รายการไฮไลท์ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม นี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

รายการ “เจ๊รู้… สรรหามาเล่า” : เวลา 10.30-11.30 น.

เจ๊รู้…. สรรหามาเล่า สัปดาห์นี้   สองพิธีกร “ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ” และ“คมสัน นันทจิต” เปิดพื้นที่สำหรับร้านเสริมสวยใหญ่ กับเรื่องราวในร้านราไวแฮร์คัท ที่มีมากกว่า 20 สาขาแต่ทำไมถึงตั้งอยู่บนถนนสายเดียวกัน และ พาไปไขข้อข้องใจในกระแสข่าว ของเจ้าหน้าที่โบกรถซึ่งเป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียนนั้น ท่านทำไปเพื่ออะไร ในช่วง สงสัยในกระแสข่าว และสงสัยใกล้ตัว กับนกพิราบ สัญลักษณ์แห่งเสรีภาพแต่แฝงอันตรายที่หลายคนไม่รู้ที่มาจากนกพิราบ พร้อมทั้งเรียนรู้วิธีการควบคุมดูแล ปิดท้าย สงสัยทำไมห้าม ห้ามเผาศพวันศุกร์ วิญญาณจะเฮี้ยน คำเตือนไว้แต่โบราณแฝงอะไร คลี่คลายข้อสงสัยนี้ได้ใน รายการ เจ๊รู้…สรรหามาเล่า

PPTV HD 1910 (1)

รายการ “Bird’s Eye View มองมุมใหม่”  : เวลา 13.30 – 14.00 น.

รายการ “Bird’s Eye View มองมุมใหม่” พาคุณไปสัมผัสประเทศไทยที่ให้เห็นความงามของทัศนียภาพจากมุมสูงที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สัปดาห์นี้ พบกับ 2 สถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์จักรี ที่ตั้งสง่างามโดดเด่นอยู่ ณ ใจกลางเกาะรัตนโกสินทร์ รวมถึงสัมผัสกับเรื่องเล่าความเป็นมาของตำนานยักษ์ผู้ปกปักษ์รักษาที่สถิตอยู่ด้านหน้าของวัด ร่วมเดินทางไปชมความงดงามของการผสมผสานศิลปวัฒนธรรมที่ลงตัวในมุมมองที่ทำให้คุณเห็นเสน่ห์ของสถานที่ท่องเที่ยวไทยมากขึ้นใน รายการ “Bird’s Eye View มองมุมใหม่”

PPTV HD 1910 (2)

ถ่ายทอดสด “ศึกราชดำเนินซูเปอร์ไฟท์” : เวลา 15.00-17.00 น.

พีพีทีวี เอชดี ระเบิดศึกความมันส์ สดจากเวทีมวยราชดำเนิน เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมง กับเหล่านักชกเงินแสน ที่วนมาขึ้นสังเวียนดวลมัดมวยสุดเจ๋ง พร้อมโปรดักชั่นชั้นเยี่ยมที่เพิ่มอรรถรสให้ดูกันอย่างเต็มอารมณ์ ประเดิมถ่ายทอดสดนัดแรกนี้ กับ 5 คู่ ได้แก่ เอกเพชร ม.กรุงเทพธนบุรี –มั่งมี ว.วิวัฒนานนท์ / วิษณุพร สจ.ต้อยแปดริ้ว – โชคทวี ศิษย์ สจ.ต้อย / สี่จ่า เกียรติบรรจง – ยอดสยาม สจ.วิชิตเมืองแปดริ้ว / เมธี     สจ.ต้อยแปดริ้ว – ฝนแปด ชูวัฒนะ (คู่เอก) / เอกเดช ม.กรุงเทพธนบุรีเพชรนรินทร์ ศ.อนุชา   (คู่สำรอง) สังเวียนดีดี ที่คุณต้องดู ติดตามได้ทุกวันเสาร์ในรายการ “ศึกราชดำเนินซูเปอร์ไฟท์”

PPTV HD 1910 (3)

รายการ “แต๋ง เจี๊ยบ ดี้ วาไรตี้ 3 ฝ่าย” : เวลา 22.10-23.00 น.

รายการ “แต๋ง เจี๊ยบ ดี้ วาไรตี้ 3 ฝ่าย” สัปดาห์นี้ 3 พิธีกรเพื่อนซี้ แต๋ง – ภูษิต ไล้ทอง, เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม และดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค เปิดฉากความยิ่งใหญ่ด้วยบทเพลง “We Are The Champion” ผนึกกำลังเสียงกับแขกรับเชิญ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง จากนั้นตั้งวงประเด็นสนทนากับควันหลงเอเชี่ยนเกมส์ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อประเด็นของกีฬาไม่ได้อยู่ที่การแข่งขันเพื่อกระชับมิตร แต่กลายเป็นประเด็นปัญหา เรื่องของความอยากเป็นที่หนึ่ง จึงเกิดคำถามขึ้นกับเรื่องที่ว่า “การเป็นที่หนึ่ง กับ วิธีการเพื่อให้ได้มา อย่างไหนสำคัญกว่ากัน” หลากหลายประเด็นความคิดเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงความเป็นมาของการแข่งขันครั้งนี้ ทั้งยังมีความเชื่อที่ปลูกฝังมาอย่างผิดๆ ของนักกีฬาประเทศเจ้าภาพ กติกาการแข่งขันสถานที่จัดการแข่งขันที่สร้างความลำบาก และความกดดันให้กับนักกีฬา รวมถึงการดูแลต้อนรับทัพนักกีฬาของประเทศต่างๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร รำลึกควันหลงอินชอนเกมส์ไปด้วยกันได้ใน รายการ “แต๋ง เจี๊ยบ ดี้ วาไรตี้ 3 ฝ่าย”                 

พบกับเรื่องราวดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

 

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ ๗ ประจำปี ๒๕๕๘ >>

ซีรีส์เกาหลี “โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก” (The Producer) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05-10.30 น.

ซีรีส์เกาหลี “เทพบุตรแวมไพร์” (Blood)ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 >>

ซีรีส์เกาหลีรักสามเส้า เรา 2 คน (Hyde, Jekyll and I) ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 >>

ซีรีส์เกาหลี “ลิขิตรักนางทาส” (More Than a Maids) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05 – 10.30 น.