“เศษใจ”เด็ดทุกคำ “ลีเดีย” เชื่อ จี๊ด!! หัวใจผู้หญิง

บาดลึก เจ็บจี๊ดถึงขั้วหัวใจกับเพลง “เศษใจ” จากละครเรื่อง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ที่ได้เจ้าหญิง R&B อย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” มาเป็นผู้ถ่ายทอด ซึ่งลีเดียก็โชว์พลังเสียงได้บาดลึก แถมเนื้อหาเพลงยังกินใจสุดๆชวนคนฟังอินทั้งละครและเพลง โดยลีเดียเล่าให้ฟังว่า

lidia (1)

“ด้วยความที่เดียเล่น ละครเรื่อง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” เอง ผ่านทุกซีนอารมณ์มาหมดแล้ว ก็จะเข้าใจอารมณ์เพลงได้ง่ายค่ะ เนื้อหาเพลงเป็นอารมณ์ของผู้หญิงที่แอบรักผู้ชายข้างเดียว หวังเพียงแค่เศษเสี้ยวของหัวใจที่เขามอบให้ก็เพียงพอแล้ว ส่วนตัวเดียคิดว่าเพลง “เศษใจ” เป็นเพลงที่เพราะมาก ยิ่งได้พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ มาช่วยแต่งเพลงนี้ให้ เดียยิ่งมั่นใจ ซึ่งพี่หนึ่งเองก็กดดันมากตอนแต่งเพลงนี้ เพราะต้องทำความเข้าใจอารมณ์น่าสงสารของผู้หญิง และต้องหาว่าอะไรที่จะครอบคลุมเนื้อหาทั้งหมดได้ จนออกมาเป็นคำว่า “เศษใจ” เดียรู้สึกว่าคำนี้โดนและลงตัวที่สุดแล้ว เพราะเวลาเราแอบชอบใครสักคน แค่เพียงเศษเล็กๆ ที่เขามอบให้ เราก็รู้สึกว่ามันยิ่งใหญ่ และมีความสุขมาก หลายคนน่าจะอินกับเนื้อหาเพลงเศษใจได้ง่าย ยิ่งได้ดูละครฉากที่จิ๋วร้องเพลงนี้ด้วยแล้ว รับรองว่าเข้าใจอารมณ์ “เศษใจ” ชัดเจนเลยค่ะ”

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” ชวนกินเจแบบไม่จำเจกับแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ลุ้นทริปไหว้พระที่มาเก๊ากับหมอช้าง พร้อมอัพเดทอาการป่วยน้องเดมี่-น้องดีออน >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

ลีเดีย – แมทธิว รับงานพรีเซนเตอร์สีทาบ้านต้านไวรัส >>

“ลีเดีย” แฮปปี้ที่สุด!!!ร่วมงาน “ไมยราพ” คือดี ​ส่วนMV. ก็ปังแรงทะลุล้าน >>

‘บุรินทร์’ พา ‘ลีเดีย’ และ ‘มิว นิษฐา’ ออกนอกโลก!ในเอ็มวีสุดล้ำเพลงใหม่ Shining Star feat. Lydia >>