เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม เผยชีวิตยิ่งกว่าละคร โดนลักพาตัว และพบรักท่ามกลางคณะลิเก !!!

รายการ “รักเอย” ในวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทาง ไทยรัฐทีวี กับ 2 พิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ ที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับเรื่องราวชีวิตที่ยิ่งกว่าละครเรื่องไหนๆ กับชีวิตของตลกสาว เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม ที่เรื่องราวของเธอไม่ได้ตลกเหมือนการแสดง และหลายครั้งที่ชีวิตต้อฝ่าฝันปัญหาและอุปสรรคมากมาย

KIT_7592

เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม เล่าว่า “เราอยู่กับครอบครัวที่เป็นลิเกมาตั้งแต่เกิด เริ่มเล่นลิเกตั้งแต่ 4 ขวบ แต่ตอนนั้นเราโดนลุงเขย ลักพาตัว บังคับให้เล่นตลกที่กรุงเทพฯ ช่วงนั้นโดนทุบตีตลอดเวลา เราต้องออกไปเล่นตลกทั้งๆที่ร้องไห้อยู่ จะหนีก็ไม่กล้าเพราะเราไม่รู้จักใครเลย จนได้ทั้ง อากรุง ศรีวิไล , พี่แวว ม๊กจ๊ก เค้าเห็นเราโดนตี ก็เลยมาช่วยพอรู้เรื่องเค้าก็พาเราส่งกลับบ้านไปหาแม่

KIT_7597

พอกลับมาหาแม่ เราก็ช่วยครอบครัวเล่นลิเกต่อ โดยเราเล่นเป็นตัวโจ๊ก จนได้มาเจอกับสามี คุณกบ ฟ้าประธาน หอมหวล 2 เค้าเป็นพระเอกลิเก ความรักของเรา 2 คนต้องผ่านน้ำตามามากมาย เพราะเค้าเป็นพระเอกลิเก จะให้แม่ยกรู้ไม่ได้เลยว่ามีเมียแล้ว แม่ยกเคยรู้เรื่องก็มาโวยวายใส่ เพื่อความอยู่รอดเราเลยต้องยืนยันกับแม่ยกว่า เราไม่ได้เป็นอะไรกัน ตอนนั้นเสียใจมากๆ รักกันแต่ให้คนอื่นรู้ไม่ได้ และพี่กบ ก็เจ้าชู้ เค้ามีผู้หญิงเข้าหาตลอด จนเราทนไม่ไหวแล้วหอบลูกหนีเลย ก็เลิกกันไป อีก 10 ปีต่อมาเรากลับมาคุยกันเรื่องลูกอีกครั้ง จนรู้สึกว่า เรากลับมาคบกันอีกครั้งดีกว่า มาแก้ไขสิ่งแย่ๆ ด้วยกัน

KIT_7574

รวมๆก็ 20 ปีแล้วที่เราผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกัน พี่กบก็พิสูจน์ความจริงใจอีกครั้ง เลิกเจ้าชู้ เลิกทุกอย่างเพื่อเราเพื่อครอบครัว เป็นสามีที่ดี เป็นพ่อที่ดีให้ลูก เมื่อก่อนเราอยู่ด้วยกันโดยไม่ได้แต่งงาน แต่พี่กบก็ขอเราแต่งงาน ซึ่งเรากำลังจะแต่งงานกันค่ะ”

มาติดตามชมเรื่องราวความรักเหล่านี้ ได้ใน รายการ “รักเอย” วันอาทิตย์ที 19 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

KIT_7496

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘รักเอย’ เพลงรักตกผลึก งานใหม่ล่าสุดจาก Vertical Mind >>

“รักเอย” ชวนชมเรื่องราวสุดซาบซึ้งกับความรักของ “พ่อ-แม่” ที่เสียสละทุกอย่าง เพื่อลูกชายที่กลายเป็น “เจ้าชายนิทรา”

สาวมาด เมกะแดนซ์ เผยบททดสอบความรัก ที่แลกมาด้วยชีวิต ใน “รักเอย”

เอ วราวุธ – ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พาชมเรื่องราว “คุณแม่หัวใจแกร่ง” เลี้ยงลูก 3 คนพร้อมหนี้สินร้อยกว่าล้าน!!! ใน “รักเอย”

ตรี นันทรัตน์ เชาวราษฎร์ เผยความรักสุดหวาน พร้อมชีวิตหลังแต่งงาน ใน “รักเอย”