‘จอย-รินลณี’ ร่วมเปิดเครื่องแก้วคริสตัล โมเซอร์

ศิลปินเพลง “สามวิ” นำโดย วินัย พันธุรักษ์, วิชัย ปุญญะยันต์ และ วิรัช อยู่ถาวร นำขับกล่อมบทเพลงหวาน งานเปิดตัวสินค้า โมเซอร์ (Moser) นำโดย จิราพร เจริญกิตติยาภรณ์ ประธาน บริษัท บ้านไท-คริสตัล เซรามิค จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องแก้วคริสตัลแบรนด์ดังระดับโลก พร้อม จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ รับหน้าที่พิธีกร และดาราสาวดาวรุ่ง น้องแก้วใส-กัญจน์ณิชา กิตติพรภาณุวงศ์ ขึ้นโชว์ คริสตัล โมเซอร์ ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ณ ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า ถ.ราชดำริ เมื่อวันก่อน

joy (13)

บรรยากาศการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ คริสตัล โมเซอร์ อบอวลไปด้วยเสียงเพลงหวานไพเราะ จากเหล่าศิลปินเพลง “สามวิ” นำโดย วินัย พันธุรักษ์, วิชัย ปุญญะยันต์ และ วิรัช อยู่ถาวร ก่อนที่ดาราสาว จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ขึ้นเวที ทำหน้าที่พิธีกรของงาน พร้อมเรียนเชิญ คุณจิราพร เจริญกิตติยาภรณ์ ประธาน บริษัท บ้านไท-คริสตัล เซรามิค จำกัด ขึ้นเล่าถึงความเป็นมาของบริษัทฯ รวมถึงการได้รับเลือกเป็นผู้แทนจำหน่าย คริสตัล โมเซอร์ เพียงผู้เดียวในประเทศ ถัดจากนั้นจึงเป็นพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก ท่านเอกอัครราชทูต เช็ก และ คุณหญิงแสงเดือน ณ นคร ร่วมเป็นประธานในพิธี ปิดท้ายด้วยการโชว์ คริสตัล โมเซอร์ ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก นำโดย ดาราสาวดาวรุ่ง น้องแก้วใส-กัญจน์ณิชา กิตติพรภาณุวงศ์

joy (3)

ด้าน จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ กล่าวว่า ผลงานทุกชิ้นของคริสตัลโมเซอร์ ได้รับการออกแบบจากนักออกแบบชั้นแนวหน้าที่มีชื่อเสียงของเชกและมีชื่อเสียงในเวทีระดับโลก ส่วนด้านงานผลิตในทุกกระบวนการล้วนผลิตโดยช่างฝีมือที่มีความความโดดเด่นในแต่ละสาขา สร้างสรรค์เป็นผลงานชิ้นเอกของโมเซอร์ ซึ่งเคยได้รับรางวัลพิเศษ และถูกนำเสนอในเวทีสำคัญๆ ของโลกมาแล้วมากมาย ด้วยความพิเศษนี้เอง ผู้แทนจำหน่ายทั่วโลกจึงต้องได้รับการคัดสรรเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับ บริษัท บ้านไท-คริสตัล ที่ได้รับโอกาสเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว

joy (7)

joy (14)

joy (9)

สินค้าของ บ้านไท-คริสตัล เซรามิค มีให้เลือกชมและเสือกซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เดอะ มอลล์ ทุกสาขา, เอ็กโพเรี่ยม, สยามพารากอน, ตั้งฮั่วเซ็ง ธนบุรี, โชว์รูม บ้านไท-คริสตัล รังสิต, ชอป บ้านไทย-คริสตัล สาขาเพนนินซูล่า พลาซ่า ชั้น 2, ชอป โบฮีเมี่ยน คริสตัล สาขา พาราไดซ์ ชั้น 2, สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ อาคาร บี ชั้น 1 และ สาขา เจ๊งเล้ง พลาซ่า ดอนเมือง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 นักแสดง ร่วมบุญ จิตรกรรมฝาผนังอุโบสถวัดจันทร์ >>

2 นางเอก “เจี๊ยบ” โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ “จอย” รินลณี ศรีเพ็ญ จะแต่งสวยด้วยคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ของ ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์ แบรนด์ชุดชั้นในระดับพรีเมียม >>

#จอยรินลณี เฉียบทุกบทบาทด้านการแสดง ผลงานล่าสุด ร้ายขึ้นอีกขั้น ใน #เงินปากผี >>

เปิดตัว “พัทยา บิวตี้ มอลล์” แหล่งช็อปปิ้งด้านความงามแห่งใหม่ ย่านพัทยาใต้

จอย – กันต์ ควงคู่ร่วมพิธีเปิดอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ท่าอากาศยานดอนเมืองอย่างเป็นทางการ