“หนิง” โวยศัลยกรรมทำพิษสาวไทย ชี้แพทย์ไร้จรรยาบรรณ

วันนี้ ใครๆ ก็ดูช่อง 8 เพราะมีรายการตีแผ่เพื่อสังคมไทยอย่าง“ปากโป้ง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สองพิธีกรคู่ซี้ “หนุ่ม-กรรชัย” และ“หนิง-ปณิตา” จะพาคุณไปชมเบื้องลึกเบื้องหลังความงามจากการทำศัลยกรรมในปัจจุบันที่ทำพิษให้ผู้หญิงไทยหลายคนต้องเสียน้ำตา

pakpong (1)

ด้านคุณแอล (ผู้เสียหาย)กล่าวว่าเรายอมรับว่าเป็นคนเสพย์ติดกับความสวยความงามเหมือนกับผู้หญิงทั่วไป อยากทำทั้งจมูก หน้า คาง หน้าอก จนวันนึงเพื่อนที่สนิทแนะนำให้ไปทำศัลยกรรมแถวพุทธมณฑล ตอนนั้นก็ไม่เกิดปัญหาอะไร จนวันนึงเราอยากทำจมูกแต่เปลี่ยนคลินิกเป็นอีกที่หนึ่ง แพทย์ทำการผ่าตัดเอากระดูกอ่อนหลังใบหูมาเพื่อตัดแปะทำศัลยกรรมที่จมูกให้ ตอนนั้นถูกฉีดยาชาจึงไม่รู้สึกตัวเลยคะ จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งอาทิตย์รู้สึกจมูกที่เพิ่งทำศัลยกรรมมาผิดปกติมีกระดูกทะลุออกมา เลยตัดสินใจไปที่คลินิกที่ทำมาผลปรากฏว่าคลินิกนั้นปิดกิจการไปแล้ว จึงตัดสินใจไปรื้อจมูกใหม่อีกคลินิกนึง เมื่อแพทย์รื้อจมูกออกมาปรากฎว่าไม่มีกระดูกอ่อนหลังใบหูตามที่แพทย์คลีนิคแรกได้บอกไว้ พบเพียงซิลิโคนเท่านั้น และเป็นซิลิโคนที่คุณภาพไม่ค่อยดี มีความเสี่ยงต่อจมูกมาก ไม่รู้จะเรียกร้องจากใคร จะแจ้งความก็เอาผิดกับคลินิกเก่าไม่ได้ เพราะหนีหายไปแล้วคะ”

pakpong (2)

ด้าน “หนิง-ปณิตา” เผยว่า หนิงเข้าใจในเรื่องของการทำศัลยกรรมนะ ส่วนตัวเราเองก็มีบ้างที่เคยทำมา แต่สิ่งหนึ่งที่หนิงคิดไว้ตลอดคือ คนเป็นแพทย์ศัลยกรรมด้านความสวยความงามจะต้องมีจรรยาบรรณหน่อย ทำงานด้านนี้เกิดเหตุอะไรก็ต้องออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมันส่อให้เห็นถึงความมักง่ายมากเลยคะ ถ้าเป็นลูกเป็นหลานของคุณแอบไปทำศัลยกรรมแล้วเจอพิษร้ายแบบนี้ เจอคนไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ คุณจะปล่อยให้เค้าหนีหายไปง่ายๆหรอคะ หนิงขอฝากถึงแพทย์ศัลยกรรมทุกแห่งว่า “เมื่อคุณมาประกอบวิชาชีพนี้แล้ว รับผิดชอบและมีจรรยาบรรณของความเป็นแพทย์นิดนึง เพราะคุณเรียนวิชาชีพนี้มาเพื่อช่วยรังสรรค์ความสวยความงามให้กับผู้หญิง ดังนั้นคุณคงไม่อยากให้เรื่องเล่านี้เกิดขึ้นกับครอบครัวคุณคุณก็ควรจะมีความรับผิดชอบในวิชาชีพด้วยคะ”

ติดตามชมรายการ “ปากโป้ง” ทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 10.05น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

pakpong (3)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนิง ปณิตาขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ สู้นี้เพื่อลูกตั้งใจทำให้ดีที่สุด >>

จุดพลุ !!! เจ้าพ่อเพลงเศร้า บอย พีซเมคเกอร์ ปล่อยเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยอดวิวพุ่งสู่ 10 ล้านวิว >>

“หนิง-ตั๊ก” สองดาราตัวแม่พลังเยอะ! แท็คทีมเม้าท์แหลก กลางรายการแฉ >>

“หนิง – ปณิตา” นำทีมเหล่าดารา แสดงความยินดี งานเปิดร้านใหม่ “PAPANIN GEMS & JEWELRY” พร้อมชมเพชรแววระยับแบบ “ตาแตก”! >>

“นีโน่&หนิง” เสริมปัง! นำทีมบวงสรวง #โซ่เวรี จับคู่ฮอต “เข้ม&มุกดา” ปะทะแค้นเข้มข้น >>