“ John Wick แรงกว่านรก ” กระหน่ำเมืองไทย !! เปิดตัวโกยเสียงวิจารณ์ระห่ำโดนใจแฟนแอคชั่นเมืองไทย

เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2557 ที่ผ่านมา มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ได้จัดงาน John Wick Thailand Premiereเพื่อเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก ” ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มร้อนผลงานล่าสุดของ คีอานู รีฟส์ ที่กำลังเป็นที่ฮือฮา

DSC_1741

โดยภายในงาน ได้นักแสดงหนุ่มที่คุ้นเคยกับทักษะการต่อสู้เป็นอย่างดี “ แมทธิว ดีน ” มาสวมบทบาทเป็น “ จอห์น วิค ” ในลุคสุดเท่พร้อมปืนคู่ใจ และเปิดตัวโชว์แอ็คชั่นแค้นกระจุยจากทีมสตั๊นท์มืออาชีพ เรียกความตื่นเต้นให้กับบรรยากาศภายในงานก่อนฉายภาพยนตร์เรื่อง John Wick รอบสื่อมวลชน

DSC_1652

DSC_1710

John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก ”กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้จากสื่อต่างประเทศ ซึ่งก็แทบจะไม่แตกต่างกันเลยจากเสียงวิจารณ์ของเหล่าคนดูในรอบสื่อมวลชน เพราะทุกเสียงล้วนชื่นชมในตัวภาพยนตร์กันอย่างเป็นเอกฉันท์ สร้างกระแสทวีตสุดคึกคักจากเหล่าบล็อกเกอร์และสื่อต่าง ๆ ในทันที

DSC_1771

DSC_1793

“ John Wick : Keanu Reeves กลับมาแล้ว.. บอกเลย มันส์ – เท่ห์ ความสนุกเกิดขึ้นทุกที่ที่พระเอกเหยียบ บู๊ระห่ำสนุกสะใจคอหนังแอคชั่นแน่นอน ” @kantapatt

หลังจากผลตอบรับถึงความบู๊ มันส์สนั่นเมืองของชายคนนี้อย่าง “ John Wick ”คุณพร้อมหรือยังที่จะพิสูจน์ความเข้มข้นบนเส้นทางแค้นไปกับการไล่ล่าสุดเดือดใจกลางนิวยอร์ค ร่วมกับผู้ชายคนนี้

DSC_1801

“ คีอานู รีฟส์ ” ในภาพยนตร์แอ๊คชั่นฟอร์มเดือดที่สุดแห่งปี “ John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก ”22 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่รอบ 1 ทุ่มเป็นต้นไป ทุกโรงภาพยนตร์

 

คิดจะทำให้เขาต้องแค้น

ก็ต้องเตรียมตัวบรรลัย

“John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก ”

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“คีอานู รีฟส์” เซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ กลางงาน CCXP 2022 เปิดตัวโปสเตอร์แรก #JW4 ก่อนคุกเข่าคำนับคนดูนับพัน! ทวีคูณความมันส์ครั้งใหม่ ไล่ล่าสุดขอบโลกพร้อมกัน 23 มี.ค. 2023

John Wick – Anna นำทีมภาพยนตร์สุดฮอตกลับมาเสิร์ฟความมันส์แบบไม่มีสะดุด กับ 8 วันพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด >>

มันถล่มจอฟรีทีวี “จอห์น วิค 1-2” ชมต่อเนื่อง สองเรื่องสองวัน 2-3 พ.ค.นี้ ทางช่อง “MONO29” >>

เมื่อแหกกฏจึงถูก “อเปหิ” “สภาสูง” รวมมือดีทุกมุมโลก จัดการล่าโคตรนักฆ่า “จอห์น วิค” >>