PPTV HD จัดเต็มซีรีส์เกาหลีใหม่ 7 เรื่องลงจอทุกวัน คอซีรีส์เกาหลีห้ามพลาด ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป

เปิดฉากเดือนตุลาคม PPTV HD เอาใจแฟนๆ ซีรีส์แดนกิมจิ จัดเต็มซีรีส์ดังใหม่เอี่ยม 7 เรื่อง เรียงคิวมาให้ผู้ชมติดตามทุกวัน ขนนักแสดงสุดฮอต มาให้คอซีรีส์เกาหลีติดจอรอดูได้ทุกวัน ได้แก่ เรื่อง “รักรีเทิร์น (Can We Fall In Love Again?)”, “ครอบครัวป่วน ยกขบวนฮา (All My Love)”, “ทอรักสีรุ้ง (Golden Rainbow)” , “3 บุรุษ เลือดต่างสี (Triangle)”, “14 วัน สวรรค์กำหนด (God’s Gift 14 days)”,  “ปักเข็มรักสลักใจเธอ (Emergency Couple)” และ “ลิขิตรัก เจ้าหญิงมูยอง (The Blade and Petal)” ซีรีส์ดีๆ ที่สาวกตัวจริงต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

โดยซีรีส์ทุกเรื่องที่นำมาลงจอ ต่างนำทีมโดยนักแสดงดังมากฝีมือชั้นนำ และนักร้องซูปเปอร์สตาร์สุดฮอตมากมาย อาทิ คิมซองซู จากเรื่อง “รักรีเทิร์น (Can We Fall In Love Again?)” ที่เคยเรียกเสียงกรี๊ดสาวๆ ในเมืองไทยจากบทบาทพระรองในซีรีส์ Full House สะดุดรักที่พักใจ ไม่แพ้พระเอก มาแล้ว ส่วนซีรีส์เรื่อง “ครอบครัวป่วน ยกขบวนฮา (All My Love)” ก็กวาดหนุ่มสาวสุดฮอตมารวมไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กาอิน ศิลปินจากวง Brown Eyed Girls และ โจควอน หนุ่มหล่อจากวง 2 PM นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญที่เป็นไอดอลจากนักร้องวงต่างๆ ไม่ซ้ำกันในแต่ละตอน อาทิ นิชคุณ 2 PM หรือ ลีกิกวาง จากวง Beast ส่วนด้านซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าอย่าง “ทอรักสีรุ้ง (Golden Rainbow)” ได้สาว ยูอี ศิลปินสาว   ขาแดนซ์สุดฮอตจากวง After School มาวาดลวดลายทางการแสดงร่วมกับหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง จองอิลวู ซึ่งมีรางวัลการันตีคุณภาพเพียบ อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง Good Bye Sadness คว้ารางวัล นักแสดง MV ยอดเยี่ยม 2007 Mnet KM Music Fesival (MKMF) เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้นักร้องซุปเปอร์สตาร์จากวง JYJ อย่างคิมแจจุง มาโกยเรตติ้งในซีรีส์ “3 บุรุษ เลือดต่างสี (Triangle)” อีกด้วย ซึ่งเรื่องอื่นๆ ก็จัดเต็มทีมนักแสดงคุณภาพไม่แพ้กันเลยทีเดียว

PPTV HD จัดเต็มให้คอซีรีส์แดนกิมจิตัวจริงขนาดนี้ ต้องมีความสุขทุกวัน แบบไม่เปลี่ยนช่องไปไหนแน่นอน พลาดไม่ได้กับเรื่องราวดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

01 Can We Fall In Love Again

ซีรีส์ “รักรีเทิร์น (Can We Fall In Love Again?)” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00น.-10.30น.   เริ่มออกอากาศ 6 ตุลาคม – 9 ธันวาคม 2557 นำแสดงโดย

Eugene                     รับบทเป็น      Jung Wan  หญิงที่หย่าแล้วหลังจากแต่งงานมา 10 ปี

Kim Yoo-mi            รับบทเป็น       Sunmi         สาวคนเดียวที่มีความสุขกับการเป็นโสด

Uhm Tae Woong  รับบทเป็น       Kyung Soo ชายหนุ่มผู้เป็นคนหยิ่ง มั่นใจในตัวเองสูง

Kim Sung Soo         รับบทเป็น       Ahn Do Young ชายหนุ่ม CEO ที่เป็นเจ้าของบริษัท

ซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวกับชีวิต ความรัก และอาชีพของ 3 สาว ที่อยู่ในวัย 30 ดำเนินชีวิตร่วมกัน โดยมีสาวคนแรกเป็นคนที่หย่าสามีแล้ว คนที่สองเป็นสาวโสดที่ยังไม่ได้แต่งงาน คนที่สามเป็นสาวที่เป็นแม่บ้านเต็มตัว เต็มเวลา Jung Wan (Eugene)  เธอเป็นคนที่ตรงไปตรงมา เป็นหญิงที่หย่าแล้วหลังจากแต่งงานมาได้ 10 ปี แล้วเธอก็ย้ายเข้ามาอยู่กับลูกชายที่บ้านแม่ของเธอ ในขณะที่เพื่อนของเธอ Sun Mi (Kim Yoo-mi) เป็นคนเดียวที่มีความสุขกับการเป็นสาวโสด เรียกเธอว่า “Goldmiss” ส่วนคนสุดท้าย Ji Hyun (Choi Jung Yoon) เป็นแม่บ้านแบบเต็มเวลา เธออยู่กับแม่ของเธอลูกสาวและลูกชายคนเล็ก พวกเขาจะได้เกี่ยวข้องกับ Kyung Soo (Uhm Tae Woong) ชายหนุ่มผู้เป็นคนหยิ่ง และเป็นคนอารมณ์ไม่ค่อยจะดี มีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่เขาเป็นคนที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีทักษะสูง จนได้รับรางวัล และ Ahn Do Young (Kim Sung Soo) ชายหนุ่ม CEO ที่เป็นเจ้าของบริษัท

โดยซีรีส์เรื่องนี้เรียกได้ว่าขนนักแสดงคุณภาพสุดฮอตมาอย่างคับคั่ง อาทิ Kim Sung Soo หนุ่มหล่อที่เรียกเสียงกรี๊ดสาวๆ ในเมืองไทย มาแล้วจากบทบาทพระรองในซีรีส์ Full House สะดุดรักที่พักใจ และ Uhm Tae Woong หนุ่มฝีมือการแสดงที่มีรางวัลการันตีจาก 2009 MBC Drama Awards : Top Excellence Award -Actor ส่วนสาวๆ ก็ไม่แพ้กัน นำโดยสาว Eugene อดีตสมาชิกวงป๊อปเกาหลีชื่อดัง S.E.S ที่นอกจากความสามารถด้านการร้องเพลง ยังมีผลงานการแสดงมากมาย อาทิ รหัสรักปาฏิหาริย์ที่แสดงร่วมกับหนุ่มฮอต ลีดองวุค เป็นต้น

02 All My Love

ซีรีส์ “ครอบครัวป่วน ยกขบวนฮา (All My Love) ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 09.00น.-10.30น. เริ่มออกอากาศ 1 ตุลาคม 2557 – 29 พฤษภาคม 2558 นำแสดงโดย

คิมคับซู           รับบทเป็น         คิมคับซู  ผู้อำนวยการคิม

พัคมีซุน           รับบทเป็น          ฮวางมีซุน แม่หม้ายสาวแสนยากจน

กาอิน               รับบทเป็น          ฮวางกึมจี    แฝดหญิงผู้พี่

โจควอน          รับบทเป็น          ฮวางอคยอบ แฝดน้อง

ผู้อำนวยการโรงเรียนหม้าย ผู้ที่มีฐานะล่ำซำ ‘คิมคับซู’ หรือ ผู้อำนวยการคิม (รับบทโดย คิมคับซู) ได้ตกลงตัดสินใจแต่งงานกับ ฮวางมีซุน (รับบทโดย พัคมีซุน) แม่หม้ายสาวแสนยากจนผู้มีลูกฝาแฝดติดมาเป็นเรือพ่วงด้วย เป็นชายหนึ่งหญิงหนึ่ง แฝดหญิงผู้พี่ ชื่อ ฮวางกึมจี (รับบทโดย กาอิน,Brown Eyed Girls) ส่วนแฝดน้องชื่อ ฮวางอคยอบ (รับบทโดย โจควอน, 2 PM) ซึ่งแต่เดิมพวกเขาอาศัยอยู่ในห้องรูหนูกับความยากจนและแสนลำบาก ดังนั้นพวกเขาจึงตั้งเป้าที่จะให้ ฮวางมีซุน แต่งงานกับครอบครัวที่แสนจะร่ำรวยนี้ให้จงได้ แต่ความวุ่นวายต่างๆ มากมายก็ค่อยๆ เปิดเผยออกมา หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาทั้งสามคนได้ย้ายเข้าไปอยู่ และเป็นสมาชิกของครอบครัวคิมได้สำเร็จ ที่นั่นเองพวกเขาก็ค้นพบถึงการถือกำเนิดอย่างมีเงื่อนงำของคิมซึงอา (รับบทโดย ยุนซึงอา) ลูกสาวเพียงคนเดียวของผู้อำนวยการคิม อีกทั้งเรื่องราวของจุนแทซูเลขาส่วนตัวของผู้อำนวยการคิม (รับบทโดย จุนแทซู) และพ่อบ้านคิม (รับบทโดย จุงโฮบิน) ที่ต่างเก็บงำความคับแค้นใจที่มีต่อคิมคับซูเอาไว้ จนถึงขั้นวางแผนแก้แค้นเลยทีเดียว

ซีรีส์เรื่องนี้ต้องถูกใจผู้ชื่นชอบแนวคอมมาดี้แน่นอน และนอกจากจะนำเสนออย่างสนุกสนาน ยังสมทบด้วยนักแสดงสุดฮอตเรียกเรตติ้งได้ดีอย่าง กาอิน นักร้องไซส์เล็กเซ็กซี่จากวง Brown Eyed Girls ที่โดดมาลงจอให้แฟนๆ ได้ชม อีกทั้งยังได้หนุ่ม โจควอน หนุ่มหล่อจากวง 2 PM มาเรียกเสียงกรี๊ดสาวๆ และโชว์การแสดงให้ได้เห็นความป่วนฮากันอีกด้วย โดยแขกรับเชิญแต่ละตอนของซีรีส์จะไม่ซ้ำกัน นำนักแสดงชั้นนำและไอดอลจากนักร้องวงต่างๆ มาร่วมสร้างความสนุกสนาน อาทิ นิชคุณ 2 PM หรือ ลีกิกวาง จากวง Beast

Print

ซีรีส์ “ทอรักสีรุ้ง (Golden Rainbow) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00น.-10.30น.   เริ่มออกอากาศ 4 ตุลาคม 2557 – 21 กุมพาพันธ์ 2558 นำแสดงโดย

ยูอี                    รับบทเป็น         Kim Baek Won  หญิงแกร่งผู้เสมือนหัวหน้าครอบครัว

จองอิลวู            รับบทเป็น          Do Young อัยการหนุ่ม

ซีรีส์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวโรแมนติกเรียกน้ำตาของเด็กกำพร้า 7 คน ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกันทางสายเลือด แต่รักกันมาก รักกันยิ่งกว่าพี่น้องคลานตามกันมา พวกเขาเติบโตมาอย่างยากลำบาก Kim Baek Wonเป็นเสมือนหัวหน้าครอบครัวที่คอยดูแลสายสัมพันธ์ของคนในครอบครัวให้แน่นแฟ้น ในขณะที่ Do Young อัยการหนุ่ม ผู้ซึ่งตกหลุมรัก Kim Baek Won อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวโรแมนติกดราม่าที่ซาบซึ้งแน่นอน เพราะได้นักแสดงนำหญิงอย่าง ยูอี (Uee) นักร้องสาวขาแดนซ์สุดฮอตจากวง After School มาวาดลวดลายทางการแสดงได้อย่างดีเยี่ยม ด้านนักแสดงนำชาย ก็ได้หนุ่มหล่อสุดฮอตของสาวๆ อย่าง จองอิลวู ผู้มากผลงานทั้ง มิวสิควิดีโอ ละคร ภาพยนตร์ อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง Good Bye Sadness ซึ่งจากเรื่องนี้ สามารถคว้ารางวัล นักแสดง MV ยอดเยี่ยม 2007 Mnet KM Music Fesival (MKMF) และยังมีรางวัลการันตีคุณภาพอีกเพียบ

04 Triangle 3

ซีรีส์ “3 บุรุษ เลือดต่างสี (Triangle)” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.30-20.00 น.  เริ่มออกอากาศ 4 ตุลาคม 2557 – 28 มกราคม 2558

นำแสดงโดย      อีบอมซู              รับบทเป็น         ชังดงซู พี่ชายคนโต เป็นนักสืบ

คิมแจจุง            รับบทเป็น          ชังดงซอล หรือ ฮอยองดัล น้องคนรองซึ่งเป็นอันธพาล

ฮิมซีวอน            รับบทเป็น          ชังดงอู หรือ ยุนยังฮา น้องคนเล็กซึ่งเป็นลูกบุญธรรม ของครอบครัวที่ร่ำรวย

ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นเรื่องของสามคนพี่น้อง ที่กลับมารวมตัวกัน หลังจากที่พลัดพรากจากกันไป 20 ปี ตั้งแต่พ่อแม่ของทั้งสามเสียชีวิต ชังดงซู (รับบทโดย อีบอมซู) เป็นพี่ชายคนโต เป็นนักสืบ ชังดงชอลหรือฮอยองดัล (รับบทโดย คิมแจจุง) น้องคนรองซึ่งเป็นอันธพาล ในขณะที่ ชังดงอูหรือยุนยังฮา (รับบทโดย อิมซีวอน) น้องคนเล็กซึ่งเป็นลูกบุญธรรมของครอบครัวที่ร่ำรวย ตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก ตอนที่สามคนพี่น้องยังเด็ก พวกเขาสูญเสียพ่อแม่ไป และพวกเขาสามคนต้องแยกกันอยู่เป็นเวลาถึง 20 ปี โดยที่ไม่เจอหน้ากันเลย แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้พบกันโดยบังเอิญ และเริ่มมีความสัมพันธ์กันฉันท์พี่น้อง Hwang Shin Hye (รับบทโดย โอยอนซู) เป็นคนรักของชังทงซู และโอชองฮี (แพ็คชินฮี) คือหญิงผู้เป็นที่รักของน้องชายอีกสองคน

ถือเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่เฉือดเฉือนอารมณ์ได้อย่างดี ทั้งดราม่าเข้มข้น เรื่องราวของครอบครัว ความรัก และแอคชั่นเท่ๆ โดยรวบรวมหนุ่มฮอตไว้ถึง 3 คน ทั้ง อีบอมซู จากซีรีส์ดังเรื่อง รักวุ่นวายกับคุณชายนายก (Prime Minister and I) และ นักร้องดังจากวง JYJ คิมแจจุง ที่สาวๆ ทั่วเอเชียต่างหลงใหล อีกทั้ง ฮิมซีวอน จากวง ZE:A หนุ่มหน้าใสที่ออกมาเมื่อไหร่ต้องเรียกเสียงกรี๊ด โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั้ง จีน และ ญี่ปุ่น โดยมีแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น 2,000 คน ได้เดินทางมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อพบปะกับคิมแจจุง (Kim Jae Joong) ผู้ซึ่งรับบทยองดัล (Young Dal) และวันที่ 15 กรกฏาคม 2014 ตามรายงานการจัดอันดับเรตติ้งของทาง AGB Nielsen Media Research เผยว่าซีรีส์เรื่องนี้ สามารถทำเรตติ้งไปได้กว่า 10.0% โดยทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาจากตอนก่อนหน้านี้ 0.9% จาก เรตติ้ง 9.1% และยังเป็นตอนที่ทำสถิติเรตติ้งสูงสุดของละครเรื่องนี้นับตั้งแต่ออกอากาศมาอีกด้วย (เรตติ้งสูงสุดที่เคยทำไว้อยู่ที่ 9.6%)

05 14days

ซีรีส์ “14 วัน สวรรค์กำหนด (God’s Gift 14 days)” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.25-22.10 น.   เริ่มออกอากาศ 7 ตุลาคม – 17 พฤศจิกายน 2557 นำแสดงโดย

ลีโบยอง            รับบทเป็น         คิมซูฮยอน ผู้เป็นแม่ที่ต้องสูญเสียลูกสาว

คิมยูบิน            รับบทเป็น          เซดบยอล ลูกสาวที่ถูกกดดันจากผู้เป็นแม่

เมื่อผู้เป็นแม่สูญเสียลูกของเธอไป เธอเก็บซ่อนความเสียใจและครุ่นคิดถึงหลายสิ่ง ซึ่งเธอจะไม่ทำเหมือนเดิมหากได้รับโอกาสอีกครั้ง คิมซูฮยอน (ลีโบยอง) มักจะกดดัน เซด บยอล (คิมยูบิน) ลูกสาวของเธอเสมอ ไม่เพียงแต่ต้องเรียนเก่ง แต่ต้องได้ที่หนึ่งด้วย แต่ในวันหนึ่ง เธอก็ต้องรู้สึกกลัวเมื่อมีโทรศัพท์โทรมาบอกว่า ลูกสาวเธอถูกฆ่าตายแล้ว เธอได้โอกาสย้อนเวลากลับไป 14 วัน เพื่อช่วยชีวิตลูกสาวเธอและตามหาว่าใครคือฆาตกร ซูฮยอนจะตามหาตัวฆาตกรและช่วยลูกสาวของเธอให้ฟื้นจากความตายได้หรือไม่

ซีรีส์เรื่องนี้ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ดำเนินได้อย่างลุ้นระทึก และเอาใจช่วยผู้เป็นแม่ให้ช่วยลูกสาวได้สำเร็จ ซึ่งบทนี้ ลีโบยอง            ถ่ายทอดความเป็นแม่ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งไม่ได้เป็นที่น่าแปลกใจ เพราะเธอมีรางวัลการันตีมากมาย อย่าง รางวัลแดซัง จาก ‘2013 SBS Performance Awards’ ทางด้านนักแสดงรุ่นเล็กก็ไม่แพ้กัน ถึงอายุจะน้อยแต่ก็มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชมความน่ารักมาก่อนแล้วจากเรื่อง “Oh My Lady” รับบทเป็นลูกสาวของหนุ่มซีวอน จนสาวๆ อิจฉากันทั่วเมือง แต่การพลิกบทบาทจากเรื่องน่ารัก           คอมมาดี้ มาเป็นซีรีส์แนวดราม่าลุ้นระทึกขนาดนี้ หนูน้อยจะทำได้ดีขนาดไหนต้องติดตาม

06 jinhyok

 

ซีรีส์ “ปักเข็มรักสลักใจเธอ (Emergency Couple)” ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 20.25-22.10 น.  เริ่มออกอากาศ 16 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน 2557 นำแสดงโดย

ซงจีฮโย            รับบทเป็น         จินฮี นักโภชนาการสาว

ชอยจินฮยอค      รับบทเป็น          ซางมิน นักเรียนโรงเรียนแพทย์ในครอบครัวที่ร่ำรวย

จินฮี นักโภชนาการสาวที่มีชีวิตที่ดีที่สุดเมื่อได้พบกับชางมิน นักเรียนโรงเรียนแพทย์ ชางมิน เขามาจากครอบครัวร่ำรวยและครอบครัวของเขาเป็นหมอทุกคน ถึงแม้เขาจะมีครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ก็มีปัญหาความขัดแย้งกันรุนแรง แต่ จินฮี และชางมิน ก็ตัดสินใจที่จะแต่งงานกันท่ามกลางความขัดแย้ง ถึง แม้ว่า ชางมิน จะยอมแพ้ให้กับการฝึกงานด้านการแพทย์ของเขาและเริ่มทำงานเป็นเภสัชกร แต่ชีวิตการแต่งงานของพวกเขาก็ไม่มีความสุข และพวกเขาตัดสินใจที่จะหย่าร้างกัน หลังจากที่พวกเขาหย่ากัน จินฮี กลายมาเป็นนักเรียนแพทย์ และทำงานเป็นแพทย์ฝึกหัด ด้านชางมิน ที่จบการศึกษาจากโรงเรียนแพทย์ ก็เริ่มทำงานเป็นแพทย์ฝึกหัด แต่แล้ววันหนึ่ง พวกเขาได้พบกันอีกครั้งที่ห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลที่ทั้งสองจะได้ทำงานร่วมกัน

ถ้าใครเป็นแฟนซีรีส์คงคุ้นหน้าตา ชอยจินฮยอค ที่เคยแสดงในเรื่อง Gu family book ,The Heirs, และบทบาทตัวเอก Emergency couple ที่โด่งดังสุดๆ ที่ล่าสุดได้มีการจัดมีตติ้ง “2014 CHOI JIN HYUK ASIA TOUR IN BANGKOK ~ THE FIRST DATE” ประเดิมที่ไทยเป็นที่แรก คอนเฟิร์มความใกล้ชิดทั้งร้องเพลงและจับมือกับแฟนๆ เดินสายพบปะแฟนคลับทั่วเอเชีย ก่อนลาเข้ากรมฯ ส่วนทางด้าน ซงจีฮโย เป็นนักแสดงและพิธีกรที่โด่งดังมาจากเรื่อง เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชาในบทบาทของนักบัลเล่ต์หญิง มิน โฮริน และ ภรรยาคนแรกของจูมง ยีโซยา (Yesoya) ใน จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์ และตอนนี้เธอเป็นสมาชิกถาวรในรายการเรียลวาไรตี้สุดดัง รันนิ่งแมน เรตติ้งโดยรวมของซีรีส์ถือว่าประสบผลสำเร็จ เพราะได้ถึง 5% (ในการฉายทางเคเบิลถือว่าเยอะมาก โดยทั่วไป ๆ จะอยู่ที่ 1-3 %) ฉายต่อจากเรื่อง Reply 1994 ที่คว้าเรตติ้งหลัก 10 ของซีรีส์ที่ฉายทางเคเบิล (ครั้งแรกที่ได้) และได้สร้างตอนพิเศษเพิ่ม จากกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม

07 mooyong

ซีรีส์ “ลิขิตรัก เจ้าหญิงมูยอง (The Blade and Petal)” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25-22.10 น.   เริ่มออกอากาศ 1 พฤศจิกายน 2557 – 3 มกราคม 2558 นำแสดงโดย

คิมโอ๊คบิน                      รับบทเป็น         เจ้าหญิงมูยอง

อึมแทวุง                        รับบทเป็น          ยอนซุง บุตรชายของยอนเกโซมัน

ซีรีส์แนวเมโลดราม่า โศกนาฏกรรมรักโรมิโอกับจูเลียตฉบับโกคูรยอ เป็นเรื่องราวความรักและความแค้นของ มูยอง พระธิดาของกษัตริย์ยองริวแห่งโกรคูรยอ กับ ยอนซุง บุตรชายของ ยอนเกโซมัน ผู้ปลงพระชนม์กษัตริย์ยองริว เมื่อผู้เป็นพ่อเป็นอริศัตรูกัน ส่วนลูกๆ นั้นกลับมีความรักให้แก่กัน แต่เมื่อพ่อของตนถูกพ่อของคนอันเป็นที่รักสังหาร จึงมีทางเลือกอยู่สองทาง ระหว่างการแก้แค้นและยึดมั่นในความรัก

โดยซีรีส์เรื่องนี้รวมทุกรสชาติความสนุก ทั้งความรัก ดราม่าเข้มข้นและการต่อสู่ โดยได้นักแสดงสาว คิมโอ๊คบิน มาแสดงบทบาทเจ้าหญิงได้อย่างสง่างาม ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ฝากผลงานสร้างชื่อไว้มากมาย อย่าง Hanoi Bride ประกบหนุ่มฮอต ลีดองวุค เป็นต้น ด้านหนุ่ม อึมแทวุง ที่มีฝีมือการแสดงยอดเยี่ยม โดยมีรางวัลการันตีจาก 2009 MBC Drama Awards : Top Excellence Award -Actor รับประกันความเข้มข้นของซีรีส์ให้ชวนน่าติดตาม

พลาดไม่ได้กับซีรีส์ดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ ๗ ประจำปี ๒๕๕๘ >>

ซีรีส์เกาหลี “โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก” (The Producer) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05-10.30 น.

ซีรีส์เกาหลี “เทพบุตรแวมไพร์” (Blood)ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 >>

ซีรีส์เกาหลีรักสามเส้า เรา 2 คน (Hyde, Jekyll and I) ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 >>

ซีรีส์เกาหลี “ลิขิตรักนางทาส” (More Than a Maids) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05 – 10.30 น.