บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน 2015 งานรวมพลคนรักรถยนต์ “เลือกรถแต่งโดนใจ ช้อปสินค้าโมดิไฟน์ที่คุณต้องการ” “พัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เปิดตลาดสู่ประตูสู่อาเซียน” วันที่ 24-28 มิถุนายน 2558 ณ จูปิเตอร์ 6-7 ชาเล้นเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ผนึกกำลัง บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อยานยนต์ บันเทิง และกีฬาอันดับ 1 ของเมืองไทย ประกาศยืนยันจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน 2015” ด้วยแนวคิดขยายตัวต้อนรับ AEC สู่รูปแบบงานเทศกาลยานยนต์ระดับนานาชาติ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้เดินชมงานครบวงจร กำหนดจัดงานวันพุธที่ 24 จนถึง วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2558 ด้วยพื้นที่ 40,000 ตารางเมตร ของฮอลล์ 2-3 อาคาร ชาเล้นเจอร์ เมืองทองธานี เป็นสถานที่จัดงานแสดง จำหน่ายรถแต่ง, อุปกรณ์ประดับยนต์, สินค้าโมดิไฟน์ ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมมอบความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบให้ทุคนในครอบครัวได้ใช้เวลาว่างพักผ่อนในงานเดียว

IMG_8236

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการ บริษัท สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ประธานการจัดงานพร้อมด้วย นายก้องเกียรติ เหวียนระวี กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด รองประธานการจัดงาน ร่วมแถลงข่าวประกาศการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน 2015” ขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.ของวันอังคารที่ 4 มิถุนายน 2557 ณ ห้อง จูปิเตอร์ 6-7 ชาเล้นเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี เพื่อยืนยันการจัดงานที่จะมีขึ้นเป็นปีที่ 3 ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน 2558 ด้วยรูปแบบการแสดง จำหน่ายรถยนต์ตกแต่ง สินค้ายานยนต์ ควบคู่ไปกับงานเทศกาลยานยนต์ที่มีทั้งการวมตัวของผู้รักการแต่งรถยนต์และความบันเทิงสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้เที่ยวชมงานทั่วไป

IMG_8291

นายวิลักษณ์ โหลทอง ในฐานะประธานจัดงานกล่าวถึงวัตถุประสงค์และภาพรวมของงานว่า

การจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน” 2 ครั้งที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จต่อเนื่องทุกปี จำนวนผู้ชม ผู้ร่วมออกร้านแสดงสินค้า พื้นที่การจัดงาน รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ได้ถูกขยายตัวออกทุกด้าน นับเป็นการเติบโตของงานอย่างต่อเนื่อง”

“การจัดงานในครั้งที่ 3 จะเริ่ม วันพุธที่ 24 มิถุนายน จนถึง วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2558 ใช้พื้นที่ 40,000 ตารางเมตร ณ ฮอลล์ 2-3 อาคาร ชาเล้นเจอร์ เมืองทองธานี เพื่อการแสดงสินค้า และพื้นที่โดยรอบของอาคารเพื่อการทำกิจกรรมและความบันเทิงต่างๆควบคู่กันไป”

“รูปแบบของงาน เป็นงานแสดงและจำหน่าย รถแต่งอุปกรณ์ตกแต่ง ประดับยนต์ เครื่องเสียงทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ ในบรรยากาศผสมไปกับเทศกาลยานยนต์ และการรวมตัวของกลุ่มคนรักยานยนต์ โดยจะขยายให้เติบโตออกไปทุกๆ ด้าน ปีนี้ผู้จัดงานได้ให้ความสำคัญกับการเตรียมปรับตัวสำหรับเป็นชาติสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจ อาเซียน ดังนั้นรูปแบบการจัดงานก็จะมีความเป็นสากล โดยจะมีบริษัทผู้ค้าจากนานาชาติเข้ามาร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าประดับยนต์เพิ่มขึ้น”

IMG_8380

“ในด้านของกิจกรรมความบันเทิงก็ได้ถูกปรับให้สอดรับกับการจัดงานที่ต้องการให้เป็นวาระที่ ผู้คนสามารถใช้งานนี้เป็นจุดหมายของการพักผ่อนได้ มีกิจกรรมตอบสนองผู้ชมงานได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นผู้ชมงานที่มาเป็นกลุ่มเพื่อน หรือจะมากับครอบครัว ก็สามารถเดินในงานได้อย่างสนุก ได้รับความสุขไปพร้อมกัน”

นายก้องเกียรติ เหวียนระวี รองประธานจัดงานกล่าวเพิ่มเติมว่าแนวคิดของการจัดงานที่เป็นสากลยิ่งขึ้นส่งผลให้มีตัวแทนจากประเทศต่างๆ มาร่วมออกบูท จำหน่ายสินค้าให้หลากหลายยิ่งขึ้น ขณะที่ผู้ผลิต และ ผู้จำหน่ายรถยนต์ความสนใจที่จะใช้งาน “บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน 2015เป็นเวทีในการเปิดตัวรถรุ่นแต่งพิเศษด้วย ขณะนี้ได้เตรียมงานล่วงหน้าแล้วหลายด้าน เช่นการจัดสรรพื้นที่ การประสานงานกับต่างประเทศเพื่อนำเอารถแต่งคันพิเศษจากงาน “โตเกียว ออโตซาลอน” และประเทศอื่นๆมาแสดง รวมถึง การเตรียมแผนด้านการประชาสัมพันธ์ และโฆษณา เผยแพร่ข่าวสารที่เพิ่มขึ้น สำหรับงบประมาณในการจัดงานได้เตรียมไว้ที่ 280 ล้านบาทแบ่งเป็นงบด้านการจัด 150 ล้าน ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายรวมด้านกิจกรรมและความบันเทิงพิเศษในงาน อาทิ การเตรียมพื้นที่โซนกิจกรรมพิเศษจำลองเอาบรรยากาศการจัดงาน “โตเกียว ออโตซาลอน” ของญี่ปุ่น มาให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสบรรยากาศในไทย โดยใช้ชื่อว่า J Lifestyle Zone”ซึ่งจะมีทั้ง ร้านค้าอุปกรณ์แต่งรถยนต์ในแบบญี่ปุ่น, อาหารในบรรยากาศร้านค้าแบบญี่ปุ่น, รวมไปถึงการแสดงศิลปะ และ วัฒนธรรมส่งตรงมาแสดงในงาน ส่วนความบันเทิงยังคงมีหลายชนิด เช่น “เซ็กซี่ คาร์ วอช”, การแสดงเวทีกลางที่มีการเตรียมโชว์ต่างๆ และการทำกิจกรรมร่วมไปกับผู้ชมงาน การแสดงจากสาว A-Class Girl Thailand ที่ได้เพิ่มจำนวนและรอบโชว์พิเศษขึ้นให้ชมเฉพาะในงานนี้ท่านั้น ส่วนงบประมาณ 130 ล้าน จะเตรียมไว้สำหรับสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์ โดยคาดว่าจะมีจำนวนผู้เข้าชมประมาณ 700,000 คน

IMG_8340

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานการจัดงานกล่าวด้วยว่า ความสำเร็จของการจัดงาน
บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน ในสองครั้งที่ผ่านมา ทำให้เราผู้ถือลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่นสนับสนุนให้จัดงานขึ้นในรูปแบบของเทศกาล เพื่อคนรักยานยนต์ที่มีความแตกต่างจากงานจำหน่ายรถยนต์ทั่วไป ด้วยรูปแบบที่ชัดเจนในการเป็นงานที่ทั้งแสดง จำหน่าย รถแต่ง
อุปกรณ์ตกแต่ง ที่มีชื่อเสียง ควบคู่ไปกับกิจกรรมความบันเทิง คณะผู้จัดงานจึงเชื่อมั่นว่า บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน ของไทยก้าวไปสู่งานระดับนานาชาติอย่างสมภาคภูมิ กอปรกับสถานการณ์ทางการเมือง เศรษฐกิจและตลาดรถยนต์ ที่กำลังเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับ ทำให้มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งที่ว่าการจัดงานในครั้งที่ 3 จะประสบความสำเร็จบรรลุวัตถุประสงค์ในการจัดงานที่ตั้งไว้อย่างแน่นอนครับ”

เตรียมพบกับงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน 2015ได้ ระหว่าง
วันพุธที่ 24-มิถุนายน 2558 จนถึง วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2558 ณ ชาเล้นเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี  รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

IMG_5891  IMG_8213

ที่มา:  บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน 2015
บันทึกภาพ:  บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน 2015
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน ครั้งที่ 2 ก้าวสู่สุดยอดงานแสดงรถแต่งยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดเต็มรูปแบบใหม่เอนเตอร์เทนเม้นท์คาร์โชว์ 20-30 มิถุนายน 2556 ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน 2013 งานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดเต็มในแบบเอ็นเตอร์เทนเมนต์คาร์โชว์ ไลฟ์สไตล์ของคนทันสมัย

ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 จ.ขอนแก่น อัดแน่นโปรโมชั่นกิจกรรมบันเทิง วันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ.นี้พบ นก-อุษณีย์

ปิดฉาก ไทยแลนด์ อีโคคาร์ & เฟิร์สคาร์โชว์ 2012 ยอดจองทะลุเกิน 2 เท่า

เทปบันทึกการแข่งขัน Option REV UP SERIES 2012 ย้อนหลัง