แอสเซท ไบรท์ จุดพลุเปิดงาน “ABC EXPO” พลิกประวัติศาสตร์อีคอมเมิร์ซ รวมพ้อยท์บัตรเครดิต แลกสินค้าออนไลน์ผ่าน “abc point” ที่เดียวเท่านั้น

บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดงาน “ABC EXPO” ผนึกพันธมิตร รวบรวมสินค้าและบริการแบรนด์ชั้นนำจากเว็บไซต์ www.abcpoint.com มาให้คุณได้จับจ่ายอย่างจุใจ เพียงลงทะเบียนผ่านระบบ abc point” นวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์นักช็อปออนไลน์ตัวจริงพลิกประวัติศาสตร์ตลาดอีคอมเมิร์ซ เพิ่มมูลค่าด้วยการใช้พ้อยท์ที่มีจากบัตรเครดิตแลกสินค้าแทนเงินสด พิเศษสุด! กับรางวัลสุดหรูสำหรับผู้ที่สะสมพ้อยท์หลัก 1,000,000 พ้อยท์สูงสุดภายในงาน รับรถยนต์ Mini Cooper และสะสมพ้อยท์หลัก 100,000 พ้อยท์สูงสุดภายในงาน รับ iPhone6 พร้อมสัมผัส iPhone6 ก่อนใคร ห้ามพลาดกับมหกรรมสินค้าสำหรับนักช็อปออนไลน์ พบกันที่ลานเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 6 – 12 ตุลาคม ศกนี้

KTR_0094 (Medium)

นางกันตพร ทองมั่น รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. แอสเซท ไบร์ท เปิดเผยว่า เราได้พลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบ โดยจัดงาน ABC EXPO” พร้อมฉลองเปิดตัวบริการ “abc point” โดยคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการช็อปสินค้าออนไลน์ด้วยการใช้พ้อยท์จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยนำพ้อยท์มาแลกสินค้าและบริการที่อยู่บนหน้าร้านออนไลน์ ที่รวบรวมสินค้าและบริการระดับพรีเมียมกับแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกไว้บนเว็บเดียวกว่า 1,000 รายการ พิเศษไปกว่านั้นคือคุณสามารถรวมพ้อยท์จากบัตรเครดิตบุคคลใดก็ได้ หรือโอนพ้อยท์ระหว่างสมาชิก abc point โดยจำนวนพ้อยท์ไม่มีวันหมดอายุ เพียงกรอกรหัสสมาชิกและยืนยันการทำรายการ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมนำพ้อยท์มาแลกสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.abcpoint.com โดยสามารถเข้าถึงบริการผ่านคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก และอุปกรณ์โมบิลิตี้ได้ทุกชนิด

KTR_0153 (Medium)

abc point ถือได้ว่าเป็นการให้บริการอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบด้วยแนวคิดที่เป็นผู้นำ เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของโลกและเป็นที่แรกของประเทศไทยในการนำพ้อยท์จากบัตรเครดิตมาแลกสินค้าและบริการ โดยเรามีแนวคิดที่จะเปิดตลาด e-business และ e-commerce ให้สมบูรณ์แบบ เนื่องจากเราได้ทำการวิเคราะห์จากสถิติว่า ตลาดอีคอมเมิร์ซมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอีกหลายเท่าตัว เนื่องจากปัจจุบันวิถีชีวิตคนเปลี่ยนไปจากในอดีต ผู้คนปรับตัวเข้าหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนในการเชื่อมต่อออนไลน์”

นางกันตพร กล่าวเพิ่มเติมว่า เรามองเห็นโอกาสในการที่สร้างเว็บไซต์เพื่อเป็นหน้าร้านออนไลน์ที่รวมสินค้าและบริการเจาะกลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงระดับบน รวมถึงระบบ abc point เพื่อรวบรวมพ้อยท์มาให้เกิดการใช้จริงและมีการหมุนเวียนในตลาด รวมถึงเปิดมิติใหม่ในการกระตุ้นการขายสินค้าผ่านออนไลน์ให้คึกคัก นอกจากความสะดวกในการแลกสินค้าผ่านเว็บไซต์เราแล้ว เรื่องระบบรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเรารองรับความปลอดภัยด้วยซีเคียวริตี้ในระดับมาตรฐานเดียวกับธนาคาร คือระบบ OTP (One Time Password) ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในการเข้าร่วมบริการกับเรา

KTR_0114 (Medium)

KTR_0130 (Medium)

สำหรับผู้ที่ร่วมลงทะเบียนสมัครสมาชิก abc card ในงาน “ABC EXPO” จะได้รับ 100 พ้อยท์ ฟรี! ทันที พร้อมกับรวมพ้อยท์จากบัตรเครดิตจากบุคคลใดก็ได้ หรือโอนพ้อยท์ระหว่างสมาชิก abc point โดยจำนวนพ้อยท์ไม่มีวันหมดอายุมาแลกสินค้าและบริการในแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการกว่า 200 ราย เช่น Citizen, Minor Group, ฟิลิปส์, พรีมา โกลด์, พรีม่าไดมอนด์, ยูสกิน, ริเวอร์ สตาร์ ปรินส์, แฟนธอม ฯลฯ หรือจะเติมพ้อยท์ด้วยบัตรเครดิตหรือเงินสดเพื่อร่วมสะสมพ้อยท์ชิงรางวัล เพียงสะสมพ้อยท์ได้สูงสุดในงานนี้ รับฟรีรางวัลสุดหรู รถยนต์ Mini Cooper และสัมผัส iPhone6 ก่อนใคร พร้อมพบกับของรางวัลและความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของยุคอีคอมเมิร์ซไปกับเรา ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 6 – 12 ตุลาคม ศกนี้ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.abcpoint.com หรือ โทร. 02-33333-66

ที่มา:  โฟร์โนล็อค
บันทึกภาพ:  โฟร์โนล็อค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่” ควงแขน “โอ๋ ฟูตอง” เปิดตัว “เอบีซี พอยต์” (abc point) นวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ใช้ Point แลกสินค้าและบริการ ครั้งแรกในประเทศไทย