“โตโน่” ควงแขน “โอ๋ ฟูตอง” เปิดตัว “เอบีซี พอยต์” (abc point) นวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ใช้ Point แลกสินค้าและบริการ ครั้งแรกในประเทศไทย

บ.แอสเซทไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ผู้เชี่ยวชาญระบบนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ จัด“abc point press conference” ตอบสนองไลฟ์สไตร์ผู้บริโภค ด้วยการใช้ Point แลกสินค้าและบริการ เพื่อทำธุรกิจ E-Businessครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ และครอบคลุมการเปิดเสรีประชาคมอาเซียน หรือ AEC ในอนาคต

abc point (4)

นางกันตพร ทองมั่น รองกรรมการผู้จัดการ บ.แอสเซทไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABCเปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการศึกษาวิจัย พัฒนาสินค้าและบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค อาทิ การซื้อขายสินค้า และบริการในรูปแบบของ E- Business ที่ในยุคปัจจุบันซึ่งวิถีชีวิตเปลี่ยนแปลง และพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว การตอบสนองความต้องการเหล่านี้ ยังหมายรวมถึงการพัฒนาระบบจัดการด้าน Supply Chain Management การลงทุนในระบบขนส่งติดต่อสื่อสารทั้งผ่านช่องทาง Online และการเชื่อมระบบข้อมูลกับพันธมิตรทั้งผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่าย รวมทั้งผู้ให้บริการขนส่ง เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายแก่ผู้บริโภคที่เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ทั้งนี้ และด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านนี้ จึงได้เริ่มดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อ เอบีซี พอยต์ (abc point) ขึ้นมา

abc point (6)

เอบีซี พอยต์ (abc point) เป็นธุรกิจ E-Business เพื่อการซื้อขายสินค้าและการบริการที่มีระบบแลกซื้อสินค้าบริการโดยใช้พอยต์ ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์โดย เอบีซี พอยต์ (abc point) เป็นศูนย์กลางในการรวมพอยต์ ด้วยการนำพอยต์รวมมาอยู่ในบัตร เอบีซี พอยต์ (abc point) ใบเดียว เพื่อเพิ่มอำนาจแลกสินค้าและบริการได้ตามต้องการ ซึ่งเรามีความเชี่ยวชาญในระบบนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ดังกล่าว ด้วยการพัฒนาระบบมาสนับสนุนธุรกิจและเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยนางกันตพร กล่าวเสริม

abc point (2)

นอกจากนี้ เรายังมีการสร้างระบบออนไลน์ระหว่าง เอบีซี พอยต์ (abc point) กับพันธมิตรทางธุรกิจ (คู่ค้า ธนาคาร และสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ ธนาคาร, บริษัทขนส่ง) เป็นทางเลือกหนึ่งให้แก่ผู้บริโภคได้มีช่องทางการโอน Point เพื่อที่จะแลกสินค้าและบริการ เพื่อที่จะแลกสินค้าและบริการ เอบีซี พอยต์ (abc point) เป็นรูปแบบของห้างสรรพสินค้าทำธุรกิจ E-Business เน้นการให้บริการครบวงจรที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า /คู่ค้า ทุกระดับทำการเชื่อมโยงระหว่างประเทศด้วยระบบเครือข่ายที่รวดเร็วมีความสะดวกและปลอดภัย นางกันตพร กล่าวสรุป

abc point (8)

การใช้ เอบีซี พอยต์ (abc point) สามารถทำได้ง่ายๆ สบายๆ ชอปปิ้งเพียงปลายนิ้วคลิกมาที่ www.abcpoint.com มีสินค้า และบริการที่มีคุณภาพมาไว้แหล่งเดียวส่งตรงถึงมือคุณ มีสินค้าและบริการเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่ดีมีคุณภาพ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้เฉพาะสมาชิก เอบีซี พอยต์ (abc point) ได้เพลิดเพลิน และสนุกสนานกับการเป็นสมาชิก เอบีซี พอยต์ (abc point) ที่ไม่มีวันหมดอายุ มีการรับประกันคุณภาพสินค้าสินค้ามีปัญหาเปลี่ยนคืนได้ตามเงื่อนไขของบริษัท เป็นต้น

 

สำหรับงาน “abc point press conference” จัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในงาน แขกผู้มีเกียรติสามารถลงทะเบียนรับบัตร เอบีซี พอยต์ (abc point) เพื่อลงทะเบียนเป็นสมาชิกก่อนใคร นอกจากนี้ยังได้ “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ร่วมเปิดใจถึงการเป็นผู้บริหารธุรกิจใหม่ ในเครือ abc point และศิลปิน และไลฟ์สไตล์อาททิส อาทิ “โอ๋ ฟูตอง-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ” มาร่วมออกแบบสินค้าให้กับ abc point อีกด้วย

abc point (7)

กิจกรรมภายในงานได้นำแฟชั่นโชว์โดย Men’s Health 2014 ที่มาร่วมนำเสนอ บุคลิก ไลฟ์สไตล์ สินค้า และ บริการที่โดดเด่น แตกต่าง ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยเหล่าเซเลบรีตี้อาทิ วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, วรินธร กันท์ไพบูลย์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, กันต์ รตนาภรณ์, ณัฎฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ณัฏกรณ์ ชุณหะวัณ, นิธิวดี สุขสาย, ปัณณภัสร์ พีรโฆษิตพงศ์, ปรียาวดี โคดม, ติณณวิชญ์ อนันต์พิชัยเดช, ฉัตรวีรยา ปาลสิริอารีกุล, ศศิวะเทพ ศรีสวัสดิ์, ภีษ์มะ ภูทองเงิน, พงพิสิษญ์ อมรเทพอดุล ที่ยกทัพมาร่วมเปิดประสบการณ์การเป็นสมาชิกบัตร เอบีซี พอยต์ (abc point) ครั้งแรกในประเทศไทย

 

abc point (5)

บ.แอสเซทไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ยังมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่ใหม่ๆ เพื่อนำเสนอให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และตอบสนองให้กับผู้ผลิตเจ้าของสินค้า ผู้แทนจำหน่าย ให้มีช่องทางในการขายสินค้า และบริการโดยมาเชื่อมโยงกับระบบที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นมา โดยตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศและครอบคลุมการเปิดเสรีประชาคมอาเซียน หรือ AEC ในอนาคตต่อไป

ที่มา:  คอมมูนิเคชั่นวัน เอ็กเซลเล้นท์
บันทึกภาพ:  คอมมูนิเคชั่นวัน เอ็กเซลเล้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานริมโขง!! โตโน่ ควง ณิชา วิ่งเก็บขยะงาน “เดิน–วิ่ง โอลิมปิก เดย์ 2022-หนองคาย”

“โตโน่” ควบบทฝาแฝดต่างขั้วใน “ส้ม ปลา น้อย” เผยยอมรับเล่นภาพยนตร์อีกครั้งหลังห่างหายร่วม 5 ปี

“โตโน่-ครูเต้ย” โชว์ลีลาร้อง เต้น 2 สไตล์ 2 อารมณ์ใน “ไม่รักก็บอก” และ “ไข่เน่า” เพลงประกอบภาพยนตร์ ส้ม ปลา น้อย

3 ศิลปินไทย “ป๊อด โมเดิร์นด็อก – ปาล์ม อินสติงค์ – โอ๋ ฟูตอง”ร่วมแสดงผลงานศิลปะ ใน Saatchi Gallery ณ กรุงลอนดอน 13 – 17 ตุลาคมนี้พร้อมเปิดขายผลงานให้นักสะสมทั่วโลก ผ่าน StART.art

“โตโน่ ภาคิน” หนุ่มรักท้องทะเล!! เผยบท “พชร” ละคร #ดวงใจในมนตรา เป็นหนึ่งแรงบันดาลใจทำโครงการ “ONE MAN AND THE SEA” >>