ลงละครเรื่องแรก “โซฟี่-อัปสรสิริ” ไม่เกร็งเล่น “วัยมันพันธุ์อสูร” สนุกได้เจอเพื่อน แต่รับพี่ชายขาแดนซ์ “ชิน-ชินวุฒิ” แอบมีหวง

ตบเท้าเข้าวงการตามรอยพี่ชาย สำหรับน้องสาวคนสวย โซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน น้องสาวคนสวยของหนุ่มชิน-ชินวุฒิ เจ้าพ่อขาแดนซ์ที่ฝั่งน้องสาวเบนเข็มมาทางการแสดง รับบทนางเอกละครเรื่องแรกเรื่อง “วัยมันพันธุ์อสูร” ของบริษัทมุมใหม่ ทางช่อง 7 สี ก็พาเรตติ้งสูงเปรี้ยงปร้าง นับว่าเส้นทางการแสดงผ่านฉลุย ขึ้นแท่นนางเอกเนื้อหอมอีกคนประดับวงการ ซึ่งงานนี้เจ้าบอกพี่ชายแอบหวงสุดๆ

sofy (1)

“เรื่องนี้ไม่ใช่งานแสดงครั้งแรก ก่อนหน้านี้โซฟี่มีถ่ายมิวสิควิดีโอ และเล่นละครบทรับเชิญมาบ้าง แต่เรื่องวัยมันพันธุ์อสูร ถือเป็นการรับบทนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก รับบท หม่อนไหม บทโตกว่าตัวจริงนิดหน่อยแต่ก็ไม่แตกต่างจากเรามากเพราะเป็นวัยรุ่นสนุกสนาน ร่าเริง อยากรู้อยากเห็น ออกห้าวนิดๆ ไม่กลัวใคร และมีความฝันอยากเป็นนักข่าวเลยคอยตามสืบเรื่องโน้นเรื่องนี่ในรั้วมหาวิทยาลัย

sofy (2)

ถือเป็นละครที่รับบทค่อนข้างหนักและเต็มตัวเรื่องแรก แต่โซฟี่กลับไม่ค่อยเกร็ง และสนุกทุกวันที่ได้มากองถ่าย เพราะพี่ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานกันเรื่องนี้เป็นคนสนุกสนาน เราอาจจะเด็กสุด แต่ด้วยความเป็นวัยรุ่นวัยใกล้ๆกัน ความสนใจ คล้ายกัน ทำให้เราสนิทกันเร็ว กลายเป็นมากองมาเจอเพื่อน มาเม้าท์กัน มาทำกิจกรรมร่วมกัน พอวันไหนไม่มีคิวถ่ายก็มีคิดถึงกันบ้าง ฝั่งพี่ชินก็บอกว่ามีห่วงบ้าง เพราะจุดแรกคือเขาเป็นคนเปิดทางงานในวงการ โดยมาเล่นมิวสิคของเขา เขาก็จะคอยดูแลใกล้ชิด แต่พอมาทำงานละครเขาไม่ได้มา แต่เขาก็คอยติดตาม เขาก็บอกว่าเป็นห่วงเพราะเรายังเด็กอยู่ เวลามีข่าวอะไรเขาจะถาม โดยเฉพาะข่าวแซวเรื่องหนุ่มๆ ซึ่งเขาแอบหวงนิดๆ ตามประสาพี่ชาย แต่เขาก็บอกว่าได้ทำงานตรงนี้ถือว่าดีเพราะจะทำให้เราโตขึ้น และรู้จักการรับผิดชอบ ส่วนตัวโซฟี่ชอบที่เรื่องนี้สนุกที่ได้ทำอะไรที่ตัวเองชอบอย่างร้องเพลงกับเต้นด้วย ซึ่งการเต้นเป็นงานอดิเรกที่เราฝึกอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว แล้วเรื่องนี้ก็ได้มาเจอคอเดียวกันอย่างพี่แม็กซ์ จิรายุทธ (แม็กซ์ เดอะสตาร์) ที่ชอบแดนซ์เหมือนกัน เลยมีไปงานอื่นๆด้วยกันบ้าง เรียกว่าเล่นเรื่องนี้ไม่ผิดหวัง และก็รับรองเลยว่าแฟนๆละครก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน เพราะมีทั้งสาระ และความสนุกที่พวกเราชาว วัยมันพันธุ์อสูร ตั้งใจมอบให้เต็มที่ค่ะ”  

sofy (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เพลิงริษยา แรง แซ่บ สไตล์ “ช่อง8” “วุธ-อัษฎาวุธ” การันตี “โซฟี่-ณัฐ-แซนดี้-มาร์ค” ลงตัว >>

“ช่อง8” บวงสรวง “เพลิงริษยา” ดราม่าเข้ม “ณัฐรัฐ-โซฟี่-แซนดี้-มาร์ค” ปะทะเดือด >>

บวงสรวง “เพลิงริษยา” ช่อง 8 >>

โซฟี่-เบลล์ ร่วมเปิดประสบการณ์แคมป์เต้น ICONIQUE DANCE CAMP พร้อมติวเข้มจากกูรูระดับโลก 20-22 เมษายนนี้เท่านั้น!!

ผู้พันเบิร์ด – ก็อต จิรายุ – ชิน ชินวุฒิ ยกทัพคนดังแถวหน้า ประเดิมแอคชั่น-สงครามฟอร์มยักษ์ “12 STRONG” รอบแรกระอุเมืองไทย