วีเจ เต๊ป ชวนน้องเตรียมพร้อมรับเสริฟมัน ปลดปล่อยความสนุกกับกิจกรรม GMM MUSIC CAMPUS TOUR

ความสนุกสุดมันส์ในระดับอุดมศึกษา เริ่มต้นขึ้นแล้ว ในกิจกรรม GMM MUSIC CAMPUS TOUR (จีเอ็มเอ็มมิวสิค แคมปัสทัวร์) ของช่อง GMM MUSIC (จีเอ็มเอ็มมิวสิค) บ้านหลังใหญ่ของคนรักดนตรี ตระเวนกระจายความสุขปลดปล่อยความมันส์ แก่น้องๆ ระดับอุดมศึกษา 10 สถาบันการศึกษา และยังลุ้นรับของรางวัลกับบูธผู้สนับสนุน ไม่ว่าจะเป็น วุฒิศักดิ์ คลินิก,บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ,เลอโนโว,ผลิตภัณฑ์ล้างจานไลปอนเอฟ,KKBOX แอพพลิเคชั่น โดย วีเจ เต๊ป กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา พิธีกรรายการ LIVE@G (ไลฟ์แอทจี) ตัวแทนช่องกล่าวเชิญชวน

vj tep4

“สำหรับกิจกรรม GMM MUSIC CAMPUS TOUR (จีเอ็มเอ็มมิวสิค แคมปัสทัวร์) เป็นกิจกรรมที่พวกเราตั้งใจไปมอบความมันส์ให้กับน้องๆ ระดับอุดมศึกษา ที่จะได้ปล่อยแสง กับการโชว์ความสามารถทางดนตรี พร้อมลุ้นทุนการศึกษา ปล่อยสี การเติมเต็มศิลปะและจินตนาการไปกับบอร์ดขนาดใหญ่ ปล่อยของ เปิดบูธขายของสุคชิค ที่ไม่ซ้ำใคร และ ปล่อยเสียง พบกับความมันส์ของศิลปินจาก GRAMMY (แกรมมี่)ไม่ว่าจะเป็น วง SDF (เอสดีเอฟ), วง Crescendo (เครสเซนโด้),วง Sunny Parade (ซันนี่ พาเหรด) ,วงSHADE (เฉด), วง Yes’sir Days (เยส เซอร์ เดย์ส) และศิลปินอื่นๆ อีกเพียบ ที่จะสับเปลี่ยนมาหมุนเวียนความมัน ในวันที่ 29 ตุลาคม ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา วันที่ 30 ตุลาคม ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา และวันที่ 31 ตุลาคม ที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (กรุงเทพฯ) ก็อยากชวนน้องๆ ให้เตรียมตัวมันกันไว้ให้ดี รับรองว่างานนี้ได้ทั้งความมันและความสนุก สำหรับใครที่สนใจ ติดตามภาพความสุขได้ใน รายการ LIVE@G (ไลฟ์แอทจี) ทางช่อง GMM MUSIC(จีเอ็มเอ็มมิวสิค) เวลา 22.00-24.00 น. ช่อง 51 ครับ”

vj tep1

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาราต้า และ สวีทมัลเล็ท ระเบิดความมันส์เกินพิกัด ใน จีเอ็มเอ็ม มิวสิค พาเหรด สคูลทัวร์

“เสาร์สเปเชียล” สัปดาห์นี้พบกับ “ป๊อบ ปองกูล” ทางช่อง GMM MUSIC

ทีวีไกด์รายการ “เสาร์สเปเชียล” ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00-18.00 น. ทางช่อง GMM MUSIC

นท – เดอะสตาร์ น้ำตาแตก!! แฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์สุดซึ้ง ใน LIVE@G (ไลฟ์ แอท จี)

กั้ง – วรกร ชวนแฟนคลับเดอะสตาร์มามันส์!! ก่อนจัดเต็มบนคอนเสิร์ตใหญ่ ใน “GMM MUSIC CLOSE UP Presented 10 years of love เตรียม 10”