“เดี่ยว ชูพงษ์–วุฒิ นันทวุฒิ” ร่วมทำบุญ 100 วันปรมาจารย์ผู้ล่วงลับ “พันนา ฤทธิไกร” พร้อมฝากแฟนหนังอุดหนุนแอ็คชั่นไทยให้ไปต่อ

ถึงแม้ว่าร่างกายและดวงวิญญาณของตำนานนักบู๊อันดับหนึ่งของเมืองไทย “พันนา ฤทธิไกร” จะจากโลกนี้ไปอย่างสงบ เหลือไว้เพียงผลงานหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ตลอดระยะเวลา 35 ปีในเส้นทางสายนี้ของเขา รวมไปถึงบรรดาลูกศิษย์นักบู๊ที่เขาปลุกปั้นมาประดับวงการมากมายหลายต่อหลายคน ซึ่งในวาระโอกาสครบรอบการจากไป 100 วันของตำนานนักบู๊คนนี้ บริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และ ครอบครัวลาดพันนา รวมไปถึงเหล่าบรรดาลูกศิษย์ก็ได้มาร่วมกันทำบุญเลี้ยงเพลพระให้กับอาจารย์ที่พวกเขาเคารพรักกัน ณ บ้านวังหิน จังหวัดขอนแก่น บ้านเกิดของตำนานนักบู๊พันนา ซึ่งภายในงานก็มีบุคคลในครอบครัวอย่างลูกชายคนเดียวที่พร้อมสานต่อเจตนารมณ์ของคุณพ่ออย่าง “ตอง-กฤษณะ ลาดพันนา” รวมไปถึงสองลูกศิษย์อย่าง “เดี่ยว-ชูพงษ์ ช่างปรุง” และ “วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” สองนักแสดงนำจากผลงานหนังเรื่องสุดท้ายของผู้กำกับพันนา “เร็วทะลุเร็ว” ที่กำลังจะมีโปรแกรมเข้าฉายในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ซึ่ง “ตอง-กฤษณะ” เป็นตัวแทนพูดถึงงานทำบุญ 100 วันของคุณพ่อว่า

IMG_8617_resize

“วันนี้เราก็มาจัดงานทำบุญ 100 วันให้คุณพ่อกันที่บ้านพักที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งที่นี่คุณพ่อตั้งใจให้เป็นบ้านพักในช่วงบั้นปลายชีวิต วันนี้ก็รู้สึกอบอุ่นมีญาติพี่น้องรวมไปถึงทีมงานที่เคยร่วมงานกับคุณพ่อกันตั้งแต่เริ่มแรกมาร่วมทำบุญให้คุณพ่อกัน ขาดแต่ก็คุณพ่อคนเดียวที่ไม่ได้มา ซึ่งพวกเราทุกคนก็ระลึกถึงพ่ออยู่ตลอดเวลา ก็อยากบอกพ่อว่าไม่ต้องห่วงอะไร เพราะว่าทางนี้ทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งพ่อเองก็ยังระลึกถึงทุกคน เพราะชอบไปเข้าฝันชวนไปถ่ายหนังกัน ซึ่งผมและทุกคนก็ตั้งใจที่จะสานต่อทำสิ่งที่พ่อรักต่อไปครับ ก็อยากจะขอฝากหนังเรื่องสุดท้ายของพ่อ เร็วทะลุเร็ว ให้คนไปดูกันเยอะๆ แอ็คชั่นไทยจะได้ไปต่อ จะได้มีแรงใจทำออกมาให้คนได้ดูกันอีก ก็ขอฝากด้วยครับ”

IMG_8602_resize

สุดท้ายชื่อของ “พันนา ฤทธิไกร” จะเหลือไว้เพียงความทรงจำ ในฐานะบุคคลที่ใช้ชีวิตและหัวใจสร้างผลงานเพื่อสร้างความบันเทิงแก่คนดู คอหนังไทยอย่าลืมไปร่วมกันคาราวะตำนานนักบู๊คนนี้กับผลงานเรื่องสุดท้าย “เร็วทะลุเร็ว” 13 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

IMG_8554_resize

IMG_8538

IMG_8519_resize

IMG_8514_resize

IMG_8503_resize

IMG_8599_resize

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ONG BAK LIVE SHOW” องค์บาก ไลฟ์โชว์ การแสดงสุดอลังการหนึ่งเดียวของโลก เล่นจริง! เจ็บจริง! สัมผัสทุกมิติของศิลปะการต่อสู้

“แอ็คชั่นไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” พันนา ฤทธิไกร พร้อมลูกศิษย์คว้า2รางวัลแอ็คชั่นระดับโลก Best Stunt Director และ Best Stunt Coordinator ใน Jackie Chan Action Movie Week เทศกาล Shanghai International Film Festival

“เร็วทะลุเร็ว” ภูมิใจเสนอแอ็คชั่นสไตล์ใหม่ “ไฟท์ติ้ง ซอคเกอร์” “เดี่ยว-วุฒิ” โชว์ลีลาลูกหนังไร้กติกา ดาหน้าเข้าไปยิง!!

“พันนา ฤทธิไกร” ผนึกกำลังทีมงานร่วมร้อยทุ่มหัวใจ เนรมิตฉากสุดยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายในชีวิตกับแอ็คชั่น “LONG TAKE” ในหนังแอ็คชั่นท้าตาย “เร็วทะลุเร็ว”

“เมย์-นิศาชล” นางเอกคนใหม่และคนสุดท้ายของตำนานนักบู๊ “พันนา” ประเดิมเล่นหนังเจอจัดโหดที่สุดในชีวิตใน “เร็วทะลุเร็ว”