“บิ๊กแอส มายด์ แทททูคัลเลอร์ จัดเต็ม ครบรอบ 12 ปี กรมการท่องเที่ยว ปลุกกระแสความสนุก คืนความสุขให้นักท่องเที่ยว นำกองทัพศิลปินขึ้นเวที มัน หยด ติ๋ง”

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับฟรีคอนเสิร์ต “12 ปี กรมการท่องเที่ยว เที่ยวเต็มสุข สนุกไปด้วยกัน กับคอนเสิร์ตมันส์ หยด ติ๋ง” เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี สถาปนากรมการท่องเที่ยว จากกรมการท่องเที่ยว (Department Of Tourism) เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงHIGH SEASON ปลายปีนี้ ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ สุขซู่…ไปกับกิจกรรมแบบเฮฮา สนุกซ่า…ไปกับศิลปินสุดมันส์หยดติ๋ง ในวันที่ 18 ตุลาคม 2557 ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์

muns (15)

muns (9)

นอกจากไฮไลท์หลักของงานที่เป็นคอนเสิร์ตแล้ว ภายในงานยังมีแอคทิวิตี้สนุกๆรองรับเหล่าคอดนตรีที่จะมาร่วมงานอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นงาน ลานสุขซู่ สุขกันซู่ซ่า ด้วยสระน้ำขนาดยักษ์ที่มาพร้อมกับเครื่องเล่นสนุกๆกับกิจกรรมทางน้ำ ชุ่มฉ่ำ ซู่ซ่า รวมถึง ตลาดหยดติ๋ง ตลาดท่ามกลางสายฝน ที่รวบรวมของดีของเด็ดที่รับประกันว่าคนที่มาร่วมงานจะได้ของติดไม้ติดมือคุณภาพดี ละลานตาสุขให้ซู่ซ่า กับสินค้าสุดเก๋ สุดชีค อาหารและเครื่องดื่มสุดแสนซู่ซ่า และฟรีคอนเสิร์ตสนุกซ่าไปกับ R#9 ศิลปินใหม่แต่ฝีมือไม่ใหม่เพราะวงนี้รวบรวมเอาเหล่านักดนตรีมากฝีมือมารวมไว้ แต่ละเพลงก็ทำเอาหลายคนที่ได้ฟังเคลิ้มไปตามๆกันครับ ต่อกับวง MILD ไฮไลท์ของงานตัวเด็ดตัวจี๊ดที่ขนทั้งเพลงฟังสบายเพลงเต้นมาขับกล่อมผู้คนที่มาร่วมงาน และมาต่อกับ TATTOO COLOUR ที่ทั้งปล่อยมุกทั้งร้องเพลงสร้างความสนุกสนานกันเช่นเคย เรียกว่าทั้งฮาทั้งมั้นส์ ไม่แพ้ LOMOSONIC ที่ขอผ่อนจังหวะลงมาหลังจากที่กระโดดโลดเต้นกันมากว่าครึ่งคอนเสิร์ตเพื่อเตรียมมันส์กัน จนมาถึงวงที่ทุกคนรอคอยกับ BIG ASSที่ชวนแฟนเพลงโดดมันกันตั้งแต่เพลง ก่อนที่จะปล่อยเพลงช้าให้ได้ซึ่งและอิน ก่อนที่จะขยับจังหวะขึ้นมาอีกนิดด้วย วงดนตรีสุดแนวที่ขนเอาเพลงในจังหวะสนุกๆมาเสิร์ฟให้กับเหล่าผู้ที่มาร่วมงานกระโดดไปกับเพลงของพวกเขา ด้วยวง BOOM BOOM CASH ที่ทำให้ผู้ชนมันส์จนเหนื่อย มันส์หยดติ๋งสมกับชื่องานของเรา เรียกว่างานนี้ทั้งสนุกกับคอนเสิร์ตและยังได้ ช้อปชิม ชิว อิ่มตาอิ่มใจกับบรรยากาศสบายๆของเอเชียทีค ครบครันทั้งเรื่องความสุขและความสนุกไปเลยทีเดียว

muns (3)

muns (13)

muns (7)

muns (10)

โดยที่งานดีๆแบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ต้องขอขอบคุณกรมการท่องเที่ยว ที่นอกจากจะดูแลพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว และมาตรฐานบริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆแล้ว ยังคอยดูแลคืนความสุขให้กับนักท่องเที่ยวและพี่น้องชาวไทยทุกๆคน ด้วยการจัดกิจกรรมสนุกๆเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว และเตรียมพบกับกิจกรรมดีๆแบบนี้จากกรมการท่องเที่ยวในครั้งต่อๆไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมการท่องเที่ยว รวมพลังจิตอาสาทำกิจกรรม The Eco Tourism Hero แท็กทีม นาย – ณภัทร , เกรซ – วรินทร และ อิน – สาริน ร่วมฟื้นฟูแหล่งท่องเที่ยว >>

กรมการท่องเที่ยว เปิดเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 7 พร้อมด้วยสองนักแสดงชั้นนำของเมืองไทย ต่าย – เพ็ญพักตร์ และ กอล์ฟ – พิชญะ ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานกับกองถ่ายภาพยนตร์ต่างชาติ >>

ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ กับงานประกาศรางวัลผู้ชนะแข่งขันภาพยนตร์สั้น ในเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 6 โดยกรมการท่องเที่ยว พร้อมตอกย้ำความสำเร็จของไทยในการเป็นโลเคชั่นยอดนิยมอันดับหนึ่งในเอเชีย

กรมการท่องเที่ยว เปิดตัวทีมผู้เข้าแข่งขันถ่ายทำภาพยนตร์สั้น ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วโลก เข้าร่วมแข่งขันในเทศกาล TIFDF 2018 กับภารกิจลงพื้นที่ถ่ายทำทั่วประเทศไทย พร้อมอวดโลเคชั่น ความงดงาม ประเพณีไทยผ่านแผ่นฟิล์มออกสู่สายตาชาวโลก >>

ฉลองความสำเร็จเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ประจำปี 2559 เปิดบ้านต้อนรับผู้กำกับและดาราชื่อดังระดับโลกร่วมงาน