ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีควงชมพู่ อารยา และ คริส หอวัง ไปปารตี้สุดอลัง The Ultimate Frozen Party ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต และคริส หอวัง ชวนคนไทยผู้โชคดี 100 คน รวมเดินทางไปตะลุยปาร์ตี้หน้าหนาวที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ระหว่างวันที่ 1 – 3 ธันวาคม 2557 กับ The Ultimate Frozen Party โดยสองสาวได้เดินทางไปคัดสรรความสนุก ไม่ว่าจะเป็น ชิม, เล่น, ช๊อปและถ่ายภาพ ทั่วทุกมุมในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ไว้คอยตอบรับผู้โชคดีที่จะมาเข้าร่วมงานปาร์ตี้ทุกท่าน

เริ่มต้นด้วยการตระเวณชิมของอร่อยๆที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ สาวชมและคริสได้มีโอกาสลิ้มลองติ่มซำรูปคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนดิสนีย์แลนด์ที่น่ารักจะแทบจะทานไม่ลง แต่พอได้ลองทานเข้าไปแล้วก็แทบจะหยุดไม่ได้ เหล่าคาแรกเตอร์ยกกันมาเต็มขบวน ไม่ว่าจะเป็น ติ่มซำเอเลี่ยนตัวเขียวจากทอย สตอรี่ไส้หมูและผัก, แพนเค้กหน้ามิกกี้ เม้าส์ หรือ ติ่มซำลูกหมูสามตัวไส้หมูแดง น่ารักจนสองสาวต้องถ่ายรูปไปกินไป ยังไม่หมดแค่นั้น สองสาวก็แวะไปทานเค้กและของว่างอร่อยๆที่งานนี้รับกระแสการ์ตูน Frozen ที่มาแรงสุดๆด้วยของว่างที่ตกแต่งเป็นธีม Frozen ทั้งเมนู

image016

image006

รับประทานอาหารอร่อยๆ ณ ห้องอาหาร คริสตัล โลตัส โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ พร้อมรับประทานของว่าธีม Frozen ที่ห้องอาหาร วอล์ท คาเฟ่

 หลังจากได้ลองหลายๆเครื่องเล่นในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ สองสาวก็ต่างเห็นพ้องกันว่า It’s a small world และเครื่องเล่นที่Mystic Manor ในโซน Mystic Point เป็นเครื่องเล่นที่ทั้งคู่ปลาบปลื้มมากที่สุด

คริส หอวัง กล่าวว่า “คริสชอบ It’s a Small World มากๆ เพราะได้เห็นวัฒนธรรมของแต่ละชาติว่าเค้าเป็นยังไง มีอะไรเด่น มันน่ารักเพราะตุ๊กตาเค้าน่ารัก ตอนที่ไปเล่นกับชมแล้วผ่านโซนที่เป็นตุ๊กตาของประเทศไทย ได้เห็นวัด เห็นตุ๊กตาแต่งชุดประจำชาติของเราก็ยิ่งรู้สึกปลื้มเข้าไปอีก เค้าตกแต่งทุกทวีปไว้น่ารักมากๆ สุดท้ายเลยได้เล่นหลายรอบเพราะรอบแรกๆมัวแต่ตะลึง ไม่ได้แอ็คท่าถ่ายภาพ มาเล่นรอบหลังๆถึงตั้งท่าถ่าย”

ชมพู่ อารยา กล่าวว่า   “ชมชอบเครื่องเล่นที่อยู่ในคฤหาสถ์ Mystic manor คือเราก็ได้มีโอกาสไปมาหลายดิสนีย์แลนด์ แต่ไม่มีที่ไหนที่มี Mystic Point เหมือนที่ฮ่องกงดิสนียแลนด์ และแบ็คกราวของเรื่องมันก็น่าสนใจ เค้าเล่าว่ามีลิงน้อยอัลเบิร์ตมาเปิดกล่องดนตรีมหัศจรรย์ทำให้ทรัพย์สมบัติของสะสมจากยุคดึกดำบรรพ์เกิดมีชีวิตขึ้นมา มันเป็นเครื่องเล่นที่เล่นไปแล้วตื้นเต้น ลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”ชมพู่กล่าว Mystic Manor ตั้งอยู่ในโซน Mystic Point ซึ่งเป็นโซนใหม่ล่าสุดของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ต่อจากโซนทอย สตอรี่และโซนกริซลี่ กรัช

image012

image010

ถ้าพูดถึงเรื่องช๊อปปิ้งแล้ว ต้องบอกว่าสองสาวคู่หูคู่นี้ก็ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว “คือเราทั้งคู่ชอบเอลซ่าเหมือนกัน ตอนแรกก็เลยมีกั๊กกันนิดหน่อยเพราะกลัวจะมาแล้วต้องแย่งกัน แต่พอมาถึงคือฮ่องกงดิสนีย์แลนด์มีของเยอะมาก ทั้งตุ๊กตา กระเป๋า เครื่องเขียน เยอะไปหมด ก็เลยไม่ต้องแย่งกัน ดีใจสุด แล้วที่ปลื้มมากๆอีกอย่างคือตัว ซุมซุม เอามาเรียงๆต่อกัน สนุกดี” ชมพูและคริสเล่าถึงทริป

image016

image014

image018

                 ทีร้านขายของ Emporiumบนถนน Main Street U.S.A

 แชะ แชะ แชะ ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์มีมุมถ่ายภาพเยอะมาก จนทั้งสองสาวเจ้าแม่เซลฟี่ ชมพู่และคริสต้องหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปกันแทบไม่ได้หยุดเลย “จริงๆอยากจะเก็บมันทุกมุมเพราะชอบทั้งหมดแต่ว่าคงจะไม่ได้ทำงานกันแน่ๆ ตอนทานข้าวก็ได้มีโอกาสถ่ายภาพแบบใกล้ชิดกับพลูโต, มิกกี้ เม้าส์, กูฟฟี่ แล้วก็ได้ถ่ายภาพกับพาเหรดใหม่ ดิสนีย์ เพ็นท์ เดอะ ไนท์ ที่ตอนที่เราไปเป็นคืนแรกเลยที่พาเหรดเปิดแสดง สวยอลังการณ์มากๆ แล้วก่อนกลับก็ได้ดูพลุสวยๆชื่อชุด ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ส” คริสและชมพู่กล่าว

Disney (4)

image020

image022

อยากไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์แบบจัดเต็มความสนุกไม่รู้จบกับสาวชมพู่ อารยา และ คริสหอวัง คุณก็สามารถร่วมลุ้นเป็นหนึ่งผู้โชคดีไปร่วมทริปปาร์ตี้แห่งปี The Ultimate Frozen Party ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้ง่ายๆ เพียงโพสรูปภาพลุคปาร์ตี้หน้าหนาวสไตล์ดิสนีย์ พร้อมข้อความแสดงไอเดีย แล้วแชร์บน Instagram อย่าลืมติด #HKDLFrozenParty และแชร์แบบ Public แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นบินไปสนุกเก๋ๆในงานปาร์ตี้ The Ultimate Frozen Party ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ตั้งแต่ วันนี้ – 12 พ.ย. นี้

รูปของใครสามารถแสดงว่าเป็นแฟนตัวจริงของดิสนีย์ คุณและเพื่อน 1 คนจะมีสิทธิ์ได้ไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ฟรีๆ ติดตามชม VDO ภาพความสนุกของคริสและชมพู่ระหว่างเตรียมงาน The Ultimate Frozen Party ได้ที่เว็บไซต์ http://travel.sanook.com/hkdisneyland/

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.hongkongdisneyland.com/TH   ติดตามเฟสบุค https://www.facebook.com/disneyland.hk ติดตาม Instagramด้วย hashtag #hkdisneyland

ที่มา:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>