“นิกกี้ เทริโอ” ทำตามคำขอ เร่งทำเพลง2 เอาใจแฟนๆ

ถามไถ่กันถึงเพลงใหม่ที่เคยบอกว่าจะส่งให้แฟนๆฟัง แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนเพลงรอนาน เพราะล่าสุด “นิกกี้ เทริโอ” เข้าห้องอัดเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ทีม “แบล็คเฮด” ประกบทำเพลงให้เช่นเคย งานนี้ อภิสิทธิ์ พงษ์ชัยสิริกุล หรือ เอก แบล็คเฮด ดูแลเนื้อร้องให้ ซึ่งมือกีตาร์ขาร็อกบอกว่า เป็นเพลงที่หวานที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว

nicky (1)

หลังจากปล่อยเพลงแดนซ์สนุกความหมายดีๆ ”อีกครั้งหนึ่ง” จากค่าย สหภาพดนตรี ออกมาเปิดตัวจนแฟนเพลงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ออกมาแดนซ์ตามกันสนุกสนาน ล่าสุด “ นิกกี้ เทริโอ” ก้าวต่อไม่รอช้า  เร่งทำเพลงใหม่อย่างต่อเนื่อง ซุ่มทำการบ้านอย่างหนักพร้อมปล่อยเพลงสองให้แฟนเพลงได้อมยิ้มไปตามๆกัน

nicky (3)

สำหรับเพลงนี้ นิกกี้ บอกว่า ” ได้เพื่อนรัก อย่าง เอก กับ ปู แบล็คเฮด มาช่วยเหมือนเดิมค่ะ เอก แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ ปูมาควบคุมการร้องค่ะ ส่วนใหญ่เอกจะแต่งเพลงแนวร็อกๆค่ะ แต่คราวนี้แหวกแนวมาลองป๊อปใสๆ เป็นเพลงฟังสบายๆออกแนวน่ารักไปเลยค่ะ เอกบอกว่า นี่เป็นผลงานน่ารักที่สุดในชีวิตที่เคยแต่งมาเลย ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”  

nicky (2)

สามารถติดตามเพลงใหม่ชอง “นิกกี้ เทริโอ” และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของศิลปินในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion   ตลอด ตลอด 24ชั่วโมง และทาง IG wearemusicunion   พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ *492 222 กด33

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”

ได้ใจขาร็อคกันไปเต็มๆ กับงานแถลงข่าว ROCK ON THE LAKE 2015 “ได้เวลา…ปลดปล่อยพลังร็อคในตัวคุณ”

‘สหภาพดนตรี’ ชวนผู้โชคดี 30 ท่านแรก ก่อนใคร!!! ย้อนความทรงจำกับบทเพลงยุค 90’ ในงานแถลงข่าวเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้