“ เซฟ-เซฟฟานี่ ” สุดฮอท กุหลาบเล่นไฟ มาแรง เผย มิสทีน ไทยแลนด์ เวทีเบิกทางสู่วงการบันเทิง

ฮอทสุดๆ สำหรับสาวคนนี้ เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค มิสทีน ไทยแลนด์ 2009ที่แจ้งเกิดจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ซึ่งตอนนี้ผลงานมีผลงานละครกุหลาบเล่นไฟ ที่เรตติ้งถล่มทลาย ทางช่อง 7 ล่าสุด เซฟ เผยได้รับโอกาสดีๆ อย่างนี้จากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ พร้อมชวนสาววัยทีนห้ามพลาดสมัครและคัดเลือกภาคสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท จัดโดยบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ บริษัท ยูลิฮัน กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด รอบภาคกลางและกรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซา ลาดพร้าว

safe

เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 เผยว่า “ตอนนี้ดีใจมากค่ะทราบว่าละครเรตติ้งดีต้องขอบคุณทุกๆ กำลังใจและผู้ชมทุกคนค่ะ เซฟเองมีโอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิงจุดเริ่มต้นมาจากวันที่ตัดสินใจเข้าประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ เซฟคิดว่าถ้าเรามีความฝันเราต้องทำจึงจำสำเร็จค่ะ คือต้องเริ่มที่จะก้าวออกมาจากจุดที่เราฝัน อย่านิ่งอย่าเฉย เพราะถ้าอย่างนั้นแล้ว ฝันก็จะอยู่แค่ในกรอบความฝันของเราเท่านั้นค่ะ

สำหรับการประกวดรอบคัดเลือกกำลังจะมาถึงภาคสุดท้ายแล้วนะคะ ที่ผ่านมาเซฟติดตามการประกวดมาโดยตลอดทุกภาคเลยซึ่งเข้มข้นมากๆค่ะ น้องๆเตรียมความสามารถมาประชันกันแบบกรรมการหนักใจไปตามๆกัน เซฟขอเชิญชวนสาววัยทีนที่มีอายุระหว่าง 15-18 ปีมาประกวดกันเยอะๆนะค่ะ ใครที่มีฝันอยากก้าวสู่วงการบันเทิงเหมือนเซฟและรุ่นพี่ชื่อดังอาทิ พี่เชียร์ พี่มิน พี่เกรซ รวมถึงเซฟด้วยที่ได้แจ้งเกิดจากเวทีนี้และได้มีผลงานหลายด้านกลายเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงเซฟอยากให้น้องก้าวถึงฝันเหมือนกับเซฟ ห้ามพลาดโอกาสดีๆรอน้องๆอยู่นะค่ะ แล้วพบกันตามวันและเวลาดังกล่าวนะคะ”

มิสทีนเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ตุลาคม 2557นี้ สามารถติดตามรายละเอียดการสมัครและรอบคัดเลือกได้ทาง02-508-3366-7/087-324-5096หรือทางเว็บไซต์ www.missteenthailand.com

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชียร์-เซฟ-ฌาร์ม”นำทีมบาสเกตบอลสตาร์เกิร์ล 2019 ลงสนามฟิตซ้อมแข่งกับนักบาสหญิงทีมชาติไทย ยู 19 >>

สมัครได้แล้ววันนี้!!! ออนไลน์ออดิชั่น ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2018’ ก้าวแรกสู่วงการบันเทิง สาววัยทีน 15-19 ปี ห้ามพลาด! >>

เตรียมฟิน!!! กันสุดๆ เอาใจสาววัยทีน มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 เปิดรับสมัคร 22 ส.ค.นี้ >>

งดงาม “มิสทีน ไทยแลนด์” ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”

“เซฟ-มะนาว-มุก-ฮาน่า” ชวนลุ้น!!! สาวใสคว้ามง 24 มค.นี้ มิสทีน ไทยแลนด์ มั่นใจ สวยปัง!!!