“กอล์ฟ-ออม” ควงคู่ทำบุญโลงศพ อุทิศให้ “ผู้หญิง” ที่เสียชีวิตเพราะความรัก ภาพยนตร์ “รัก ลวง หลอน” พร้อมเขย่าขวัญ 30 ตุลาคมนี้ แน่นอน

ใกล้จะเข้าฉายให้บรรดาคอหนังสยองขวัญได้พิสูจน์ความสะพรึงแบบสุดขั้วกันแล้วสำหรับภาพยนตร์เขย่าขวัญ สะเทือนความรักเรื่อง “รัก ลวง หลอน The Couple ของค่ายหนังคุณภาพ ทาเลนต์ วัน เตรียมจ่อคิวเข้าฉายต้อนรับวันฮาโลวีน 30 ตุลาคมนี้ แน่นอน

1K4A0015

แต่ก่อนจะได้สะเทือนอารมณ์กับทุกฉากทุกตอน จากทุกโรงภาพยนตร์ “พี่จุ๊ก” ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย ผู้บริหาร บริษัท ทาเลนต์วัน จำกัด พร้อมนักแสดงนำ “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” และ “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” ตัวแทนทีมนักแสดง เดินสายทำบุญ บริจาคโลงศพ ให้ผู้หญิงที่เสียชีวิตจากความรัก ณ มูลนิธิร่วมกตัญญู วัดหัวลำโพง ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมบุญในครั้งนี้อย่างล้นหลาม โดย กอล์ฟ-ออมเปิดเผยว่า

1K4A0027

“วันนี้เราสองคนเป็นตัวแทนนักแสดงและทีมงานภาพยนตร์เรื่อง รัก ลวง หลอน The Couple ร่วมทำบุญโลงศพให้กับผู้หญิงที่เสียชีวิตจากความรัก และศพไร้ญาติ เมื่อเช้าก็ไปวัดแขก เพื่อไหว้ขอพรเอาฤกษ์ เอาชัย เพราะหนังใกล้จะเข้าฉายแล้ว อีกอย่างเราถ่ายทำภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณ การทำบุญในวันนี้เหมือนเป็นการบอกกล่าวว่าทุกอย่างที่เราถ่ายทำนั้นไม่ได้มีเจตนาลบหลู่แต่อย่างใด เราทำเพียงเพื่อความบันเทิงเท่านั้น สำหรับการทำงานที่ผ่านมาราบรื่นดีนะ ตอนนี้ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว อยากให้ไปชมกันเยอะๆ เพราะเราเป็นหนังผีที่มีความแปลกใหม่ ไม่ใช่แค่ตกใจอย่างเดียว แต่ผู้ชมจะได้ข้อคิดต่างๆ อีกอย่างเรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทของ กอล์ฟ และ ออม ด้วยค่ะ(ครับ)”

1K4A0081

1K4A0055

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “รัก ลวง หลอน The Couple เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ตั้งคำถามกับคู่รักว่าจะเป็นอย่างไร “เมื่อคนใกล้ตัวของคุณกลายเป็นคนน่ากลัวที่สุด” หากเป็นเช่นนี้มุมมองความรักของคุณจะยังเป็นแบบเดิมหรือไม่? ห้ามพลาด 30 ตุลาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กอล์ฟ-ออม-เต๋า-จ๋า ท้าพิสูจน์หนัง “รัก ลวง หลอน” “ทาเลนต์ วัน” การันตีคุณภาพ พร้อมทุ่มงบปล่อย “ผีสิตา” โปรโมตความสยองทั่วสยามฯ

“ทาเลนต์ วัน” ปล่อยผีสิตา หลอนทั่วสยามฯ เขย่าขวัญคอหนัง “รัก ลวง หลอน” (The Couple)

“กอล์ฟ-เต๋า-ออม” สุดสะพรึง โดนผีตามติด

กอล์ฟ-เต๋า-จ๋า อินจัดหนัก “รัก ลวง หลอน (The Couple)” ร่วมถ่ายทอดปมร้าวที่ต้องเลือกระหว่าง ความรัก กับ ครอบครัว!!

“ออม-สุชาร์ ฉีกบทบาทครั้งสำคัญ เลิกใส สู่ความสะพรึงในภาพยนตร์ “The Couple รัก ลวง หลอน”