“บอสนิด-อรพรรณ” จัดให้ เสิร์ฟชุดใหญ่ ลั่นฆ้องละครดราม่ารสจัด “เพื่อนรักเพื่อนริษยา”

ได้ฤกษ์ดีกันไปแล้ว เมื่อวัน ศุกร์ ที่ 17 ตุลาคม ณ สติโอโพลีพลัส ย่าน แจ้งวัฒนะ ที่ผ่าน นำทีมโดยบอสใหญ่ อย่างคุณนิด อรพรรณ วัชรพล เปิดบ้านต้อนับนักแสดงคุณภาพ ได้เข้ามาร่วมบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ ดาราม่ารสจัดอย่าง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ที่ได้คว้าเอาพระเอกหน้าหล่อ อย่าง “ก้อง กรุณ และ เป๋า วฤธ ” ที่จะมาประชันฝีมือกับ3นางเอกสาว “นุ่น วรนุช , คริส หอวัง , ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” พร้อมด้วยนักแสดงมากความสามารถ ที่จะร่วมสร้างความเข้มข้นที่จัดจ้าน อย่าง “ต๊ะ วริษฐ์ , บีม ศรัณยู , พี่ตุ๊ก ดวงตา , อร อรอนงค์ , พี่เปี๊ยก สมมาตร , สุ่ย พรนภา , พี่ม้า อรนภา , พี่เหมี่ยว ปวันรัตน์ , พี่ฮาย อาภาพร”และนักแสดงอีกมากมายคับคั่ง ที่ร่วมบวงสรวงในครั้งนี้ด้วย

friend (11)

friend (18)

เรื่องราวของเพื่อนรักเพื่อนริษยา เป็นเรื่องราวของวงการมายาที่ต้อง ชิงดี ชิงเด่นกัน จึงทำให้ความเป็นเพื่อนของทั้ง 3 คนแตกคอกัน ทั้ง 3 ล้วนแต่เป็นเพื่อนรักในวัยเรียน แต่ความสัมพันธ์ของ อุไร (คริส หอวัง) และ นางฟ้า (นุ่น วรนุช)  ต้องสั่นคลอนเมื่อคุณหญิงเดือนเด่น แม่ของอัปสรสวรรค์ใช้เส้นทำให้อัปสรสวรรค์ คว้าทุน“นักศึกษาดีเด่น” ในปีการศึกษาสุดท้ายทำให้ทั้งคู่ต้องมีเรื่องหมางใจกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา  หลังจบการศึกษา อุไร เป็น นักข่าวบันเทิงที่มีความทะเยอทะยานสูงที่กำลังทำข่าว ของนักร้องสาวคาเฟ่มุ่งคว้าดาวอย่าง  จิ๋ว (ลีเดีย ศรัณย์รัชต์) ทั้งสาม เกี่ยวโยงกันไปมาทั้งเรื่องการงานและเรื่องความสัมพันธ์

friend (6)

friend (8)

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนั้นๆแฟนๆละครดาร่าม่ารสจัด ต้องติดตาม “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โดม,มาร์กี้,ป๊อก,เป๋า” ร้องเต้นจัดเต็ม ฉลองปิดกล้อง “บ่วงรักซาตาน”

“บอสนิด – อรพรรณ วัชรพล” ถือฤกษ์ดีจัดบวงสรวง “บ่วงรักซาตาน” จับหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์” ประชันฝีมือครั้งแรก “มาร์กี้ ราศรี”

“บอสนิด” นำทีม “โดม – พลอย – แอริน” ร่วมแสดงความยินดี “ลีเดีย – ศรัณย์รัชต์” เปิดร้าน “คาเฟ่ เรเวอรี่” ร้านขนม และอาหารสไตล์ฝรั่งเศส

“เศษใจ”เด็ดทุกคำ “ลีเดีย” เชื่อ จี๊ด!! หัวใจผู้หญิง

“ต๊ะ-วริษฐ์” โอดบท “มาดามโจโจ้” เล่น “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” กลัวตีบทไม่แตก