“เมย์” โชว์เรียวขา…อวดรองเท้า “บาจา” สุดแซบ!!

นักแสดงสาวเซ็กซี่ เมย์พิชญ์นาฏ สาขากร เป็นแฟนรองเท้าบาจามาแต่เด็ก พอบอสบาจาประเทศไทย มร.คาร์ลอส กราเซส ชวนมาเดินแฟชั่นโชว์ซีนฟินาเล่ เพื่อร่วม ฉลองครบรอบ 120 ปี บาจา ทั่วโลก เลยรีบเซย์เยสทันที ณ ร้านบาจา ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

bata_may (11)

เรียกว่า เมย์พิชญ์นาฏ มาในชุดสีเขียวลูกไม้แอบหวานเล็กๆ แต่ไม่ทิ้งลุกส์เปรี้ยวปรี๊สไว้อวดเรียวขา เอ้ย!! อวดรองเท้า บาจา คอลเลกชั่นใหม่ เต็มที่ โดยบรรยากาศในงานเริ่มเดินแฟชั่นโชว์ด้วยนายแบบ นางแบบ อินเตอร์ ก่อน เมย์ จะเดินออกมาในซีนฟินาเล่ โชว์รองบาจาสำหรับผู้หญิง แบบเปิดเท้าสายไขว้ประดับเพชรระยิบระยับขับความขาวของเท้าให้เปล่งประกายออร่า พร้อมโพสต์ท่าเซ็กซี่เบาๆ แต่เรียกเสียงฮือฮาเป็นระยะ แถมงานนี้ยังคงคอนเซปต์นางร้ายใจบุญขนรองเท้าเด็กและผู้ใหญ่มาร่วมบริจาคให้คนที่ขาดแคลนใน โครงการแบ่งปันเพื่อการเปลี่ยนแปลง มูลนิธิกระจกเงา ภายในงานด้วย พร้อม ก่อนจะเล่าความประทับใจที่มีต่อแบรนด์รองเท้าในดวงใจ อย่าง บาจา

bata_may (10) bata_may (13)

“เมย์ ผูกพันกับ บาจา มาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ใส่มาตั้งแต่อนุบาล จนนึกว่าเป็นแบรนด์ของคนไทยไปแล้ว แต่เพิ่งมารู้วันนี้ว่าเป็นแบรนด์อินเตอร์ เมย์ ชอบ บาจา เพราะเป็นรองเท้าที่ใส่สบายและคุณภาพดี ราคาไม่แพงคุ้มค่ามากเลย แถมมีดีไซน์ทันสมัยให้เลือกมากมาย ชอบมั่กๆ ค่ะ”

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บาจา”  บุกเยาวราช พาครอบครัว “ลิเดีย” – “เขื่อน” ร่วมมอบอั่งเปา

บาจา (Bata) จัดงาน “Surpringly Bata CinderBella” ฉีกกรอบและกฎเดิมๆ เปลี่ยนภาพลักษณ์เก่า ชวนทุกคนมาสร้างเรื่องราวใหม่ๆ ให้เซอร์ไพรส์กว่าเดิม

“อายลิ้งค์ วิชั่น” แถลงคว้าลิขสิทธิ์แว่นตา GIVENCHY เจ้าเดียวในไทย นักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ร่วมสัมผัสความหรูหราคอลเลคชั่นแรก SPRING 22 >>

เมย์-พิชญ์นาฏ ร่วมเดินแบบชุดแต่งงาน ในงาน SABUYWEDDING FESTIVAL 2020 >>

ปู – เบเบ้ ร่วมเปิด “บาจา เรด คอนเซ็ปต์” ช็อปบาจา สไตล์ยุโรปแห่งแรกในประเทศไทย >>