“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต

                รายการจันทร์พันดาว วันจันทร์ ที่ 29 ธันวาคมนี้ เทปพิเศษส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เปิดรายการด้วยพิธีกรหนุ่มสุดหล่อ ซี – ศิวัฒน์ ที่มาโชว์เสียงเพราะๆ กับเพลง คิดถึงบ้านเกิด

จากนั้นมาอัพเดทชีวิตของคนสู้ชีวิตที่เคยมาออกในรายการแล้วชีวิตดีขึ้น ทางรายการขอยกตัวอย่างมา 2 ท่าน คนแรก น้องโดโด้ เด็กตาบอดยอดกตัญญู น้องโดโด้ได้เข้ามาแข่งถึงรอบชิงชนะเลิศล้านที่ 5 ได้รางวัลรองชนะเลิศไปครอง ถึงตอนนี้น้องโดโด้มีบ้านอยู่แล้วหลังจากที่เดิมต้องอาศัยญาติเพราะบ้านโดนยึดไปหลังจากที่คุณพ่อต้องไปอยู่เรือนจำ “มีแฟนรายการจันทรัพันดาวเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งมีอาชีพขายหมู จ.พิษณุโลก เห็นเรื่องราวของผมแล้วสงสาร แต่ตอนแรกไม่แน่ใจว่าทางรายการสร้างเรื่องเองหรือเปล่า ทั้งคู่เลยนั่งรถทัวร์จากพิษณุโลกไปตามหาบ้านผมที่บุรีรัมย์จนเจอ และพบว่าทั้งหมดที่เห็นในรายการเป็นเรื่องจริง ณ ตอนนั้นจึงมอบเงินช่วยเหลือให้ 5,000 บาท ต่อมาพอผมแข่งรอบชิงล้านแล้วได้ที่สอง ทั้งคู่เลยตั้งใจว่าอยากช่วยเหลือผมจึงออกเงินจำนวนหลายแสนเพื่อสร้างบ้านให้ผมครับ” ก่อนฟังเพลงเพราะๆจากน้องโดโด้กับเพลง นางกวักมหาเสน่ห์

IMG_9078

ต่อด้วยเรื่องราวของ บักอึ่ง – เริงชัย สุขกลิ่น ที่ตอนนี้กลายเป็นศิลปินชื่อ ก้องฟ้า เพชรอุบล “หลังจากได้ออกรายการก็มีคนมาทาบทามให้ไปทำอัลบั้มซึ่งตอนนี้เสร็จแล้วมีไปวางจำหน่ายแล้วที่ประเทศลาว และฟังเพลงเพราะๆ กับเพลง มือที่สามจำยอม ก่อนปิดท้ายด้วยภาพเบื้องหลังการคัดเลือกนักสู้ชีวิตที่มีทั้งผ่านเข้ารอบและไม่ผ่านเข้ารอบ

พบโชว์จาก 4 พิธีกร ซี-ศิวัฒน์ เอกชัย ศรีวิชัย ฮาย อาภาพร ยิ่งยง ยอดบัวงาม กับเพลง ไอ้หนุ่มเลี้ยงควาย

 IMG_8978

พบกับเรื่องราวดีๆ ของเหล่านักสู้ชีวิตที่มาแบ่งปันให้ได้ชื่นใจกัน และความสนุกเหล่านี้ ได้ในรายการ “จันทร์พันดาว” เทปพิเศษวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในวันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม 2557 เวลา 23.00 น. ทางช่อง7 ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao และติดตามชมรายการย้อนหลังที่ http://www.youtube.com/JSLGlobalMedia

IMG_9031

ที่มา:  JSL GLOBAL MEDIA
บันทึกภาพ:  JSL GLOBAL MEDIA
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“ใหญ่ & สมหวัง” สานฝันสู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รัก “แมน มณีวรรณ” กับพร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ ใน “จันทร์พันดาว”

“สิทธิ์ & เบิ้ม” 2 นักสู้ชีวิตทำงานใช้หนี้ พบผลงานล่าสุดของ “เต อัครา” ใน “จันทร์พันดาว”

“ยอด & สุภาพ” 2 นักสู้ชีวิตทุกลมหายใจเพื่อวันพรุ่งนี้ พบ “ตู๋ ภพธร” กับผลงานล่าสุด ใน “จันทร์พันดาว”

“ป้าแฉล้ม & ลุงสมบูรณ์” 2 นักสู้ชีวิตรุ่นใหญ่ทำเพื่อครอบครัว “นาว & เขต” เชียร์ติดขอบเวที ใน “จันทร์พันดาว”