“ไก่-โบว์ลิ่ง” ฟ้องด้วยภาพ “ฟิล์ม” ดิ้นไม่หลุด เจอคลิปหลุดแฉยับ ใน “เกมจับผิดซุป’ตาร์” 27 ต.ค.นี้

รายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” วันจันทร์ที่ 27 ต.ค.นี้ เวลา11.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรคู่หูสุดฮา “ไก่-สมพล” และ “โบว์ลิ่ง-ปริศนา” มาพร้อมแขกรับเชิญซุปตาร์หนุ่มหล่อหน้าตี๋มากความสามรารถ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์”พร้อม 3 ปรัศนีหน้าโหด “วุฒิ / เทพ / มิค” ที่จะมาหลอกล่อนักจับผิดจากทางบ้านให้หัวหมุน กับคำถามประจำสัปดาห์ว่า1ใน3คนนี้ “ใครคือบอดี้การ์ดของหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ ”

film jubpid (6)

เริ่มต้นรายการด้วยการโชว์ร้องเพลง ของหนุ่ม “ฟิล์ม” มาด้วยเพลง “บอดี้การ์ด” เรียกได้ว่าถึงหนุ่มฟิล์มจะห่างจากไมค์มาได้สักพักใหญ่แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายความเป็นศิลปิน เพราะทั้งร้องทั้งเต้นได้เฉียบขาด แรงดีไม่มีตก พร้อมเปิดตัว 3 ปรัศนี “วุฒิ / เทพ / มิค” ซึ่งเทปนี้พูดเลยว่าเดายากว่าใครคือ “บอดี้การ์ดของหนุ่ม ฟิล์ม” ตัวจริง เพราะด้วยรูปร่าง หน้าตา ทั้งสามคนดูไม่น่าจะเป็นคนสนิทที่รู้ลึกเรื่องลับของซุปตาร์ “ฟิล์ม” ได้เลย อีกทั้งต่างก็เอาหลักฐาน มาสู้กัน อาทิ สมุดตารางคิวงานของ “ฟิล์ม” รูปคู่ตอนวัยเด็ก พร้อมเล่าวีรกรรมสุดกวนโอ้ยสมัยเรียน มาแฉกันอย่างดุเดือด หรือแม้แต่เรื่องลีลาการจีบสาวๆ ก็โดนนำมาแฉ แต่ใคราจะรู้ว่าเห็นเบื้องหน้าฟิล์มจะวางมาดหล่อ เท่ จน สาวแท้สาวเทียมกรี๊ดสลบ แต่เบื้องหลังเค้าเป็นคนขี้เล่นชอบแกล้งคนจนงานเข้าเกือบเข้าโรงพยาบาล แถมงานนี้ยังดิ้นไม่หลุดเมื่อทีมงานขุดคลิปมาแฉกลางรายการ ปวดหัวแทนนักจับผิดทางบ้านจริง ๆ ต้องตามลุ้น ว่า 1 ใน 3 ปรัศนีใครจะเป็น“บอดี้การ์ดของหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ ”ตัวจริง พูดเลยว่ามีหักมุมอย่างแน่นอน ห้ามพลาด!!

film jubpid (4)

film jubpid (3)

ติดตามชมรายการ “จับผิดซุป’ตาร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaich8.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” คัมแบ็ค!! “The Circus” ดึง “เก่ง ธชย” ร่วมงานครั้งแรก Featuring ในเพลง “โอ้วแม่สาวน้อย” >>

“ฟิล์ม-ฝ้าย-ณัฎฐ์” อลเวงรักป่วน “มัจจุราชฮอลิเดย์” รวมตัวพ่อสายฮาเพียบ >>

“ฟิล์ม” หวนจับไมค์ ร้อง “เจ้าชู้” เพลงประกอบละคร “พ่อปลาไหล”

ฟิล์ม รัฐภูมิ ฟิตหุ่นไม่ต้องสงสัย >>

“ ฟิล์ม-รัฐภูมิ ” ชวน “ทำดีได้ ด้วยปลายนิ้ว ” ระดมทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา รพ.ศิริราช