“ป้าแฉล้ม & ลุงสมบูรณ์” 2 นักสู้ชีวิตรุ่นใหญ่ทำเพื่อครอบครัว “นาว & เขต” เชียร์ติดขอบเวที ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพที่ใช้เสียงเพลงในการเยียวยาชีวิตของนักสู้ชีวิตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย นาว – ทิสานาฏ ศรศึก และ เขต – ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก “37.แฉล้ม ฉางทรัพย์” อายุ 54 ปี จ.อ่างทอง ตระกูลของป้าแฉล้มทำนามาตลอด และป้าก็รักอาชีพนี้มาก เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาทางการประกาศขอให้ชาวนาลดการทำนาเพราะน้ำน้อย ถ้าชาวนายังทำนาอยู่น้ำที่ไว้ใช้จะไม่พอ และเมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมาทางการได้ปิดน้ำแล้ว ทำให้ป้าแฉล้มกังวลเพราะตัวเองยังไม่มีบ่อบาดาลเป็นของตัวเอง ที่อยากมาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาวเพราะต้องการการเงินไปขุดเจาะบ่อบาดาลเอาไว้สูบน้ำใส่นาข้าวและเอามารักษาตัวเองเพราะตอนนี้เป็นซีสต์รังไข่ วันนี้ร้องเพลง “ฝากดิน”

IMG_7284

พบ 38.สมบูรณ์ สุวรรณประชา” อายุ 51 ปี ลุงสมบูรณ์เป็นกู้ภัยอยู่ที่ อบต.โคกสง่า จ.ขอนแก่น ได้เงินเดือนๆละ 6 พันบาทและเงินจำนวนนี้ต้องเลี้ยงดูคนในครอบครัวทั้งหมด 8 ชีวิต เมีย ลูก 1 คน พ่อตาแม่ยาย และหลานอีก 3 คนซึ่งเป็นลูกของลูกสาวฝากเลี้ยง ส่วนพ่อตาแม่ยายก็ไม่สบาย พ่อตาเป็นโรคตาฟางหูหนวก แม่ยายสติไม่สมประกอบ วันนี้ร้องเพลง “ลูกสาวผู้การ”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “37” เชียร์ แฉล้ม หรือพิมพ์ “38” เชียร์ สมบูรณ์ ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888

ปิดท้ายด้วยโชว์จาก เบล นันทิตา มาโชว์เพลง รักมากกว่านี้ไม่ได้

 ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2557เวลา 23.00 น.            ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/janpandao.com

IMG_7265

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สดๆ บทไม่มี On TV” ตามติดชีวิต “โดนัท” พระเอกน้องใหม่ “คุณชายไก่โต้ง” >>

นาว-ทิสานาฏ” ปลื้ม พรีเซ็นเตอร์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2560 >>

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต

“ใหญ่ & สมหวัง” สานฝันสู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รัก “แมน มณีวรรณ” กับพร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ ใน “จันทร์พันดาว”