เชาเชา – รอน –แพร – ลูกแก้ว กรี๊ดรับวัน “ฮาโลวีน” ขนรางวัลกลับบ้าน ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

เป็นรายการที่ใครต่อใครต่างพูดถึงกันทั่วประเทศไทย กับรายการที่กล้าแจกแบบไม่มียั้ง เรียกว่าแจกแหลก แจกจริง   มันส์ถึงใจ ของรายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

KKK_8403

                ที่ครั้งนี้มาร่วมลุ้นไปกับดารารับเชิญที่ร่วมแข่งขันในวันฮาโลวีน พร้อมเตรียมขนรางวัลกลับบ้านในรายการ อาทิ ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม , รอน AF-ภัทรภณ โตอุ่น , แพร-พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ และสาวลูกทุ่ง-ลูกแก้ว สมบัติเจริญ พร้อมผู้เข้าแข่งขันทางบ้านร่วม 20 คนที่ขอพิสูจน์ความเก่ง พร้อมคว้ารางวัลกลับบ้านไปแบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน , แทบเล็ต , จักรยานไฟฟ้า ฯลฯ พร้อมรางวัลใหญ่ รถยนต์อีซูซุฯ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท!!!

KKK_8070

                เรียกว่ามารายการนี้ไม่มีเสียอะไร และยังอาจจะโชคดีได้รับรางวัลกลับบ้านไปแบบฟรีๆ ส่วนใครจะสามารถ   คว้ารางวัลกลับไปได้บ้าง ติดตามชมใน รายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ!! ได้ ในวันศุกร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

KKK_8040  KKK_8177

KKK_8194

 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสี่ย “เชาเชา” สายเปย์ ชวนนวลน้องมาร่วมกิจกรรม “AtimePoint Free Fest พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้”

“มะตูม – บุ๊คโกะ – เชาเชา” แท็กทีมพา “แฉข่าวเช้า” บุกออนไลน์ เริ่ม 1 กันยายนนี้!

ดีเจ.เชาเชา ทุบกระปุกซื้อบ้านใหม่

ดีเจ.เชาเชา รับรางวัลลูกกตัญญูกตเวทีดีเด่น

จอย-เจี๊ยบ-หมูตั้ง-แตงโม มุ่งมั่นร่วมบริจาคค่าเทอม!! มอบให้ ร.ร. ที่ขาดแคลน ใน “Step Right Up ใครเก่ง…ใครได้ ให้ค่าเทอม”