังมาแรงที่สุด กัปตัน  ชลธี นักแสดงนำแห่ง Love Sick the seires ที่มารอให้กำลังใจกว่าหกร้อยชีวิตจนล้นทะลักฮอลล์  โดยไฮไลท์คือการที่ดาราหนุ่มกัปตันได้รับเกียรติขึ้นปกแรกในฐานะผู้นำเด็ก ไทยรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพร้อมและความรู้ความสามารถในการนำร่อง เยาวชนเดินหน้าเข้าสู่ยุคประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่กำลังจะมาถึง  โดยกัปตันได้ขึ้นมาร่วมแสดงความคิดเห็นและเน้นถึงความสำคัญของการศึกษาในยุค ใหม่โดยเฉพาะในเรื่องของภาษาที่มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมากในการสื่อสาร กับประเทศเพื่อนบ้านที่จะเข้ามาร่วมเป็น  AEC  ในปี  2558  นี้  และเน้นย้ำว่าเยาวชนรุ่นใหม่ควรสามารถพูดได้อย่างน้อย  3  ภาษา  ซึ่งก็สร้างความตื่นตัวให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

aseaner mag (11)

aseaner mag (10)

นอก จากนี้  THE ASEANER Magazine ยังมีกลุ่มบุคคลที่ทำงานที่น่าสนใจนั่นคือเหล่าบรรดาคอลัมนิสต์ที่ประกอบไป ด้วยคนรุ่นใหม่ที่จบการศึกษาระดับด็อกเตอร์หลายคนที่ขึ้นมาแชร์ประสบการณ์ พร้อมนำเสนอแนวความคิดและวิสัยทัศน์ของคนหนุ่มรุ่นใหม่  ที่จะนำมาแบ่งปันและสร้างสรรค์นิตยสารฉบับนี้เพื่อเป็นสื่อนอกห้องเรียนชิ้น สำคัญที่จะผลักดันให้เยาวชนรุ่นใหม่ในช่วงอายุ 15 – 30  ปีที่เป็นกลุ่มเป้าหมายให้เกิดการตื่นตัวและพัฒนาตัวเองในด้านต่างๆทั้งความ รู้ในและนอกห้องเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าร่วม  ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่กำลังจะมาถึง

aseaner mag (15)

พบกับ “THE ASEANER Magazine”  นิตยสาร ที่รวบรวมเนื้อหาทั้งในด้านการศึกษา การท่องเที่ยว สังคม เศรษฐกิจ ศิลปวัฒนธรรม วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และความรู้ทั้งหมดที่ครอบคลุมเรื่องราวใน 10 ประเทศอาเซียนได้แล้ววันนี้ทุกร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

aseaner mag (18)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท ในงานเปิดตัวแว่นตา Off-White คอลเลกชัน Spring – Summer 2024 >>

น้ำฝน-ศนันธฉัตร , กัปตัน-ชลธร , ซี – ฉัตรปวีณ์ , ศศิ สินทวี ฉีกปรากฎการณ์รีวิว นำทีม Youtuber, Influencer, Vloggers และเซเลบริตี้ เข้าร่วมสัมผัสความแรง ในงาน Porsche Driving Experience 2022 >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

มาร์ค เจคอบส์ สร้างสีสันความสนุกให้เหล่าแฟนคลับเปิดตัว ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล ชิดลม

 #NadaoMusic ปล่อยซิงเกิลเพลง #คุยไปก่อน CAPTAIN (กัปตัน-ชลธร) สุดปลื้ม “ต่อ-ธนภพ” มาเซอร์ไพรส์ในเอ็มวี #CAPTAINchonlathorn >>