“ฟิล์ม-ฝ้าย-ณัฎฐ์” อลเวงรักป่วน “มัจจุราชฮอลิเดย์” รวมตัวพ่อสายฮาเพียบ >>

ส่งความฮาแบบครบทุกอารมณ์ สำหรับ ละคร “มัจจุราชฮอลิเดย์” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำโดย พระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์” มาในมาดมัจจุราชหนุ่มสุดเท่ ที่มาโลกมนุษย์ เพื่อพิสูจน์ความรักว่ายิ่งใหญ่ขนาดไหน จนเจอกับ นางเอก “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร แต่ต้องมีอุปสรรค เพราะมัจจุราชจอมเจ้าเล่ห์ แสดงโดย ณัฏฐ์  เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่มาร่วมงานกับทางช่อง8 ครั้งแรก ต้องนำตัวฝ้ายกลับไปนรกให้ได้ เรื่องราวต่างๆ จึงเกิดขึ้น เพื่อพิสูจน์ความรักของทั้งสอง เสริมทัพความฮาด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ มังกรปภาวิน หงษ์ขจร, โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ, ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ,โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ, ปูไข่-พงศ์สิริ บรรลือวงศ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย, เต้-นันทศัย พิศลยบุตร, ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง, ต๋อง ชวนชื่น, เล็ก วิวัฒน์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

บทประพันธ์ โดย อรุณรุ่ง บทโทรทัศน์โดย สิริวัฒน์69 เรื่องราว..ดวงวิญญาณชายหนุ่มเพิ่งตาย เขายอมตาย เพื่อให้คนรักได้มีชีวิตอยู่ มัจจุราชซึ่งไม่เคยมีความรัก เลยไม่เข้าใจสิ่งที่เขาทำลงไป มัจจุราชเขต8 หรือ นายยม (ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ไปฮอลิเดย์ยังโลกมนุษย์ เพื่อพักผ่อนตามที่ได้ลาพักไว้ และถือโอกาสพิสูจน์เรื่องความรักว่ามันยิ่งใหญ่ ถึงขนาดที่คนต้องยอมตายเพื่อคนรักจริงหรือ? มัจจุราชเขต8 กำลังลงจากรถ จึงไม่ทันรู้ตัวว่า รถตู้ที่มารับนักเรียนเกิดยางระเบิด กำลังพุ่งมาหาตน นิดหน่อย (ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร) เห็นก็ตกใจ เข้าไปผลักมัจจุราชเขต8 ให้พ้นจากตรงนั้น ร่างอันไร้วิญญาณของนิดหน่อยลอยกระเด็นไปอยู่ทางสามแพร่ง กึ่งกลางเส้นแบ่งเขตแดนระหว่างนรกภูมิเขต7 และเขต8 มัจจุราชเขต8 รู้สึกผิดที่เป็นสาเหตุให้นิดหน่อยต้องมาเสียชีวิต จึงตัดสินใจแหกกฎ ทำให้เธอกลับมามีลมหายใจอีกครั้ง สร้างความแค้นใจแก่ มัจจุราช เขต7 (ณัฎฐ์ เทพหัสดิน) มาก จึงวางแผนหลอกล่อนิดหน่อยให้ไปยังเขตของตน และสร้างอุบัติเหตุเพื่อให้นิดหน่อยตาย แต่นายยมก็มาช่วยไว้ได้เสมอ หากนายยมเผลอใช้พลังไปจนหมด อาจจะต้องตายเหมือนมนุษย์เสียเอง แต่การตายของนายยมเท่ากับการดับสูญไปตลอดกาล ฝ่ายนิดหน่อยได้รับความช่วยเหลือจากนายยมหลายครั้ง จนเริ่มรู้สึกดีกับนายยมอย่างไม่รู้ตัว จนรู้ดีว่านายยมหมดพลังไปเพราะช่วยตน จึงเต็มใจจะคอยดูแลเขาให้ดี จนกว่าจะครบกำหนดวันหยุดที่เขาต้องกลับนรก ยมรู้สึกดีที่มีคนมาคอยดูแล จนเริ่มอยากเรียนรู้การมีความรักในแบบมนุษย์บนโลก สุวาน (โก๊ะตี๋ อารามบอย) ว่ามนุษย์จะเริ่มต้นความรักด้วยการเป็นแฟนกัน ยม

สนใจอยากรู้ว่าการเป็นแฟนมันเป็นยังไง และค่อยๆเรียนรู้มันกับนิดหน่อย สัมผัสที่อ่อนโยน ความห่วงใย การเอาใจใส่ที่คนรักกันจะมีให้ต่อกันได้มากแค่ไหน นิดหน่อยก็มีให้ยมได้มากเท่านั้น มัจจุราชเขต7 ตั้งใจหาทางเอาผิดกับยมเรื่องที่ชุบชีวิตนิดหน่อยขึ้นมาให้ได้ เพื่อที่จะให้สวรรค์ทบทวนการเลื่อนขั้นของนายยมไปก่อน มัจจุราชเขต7 จึงยืมมืออาจารย์ขาว (สมชาย ศักดิกุล) ให้ช่วยเอาวิญญาณนิดหน่อยมาเพื่อไต่สวน ยมรู้เรื่องจึงบุกสำนักอาจารย์ขาว เล่นงานอาจารย์ขาวกับลูกน้องแพ้ราบคาบ อาจารย์ขาวกลัวตายจึงหนีไป ยมช่วยนิดหน่อยกับจุกกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย แต่นิดหน่อยกลับตบหน้ายม ที่ทำให้ตนกับครอบครัวต้องตกอยู่ในอันตราย พร้อมกับบอกเลิกกับยม ไม่ต้องกลับมาให้เธอเห็นหน้าอีก ยมร้องไห้อย่างเจ็บปวด นี่หรือคือความรัก แต่แล้วจุกก็ผิดสังเกตพฤติกรรมบางอย่างของนิดหน่อย ทำให้จุกรู้ว่าวิญญาณที่อยู่ในร่าง ไม่ใช่นิดหน่อย แต่เป็นวิญญาณตนอื่นที่เลียนแบบพฤติกรรมนิดหน่อยมาอย่างแนบเนียน ยมรู้จึงต่อสู้กับอาจารย์ขาวจนอ่อนกำลัง อาจารย์ขาวสั่งให้นิดหน่อยที่มีวิญญาณร้ายสิงอยู่ฆ่ายม ยมไม่กล้าทำร้ายร่างนิดหน่อยจึงถูกแทง นิดหน่อยเสียใจบอกให้ยมฆ่าตัวเองทิ้ง เธอยอมตายดีกว่าทำร้ายคนรัก เรื่องราวความรักของยมและนิดหน่อย จะเป็นอย่างไรต่อไป เขาทั้งสองจะกลับมารักกันได้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร มัจจุราชฮอลิเดยย์ทุกวันจันทร์ พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.  และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง8 กดเลข 27  

ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  “ตอนแรกที่เห็นบท รับเล่นเลยครับ  ผมรู้สึกว่าเรื่องนี้มีครบรส ที่สำคัญไม่เครียดด้วย ใกล้เคียงกับคาแร็คเตอร์ตัวเรามาก เป็นแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ต้องทำซีจีด้วย ต้องใส่เขา ทาตาแดง ที่สำคัญ ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือเยอะ ซึ่งหลายคนยังไม่เคยร่วมงานมาก่อน เป็นอีกเรื่องที่รวมนักแสดงตลกขั้นเทพไว้เยอะมาก ฮากันให้ท้องแข็งเลยครับ ขอฝากละครเรื่องมัจจุราชฮอลิเดย์ไว้ด้วย ใครที่กำลังท้อใจ หรือเครียดจากที่ไหน มาดูละครเรื่องนี้ได้เลย ผมรับรองทุกคนจะได้สนุกและยิ้มไปด้วยกันครับ”

ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร “เรื่องนี้ทุกคนจะเห็นฝ้ายในยุคปัจจุบันแล้ว เพราะก่อนหน้านี้หลายคนเห็นฝ้ายเล่นพีเรียดมาเยอะ พอมาเล่นปัจจุบันก็สนุกดี แต่เรื่องมัจุราชฮอลิเดย์ ฝ้ายต้องปรับหลายอย่างมาก ส่วนตัวเราจะเป็นคนไม่ได้ฮาขนาดนั้น พอพี่ๆยิงมุกบางครั้ง ก็แอบตามไม่

ทัน (หัวเราะ) เราก็ต้องอาศัยจำว่า เขามีจังหวะในการเล่นอย่างไร ก็ทำการบ้านหนัก เป็นคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่เล่นแล้ว ช่วงแรกแอบเครียดเบาๆ เพราะกลัวเล่นแล้วตลกฝืด ไม่ธรรมชาติ แต่ได้พี่ๆ ในกองสายฮาขั้นเทพทั้งหลายช่วยกันประคองฝ้ายไว้เยอะมาก ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากค่ะ เรื่องนี้สนุก และครบทุกรสมาก เศร้าก็สุด ฮาก็สุดเช่นกันค่ะ”

 

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  “เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง8 สนุกครับ  นักแสดงรุ่นใหญ่เยอะมาก มากองเรื่องนี้มีความสุขทุกครั้ง อีกทั้งเป็นแนวคอมเมดี้ เวลาเข้าฉากด้วยกันจะฮาตลอด ยิงมุขกันอุตลุดเลย ต้องหัวไว ปรับสมองให้ทัน ขอฝากละครเรื่องมัจจุราชฮอลิเดย์ด้วยครับ มีครบทุกรส ไม่ใช่ฮาอย่างเดียว มาร่วมลุ้นกันว่าพระเอกนางเอกจะสมหวังไหม โดยที่ผมจะเป็นตัวขัดขวางตลอด (หัวเราะ) ฝากไว้ด้วยครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” คัมแบ็ค!! “The Circus” ดึง “เก่ง ธชย” ร่วมงานครั้งแรก Featuring ในเพลง “โอ้วแม่สาวน้อย” >>

“ช่อง 8 ร่วมใจไทย ส่งต่ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้ 6 รพ.ขาดแคลน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ >>

อาร์เอส ส่ง ฟลุค ฝ้าย มังกร บริจาคเลือด ขออาสาทำดีด้วยหัวใจ ถวายพระราชกุศล >>

“บิว พงศ์พิพัฒน์” พลิกลูกคอ มาร้องป๊อบ-ร็อค ถ่ายทอดเพลง “โลกสวย” ประกอบละคร “มัจจุราชฮอลิเดย์” >>

“ช่อง 8” ประเดิมปีหมูทอง บวงสรวง ละคร “เพรงลับแล” ดูดนักแสดงแม่เหล็กร่วมงานเพียบ!! >>