พุธที่ 15 ตค.นี้ในรา​ยการ “มาดามตวง Food Work” พบกับ กัปตัน-ชลธร จากซีรีส์ดังเรื่อง Love Sick จับตะหลิวปรุงเมนูข้าวอบสองสีมีสองหน้า

วันพุธที่ 15 ต.คนี้ เวลา 10.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ในรายการ“มาดามตวง Food Work” รายการอาหารแบบเวิร์กๆ กับแม่ครัวนักชิมหัวสีมีสไตล์ กลางเดือนแบบนี้มาดามตวงเตรียมเมนูอาหารสุดฟินที่ทำได้ไม่ยาก และพิเศษสุดแขกรับเชิญวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มวัยน่าขบที่มีแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ตามกรี๊ดเพียบ นั่นก็คือ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง จากซีรีส์ดังเรื่อง Love Sickที่ขอเข้าครัวมาดามตวง จับตะหลิวกับเมนู “ข้าวอบสองสีมีสองหน้า” พลาดไม่ได้ มาติดตามดูลีลาการทำอาหารที่น่ารัก หน้าทะเล้นของหนุ่มกัปตัน ในช่วง “อร่อยแบบตวง” และช่วง “ทำตามตวง” มาดามตวงมีเมนูที่ใช้เวลาเพียง 7 นาทีและมีไมโครเวฟก็สามารถทำทานได้ง่ายๆ กับเมนู “ปลาจาระเม็ดนึ่งเกี้ยมบ๊วย” พร้อมเคล็ดลับการเลือกปลา ขนาดของปลาที่เหมาะกับการทำในไมโครเวฟ งานนี้เมนูที่คุณคิดว่ายาก จะง่ายขึ้นมาทันที เมื่อได้ติดตามสูตร ไม่ลับของ “มาดามตวง”

foodwork1510 (6)

foodwork1510 (5)

foodwork1510 (4)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท ในงานเปิดตัวแว่นตา Off-White คอลเลกชัน Spring – Summer 2024 >>

น้ำฝน-ศนันธฉัตร , กัปตัน-ชลธร , ซี – ฉัตรปวีณ์ , ศศิ สินทวี ฉีกปรากฎการณ์รีวิว นำทีม Youtuber, Influencer, Vloggers และเซเลบริตี้ เข้าร่วมสัมผัสความแรง ในงาน Porsche Driving Experience 2022 >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

มาร์ค เจคอบส์ สร้างสีสันความสนุกให้เหล่าแฟนคลับเปิดตัว ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล ชิดลม

 #NadaoMusic ปล่อยซิงเกิลเพลง #คุยไปก่อน CAPTAIN (กัปตัน-ชลธร) สุดปลื้ม “ต่อ-ธนภพ” มาเซอร์ไพรส์ในเอ็มวี #CAPTAINchonlathorn >>